ต้องใช้เงินชดใช้ให้กับบริษัท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน32000 บาท ได้ค่าเบี้ยกันดาร5000 บาท รวมแล้วเป็น370000 บาท เมื่อก่อนหักค่าใช้จ่ายต่อเดือนหลังจากหักค่าบ้าน ส่งให้แม่แล้ว จะเหลือเงินใช้ เดือนละประมาณ 18000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เนื่องจากประมาณต้นปี2560 ทางบ้านน้องชายเปิดกิจการโรงปั้น ซึ่งจะต้องใช้ทุนในการดำเนินการธุรกิจพอสมควร ซึ่งทางดิฉันก็ช่วยซับพอททางด้านการเงินบ้าง โดยทยอยให้เงินดำเนินกิจการ จนเงินเก็บได้หมดลง ประจวบกับคุณแม่ได้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับน้องสะไภ้ ซึ่งจะต้องจ่ายดอกทุกเดือน และต้องจ่ายเพิ่มเมื่อหลานชายไม่มีเงินกิน เงินค่าหอ จนทำให้ดิฉันต้องเอาเงินบริษัทมาใช้เป็นบางส่วน ซึ่งดิฉันคิดว่าคงหมุนทัน แต่กลับผิดคลาด กิจการของน้องชายไม่ได้เป็นไปตามที่คิด ผลประกอบการขาดทุนทุกเดือน ดิฉันก็ต้องช่วยเหลือในส่วนที่ช่วยเหลือได้ นั่นก็คือความคิดสั้นๆ โดยทยอยโอนเงินของบริษัทให้น้อง เพราะคิดว่าเดี๋ยวโบนัสออกจะเอาไปโป๊ะให้กับบริษัท แต่สุดท้ายก็เคลียร์ได้เป็นบางส่วน ส่วนที่เหลือก็ต้องเก็บไว้เผื่อฉุกเฉิน ซึ่งในความเป็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดมีบางส่วนที่ดิฉันไม่ได้เอาเงินไป แต่ก็นั่นคือความรับผิดชอบของดิฉัน คือเรื่องการทำลดหนี้ ดิฉันไม่ได้ตามงาน สุดท้ายภาระทั้งหมดก็ตกมาอยู่ที่ดิฉัน ซึ่งเมื่อทางบริษัทจับได้ ดิฉันก็ยอมรับทั้งหมดในส่วนที่ดิฉันทำ ส่วนที่ดิฉันไม่ได้ทำดิฉันไม่รับ จนทางบริษัทไตร่สวน สอบสวนเสร็จ ก็ยื่นข้อเสนอให้ดิฉัน โดยการให้ดิฉันหาเงินมาชำระหนี้ โดยแบ่งเป็น2งวด โดยงวดแรก28/2/61=10000 บาท และงวดที่2ภายในวันที่15/3/61=100000 บาท โดยทำหนังสือสัญญาว่าถ้าหากดิฉันไม่สามารถหาเงินก้อนแรกมาให้กับบริษัทได้ ดิฉันจะถูกดำเนินคดีทันที ดิฉันอายุ 43 ปี ทำงานมาสิบกว่าปี ไม่เคยมีประวัติอะไรมาก่อน แต่เป็น เพราะความคิดสั้นๆ ถ้าดิฉันถูกดำเนินคดีความ ดิฉันไม่อยากจะคิดเลยว่าแม่ และน้อง จะดำเนินชีวิตกันไปในทางทิศไหน เนื่องจากฉันเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องจริง ถ้าดิฉันได้เงินมาชดใช้ให้กับบริษัท เท่ากับว่าคุณช่วยคนอีกหลายๆ คนไม่ให้ตายทั้งเป็น และถ้าได้รับโอกาสนั้ยดิฉันสัญญาว่าจะจัดระเบียบการใช้เงินเสียใหม่ เพราะอายุก็มากพอสมควร การที่จะได้รับโอกาสนี้หวังขอเพีบงคุณเมตตา และดิฉันสามารถผ่อนส่งให้คุณได้ในอัตรา ร้อยละ3%หวังอย่างยิ่งว่าคุณจะพิจารณาเคสของดิฉัน ขอบคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 20:40 68 views