อยากได้เงินก้อน55,000 บาท เพื่อไปเอารถออกมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมได้เอารถไปจำนำแบบจอดรถทิ้งไว้ เพื่อเอาเงินมาทั้งหมดต้น 50,000 แล้วนำเอาเงินไปหมุนร้านโทรศัพท์ซึ้งตอนนั้นผมยังคบกับแฟนอยู แล้วพอผมมาจับได้ทีหลังว่าที่เอาเงินไปนั้นไม่ได้เอาไปใช้ในส่วนของร้านเลย และได้เกิดการหักหลังผม ด้วยที่ว่าจะคืนเงินส่วนนี้ให้ผมเป็นบางส่วน โดยมีการนัดผม4ครั้ง และก็เลื่อนผมทุกครั้ง ครั้งที่1บอกว่าจะคืนให้วันที่27 มกราคม2561 ที่ผ่านมา ก็เลื่อนผมอีก ครั้งทีา2 บอกจะจ่ายวันที่2/2/61 และก็เลยอีก คร้งที่3. 17/2/61. เลื่อน และอ้างเหตุผลว่าจะขอเอาเงินพาพ่อไปหาหมอก่อน ผมก็ผ่อนให้ และนัดผมวันที่23 หลังพาพ่อไปหาหมอ แล้วผมก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ตั้ง ผมทำงานบริษัท แล้วด้วยที่ว่าคำแหน่งนี้มันต้องใช้รถ วิ่งหาลูกค้า และด้วยที่ว่าคนที่เอาเงินไปนัดวันจ่ายเงินผมผมก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัณหาอะไร แล้วเรื่องมันก็เลยมานานจนบริษัทรู้เรื่อง ว่าผมไม่มีรถทำงาน และมันก็มีผลสำหรับการจ่ายค่าน้ำมัน และค่าเสื่อมรถ และผลอาจจะให้พักงาน เพราะไม่มีรถทำงาน รายได้ของผมหลักๆ อยู่ที่18,000 บาท ไม่ร่วมค่าคอมมิชชั่น ค่าคอมก็ได้จะอยู่ที่3,000-5,000 บาท เหตุผบคือผมออยากได้เงินก้อน55,000 บาท เพื่อไปเอารถออกมา เพื่อให้ได้ทำงานต่อ และในส่วนของการชำระ ก็ขึ้นอยู่กับการพิจรนาตามความเหมาะสมครับ แบะถ้าผมตามเอาเงินคืนได้เมื่อไหร่ผมจะรีบเอามาใช้คืนให้ครับ เพราะวันที่27/2/61.ผมได้เข้าไปเจรจากับทางบ้านของแฟนให้รับรู้ และเห็นแจ้งผมว่าจะหาเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด แต่ประเด็นผมคืออยากได้เงินก้อนนี้ก่อน เพื่อเอารถออกมาใช้งานก่อน. ต้น50,000 ดอก5,000 ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 02:10 102 views