ต้องการเงิน ร.ป.ภ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ทุกที่รังเกลียดอาชีพ ร.ป.ภมากบอกเปนอาชีพที่ไม่มั่นคงกระผมกราบขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านเห็นใจกระผมนะครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 27, 2019 00:40 124 views

sep-9125 พูดว่า:

อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ แถว เมเจอร์รัชโยธิน กรุงเทพมหานคร ทำงานตำแหน่ง ผู้จัดการร้านอาหาร แถวพหลโยธิน ทำงานมาเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน เงินเดือน 20000 บาท ดิฉันมีความจำเป็น ที่จะต้องขอกู้เงินสักก้อน เพื่อจะไปล้างหนี้เงินกู้นอกระบบ ที่เคยกู้ยืมตอนที่ ดิฉันเข้า โรงพยาบาล แม่ดิฉันได้ไปกู้ยืมเงิน เพื่อนข้างบ้านมาเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 70000 บาท . ดินฉันได้ใช้คืนไปแล้ว ประมาน 35000 บาท . ซึ่งตอนนี้ หนี้คงเหลือ ค้างประมาน 35000 บาท ไม่รวมดอกเบี้ย ทางเจ้าหนี้ เร่งรัดให้ดิฉันใช้หนี้ เนื่องจากทางเจ้าหนี้ มีความประสงค์ที่จะต้องใช้เงิน. ดิฉันเลยไม่รู้จะไปหาจากทางไหน เพื่อมาคืนเค้า ไม่อยากที่จะไปกู้เงินนอกระบบ เพราะว่าดอกเบี้ยแพงมาก กลัวตัวเองไม่ไหวที่จะส่งคืน. เคยไปทำบัตรเคดิต ก็ไม่ผ่าน เพราะว่าก่อนหน้านี้ ดิฉัน เคยใช้ชื่อ ซื้อ รถจักรยานยนต์ ให้น้องชาย. แล้วน้องชายไม่ได้ส่งค่างวดรถ แล้วสุดท้ายรถจักรยานยนต์ ก็โดนยึด. ซึ่งทำให้ดิฉัน ติดแบล็คลิสไปด้วย เลยไม่สามารถ ทำเรื่องขอสินเชื่อกับทางธนาคารไหนได้อีกเลย เหตุผลที่หนี้ยังไม่หมดคือ ดิฉันออกจาก โรงพยาบาล ตอนประมานปี 2557. หลังจากนั้นที่ดิฉันออกมา ก็ยังไม่มีงานทำ ผ่านไป ได้ 5 เดือน ดิฉันก็ได้งานทำ ทึ่ร้านอหารแห่งนึงแถวบ้านดิฉัน ซึ่งอยู่แถวบางแค. เงินเดือน 12000. บาท มีค่าใช้จ่าย ก็ต่างๆ หักแล้วคงเหลือประมาณ 2000พันกว่า บาท ก็ได้ให้เจ้าหนี้ไปหมด เค้าสงสารเลยไม่ว่าอะไร ให้ผ่อนใช้เรื่อยมา พอเกือบปลายปี 2558 ดิฉันก็ตกงานอีกครั้ง เพราะร้านอาหารที่ดิฉันทำ ได้ปิดกิจการ ว่างงานจนมาถึง ต้นปี 2559 ก็ได้งานแถวเมเจอร์รัชโยธิน ก็คือร้านอาหารที่ดิฉันทำในปัจจุบัญ เลยมาเช่าห้องอยู่ แถวๆ ร้านที่ทำงาน ค่าเช่าห้องตกอยู่เดือนละ 5000 บาท ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนก็ตกอยู่ที่ประมาณ 13000 บาท คงเหลือใน แต่ละเดือนก็ประมาณ 7000 บาท ก็ส่งให้แม่ไปใช้หนี้เค้าเดือนละ 3000-4000 บาท บางเดือนก็ไม่ได้ให้ เพราะค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เพราะต้อง ให้น้องที่อยู่ในเรือนจำบ้าง ตกแล้วไม่เหลือเก็บเลยใน แต่ละเดือน แต่พอมาถึงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าของงาน เค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน เค้าเลยมาคุยกับทางแม่ดิฉัน ให้ไปหากู้ยืมเงินในส่วนที่เหลือมา เผื่อที่จะไปคืนเค้า เพราะเค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน ดิฉันเลยไม่รู้จะไปหาเงินมาจากทางไหนเผื่อจะคืนเค้า ดิฉันจึงมาขอกู้เงินกับคุณ เป็นจำนวนเงิน 35000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้รวมดอกเบี้ย เดือนละ 3000-4000 บาท ถ้าดิฉันได้โบนัสปลายปีนี้ จะรีบนำเงินมาคืนให้เร็วที่สุดเลยคะ