ต้องการกู้เงิน 20,000 - 30,000 บาท ทำสัญญาเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แม่บ้าน อยู่บ้านเลี้ยงลูก ลูก2 คนต้องเลี้ยงเองเนื่องจาก อยูากัน 4 คน พ่อแม่ลูก เคยจ้างคนมารับส่ง และดูลูก แต่คนเค้าไม่สนใจทำให้ลูก ป่วยบ่อย เลยต้องออกจากงานมาดูแลลูกๆ และช่วยแฟนขายของออนไลน์ไปด้วย ต้องการเงินทุนมาสต็อกสินค้าเอาไว้ขายของเป็นแม่ค้ามีเงินเข้าทุกวันวันล่ะ400-1000 บาท ทุกวัน แต่เอามาใช้จ่ายค่ากินอยู่ทุกวันนี้ต้องการกู้เงิน 20,000 – 30,000 บาท สามารถผ่อนใช้หนี้ได้เดือนล่ะ3,000 ให้ดอกร้อยล่ะ20 บาท ผ่อนจ่ายได้ทุกเดือน พร้อมทำสัญญาเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายได้ค่ะ และมีที่อยู่ ที่แน่นอน ขายได้เยอะจ่ายเยอะตามกำไรที่ได้มา แถวบ้านไม่มีใครมีเงินทุนให้ขนาดนี้ค่ะ จะกู้เงินมาส่งรายวันก้อไหวต้องจ่ายทุกวันกลัวว่าวันไหนไม่มีลูกค้าจะต้องไปหามาจ่ายให้ได้ ไม่อยากเป็นหนี้หลายทาง อยากจ่ายทางเดียว เนื่องจากสามีทำงานปนะจำเดือนล่ะ 16,500 บาท แต่ก้อยังไม่พอ แก้มอยากได้เงินก้อนมาทำทุน เพื่อสต็อกสินค้าได้มากขึ้น และราคาถูกมากว่าไปเอาที่ล่ะ10 กล่องชื่อมา70 บาท ขาย85 บาท กำไรมันได้ไม่เยอะ แต่มีเงินทุนสามารถซื้อได้เยอะขึ้น และได้กำไรมากขึ้นไปอีก เผื่อจะได้มีเงินมาต่อทุน และสต็อกของได้ต่อในครั้งต่อไป อย่าขอความเมตาจากนายทุนทุกท่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 18:10 122 views ,