ต้องการเงินหมุน ต้องการรักษาฐานลูกค้าไว้ อยากขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ดิฉันต้องการในกานขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะ ดิฉันทำอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ อายุ 22 ปี และโดนโกงเงินค่า สินค้า และอยากขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน เพื่อนำมาสต๊อกสินค้าที่จะสั่งมาขาย หรือที่เรียกว่าต้องการเงินหมุน นั้นเองค่ะ ต้องพูดไปถึงเรื่องโดนโกงเงินจากการขายสินค้าก่อน เนื่องจากดิฉันขายของออนไลน์ จึงอาจจะมีความเสี่ยงต่อการโดนโกงเป็นอย่างมาก แต่ในการโกงเงินครั้งนี้ เป็นญาติที่สนิท คนที่รู้จัก เป็นคนคิดการโกงเงินทั้งหมด ทำให้ดิฉันเสียเงินจำนวนมาก และอยากขอกู้เงิน เพราะว่าต้องการรักษาฐานลูกค้าไว้ เพื่อทำให้ การขายของออนไลน์เป็นไปตามกระบวนการที่เคยเป็นมา ตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงลำบากมาก เพราะเงินหมุนในการสต๊อกสินค้า และใช้ในการหมุนเงินนั้นหมดไปกับการไว้ใจคนมากเกินไป จึงอยากให้นายทุนๆ ท่านได้อ่าน และเห็นใจในการขอกู้เงินครั้งนี้ ดิฉันสามารถจ่ายเงินดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 3% ต่อ เดือน สัญญา 1 ปี หรือ 12 เดือน ถ้าการขอกู้เงินครั้งนี้ได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ดิฉันจะตั้งใจทำหน้าที่ และคืนเงินทั้งต้นทั้งดอกตามที่ให้ทำสัญญาการกู้เงินนี้ ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านได้อ่าน และอนุมัติในการขอกู้เงินครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9118 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ม.ราม เนื่องจากตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่หาเงินส่งตัวเองเรียนค่ะ แล้วคือหมุนเงินไม่ทันต้องจ่ายค่าห้องสิ้นเดือนนี้ค่ะ ไม่อยากรบกวนที่บ้าน เพราะท่านก็ไม่มีเหมือนกันจะยืม เพื่อน แต่ละคนก็ยังขอพ่อแม่ใช้อยู่เลย หมดหนทางจริงๆ ค่ะ งานพาร์ทไทม์ที่ทำอยู่ก็ไม่พอใช้ เพราะเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเลยทำไม่ได้เต็มที่อีกอย่างทำ แค่วันละ 4 ชั่วโมงเองค่ะ ปกติก็พอถูๆ ไถๆ ประหยัดไปได้ใน แต่ละเดือน เพราะที่บ้านจะส่งค่ากินมาให้ค่ะ แล้วเดือนนี้ที่บ้านบอกไม่ได้ส่งค่ากินมาให้ เพราะที่บ้านก็ไม่มีเลยลำพังจ่ายค่าห้องก็พอค่ะ แต่นี่ต้องใช้จ่ายรายวันค่ากับข้าวอีกเลยทำให้ตอนนี้เดือนร้อนมากเลยไม่รู้จะทำยังไงแล้วต้องการเงิน 5000 บาท มาใช้จ่ายค่าห้อง และใช้จ่ายระหว่างเดือนด้วยค่ะ อยากกู้ปล้วผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้ไหมคะ ขอดอกไม่สูงมากไม่รู้จะพึ่งใครแล้วค่ะ ที่บ้านก็ไม่จนปัญญาจริงๆ ค่ะ อยุมัติแล้วจ่ายเลยได้ไหมจ่ายครบทั้งต้นทั้งดอกเลยค่ะ เอกสารมีครบพร้อมทำสัญญาค่ะ หนูไม่เคยกู้เงินมาก่อน แต่ตอนนี้จนปัญญามากจริงๆ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วรบกวนด้วยนะคะ ปกติ แต่ละที่จะเปิดกู้ที่หมื่นนึงหนูกลัวจะเพิ่มภาระให้ตัวเองเกินไปหนูขอ แค่ได้จ่ายค่าห้องก็พอค่ะ