หาแหล่งเงินทุน ต้องการเงินกู้ 4 แสน อนุมัติทันทีปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเงินสดอนุมัติทันที เงินกู้ 4 แสน สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานที่ ภูเก็ต ต้องการเงินจำนวน 4 แสน บาท เพื่อไปปลดหนี้ ร้อยล่ะ 10 ต่อเดือนหนี้ก้อนนี้คือ นี้ที่ไปค้ำประกันให้คนอื่นที่ดีกัน แต่ตอนนี้ติดต่อเค้าไม่ได้ ต้องมาจ่ายผ่อนคืนเจ้าหนี้เอง เงินจำนวน 4 แสนนี้ได้จ่ายคืน แค่ดอก ไม่เคยจ่ายต้นเลย เเต่ละเดือนไม่เคยพอ ติดลบตลอด ขายของออนไลน์ ทำทุกอย่าง เพื่อเอาเงินไปจ่ายเค้า ไม่ให้เค้ามาด่า ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหนักมากเริ่มไม่ไหว จึงหาแหล่งเงินทุน เพื่อได้เงินสักก้อนไปปิดเค้า มีงานประจำค่ะ รับเงินเดือน 35000 จ่ายค่าดอกหมดค่ะ อีกทั้งต้องผ่อนบ้าน เดือน 9600 ผ่อนบัตร อีก 3 พันรู้สึกไม่ไหวมากๆ ค่ะ จึงขอรบกวนนานทุนทุกๆ ท่าน ที่พอมีความสามารถให้ดิฉันกู้ได้ ร้อยล่ะ 2 /3 ต่อเดือน และจะผ่อนคืนทุกๆ เดือนจนกว่าจะครบ ตามจำนวนที่ท่านนายทุนให้ กู้มานะค่ะ จะขอบพระคุณมากค่ะ หวังว่าคงได้รับความเห็นใจนะค่ะ หากดิฉันได้เงินก้อนนี้ไปปิดหนี้ ดิฉันก็จะได้ผ่อนนายทุน แค่ท่านเดียว และดอกเบี้ยน้อยลงด้วยจะได้มีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวันบ้าง ไม่ต้องไปยืม เค้า ฝากนายทุนช่วยพิจารณา เรื่องราวของดิฉันในการขอกู้เงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ดิฉันจะจ่ายเงินคืนทุกเดือนตามกำหนด ฝากพิจารณาด้วย ขอบคุณพระคุณอย่างมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9173 พูดว่า:

ทำงานอยู่โฮมโปร จังหวัดประจวบ เงินเดือน13,000 แต่ดิฉันมีภาระที่ต้องรับผิดชอบคือ ค่าบ้าน ผ่อนเดือนละ4,500 ค่าบัตรประมาน5,000ต่อเดือน ค่านมลูก+แพมเพิสเดือนละ5000 ทำให้ดิฉันต้องหมุนเวียนจ่ายบัตรแล้วก็กดออกทำแบบนี้มาสามปีเวลาไม่พอก็หยิบยืมคนอื่นทุกเดือนเดือนละประมาน3-4พัน เพราะไม่สามารถไปขอสินเชื่อได้ เพราะเมื่อหนึ่งปีที่แล้วดิฉันท้องมีลูกต้องใช้เงินเยอะ ก็เลยทำให้ดิฉันส่งบัตรเครดิตไม่ไหวเลยจำเป็นต้องปล่อยให้บัตรติดแบล็คลิสไปสองใบส่วนที่เหลืออีกสามใบก็ยังผ่อนอยู่ค่ะ เลยทำให้วงจรชีวิตดิฉันหมุนจ่ายเข้าแล้วก็กดออกอยู่แบบนี้เป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้พอประทันชีวิตผ่านไปให้ได้ แต่ลัเดือนค่ะ ส่วนแฟนดิฉันก็ทำงานได้เงินเดือน12,000 แต่เค้าก็มีบัตรเครดิตที่ต้องจ่ายเป็นประจำทุกเดือนประมาน15,000จ่ายไปกดออกทำมาประจพแบบนี้อยู่สองปีเลยทำให้ดิฉันไม่พอที่จะใช้จ่ายไม่พอที่เหลือเก็บดิฉันไม่ได้หวังว่าจะต้องกู้เงินเป็นแสนเป็นล้านมาจ่าย แต่หนูขอเงินประคับ ป่ะคองชีวิตของหนูไปให้ลอดมีจ่ายมีกินพอใช้ก็พอหนูอยากจะขอ แค่เงินส่วนหนึ่ง หรือประมาน5,000-10,000ผ่อนจ่ายแบบรายเดือนให้หนูได้มีเงินซื้อนมซื้อของให้ลูกบ้าง ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ3%-5%ต่อเดือนค่ะ ทำสันยา 4,6,8,10เดือนก็ได้ค่ะ