กู้เงิน 30,000 บาท หาเงินกู้นอกระบบค่ะ ส่งรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่พานทอง ชลบุรีค่ะ ตอนนี้เดือดร้อน เรื่องเงิน ค่ะ กู้เงิน 30,000 บาท เนื่องจากตอนนี้ค่าใช้จ่ายมาเยอะมาก หลายทางพร้อมกันเลยหมุนเงินไม่ทันค่ะ ทำงานมีรายได้ค่ะ แต่หนี้สินที่เยอะขึ้นเลยไม่พอมาใช้จ่าย เริ่มจากอยากลงทุนขายของหน้าเฟสบุ๊คค่ะ ขายคนแถวบ้านด้วย โรงงานแถวบ้านที่รู้จักด้วย แต่เก็บเงินได้ไม่ครบค่ะ ทยอยบ้าง ยังไม่จ่ายเลยบ้าง ซึ่งทำให้ต้องไปหาเงินจากการกู้มาลงทุนเพิ่มค่ะ พอเก็บไม่ได้บ่อยเข้า มันพอกมา กลายเป็นหมุนไม่ทันค่ะ หันไปหาเงินกู้นอกระบบค่ะ ส่งรายวัน มันก็หนักะอสมควร ต้องหาเงินมาส่งทั้งต้นทั้งดอก แต่ล่ะวันทุกวัน ค่าใช้จ่ายเลยมีหนักขึ้น ผ่อนรถยนต์ 1 คัน มอเตอร์ไซด์อีก 1 คัน เงินเดือนก็เกือบหมดค่ะ ขายของมาได้ ก็แทบไม่เหลือส่งรายวันหมดค่ะ หากู้ทางไหนมาโปะหนี้รายวันก็ลำบาก ตอนนี้มี แต่ให้ดาวน์รถมอเตอร์ไซค์แลกเงิน ซึ่งเราก็แย่อยู่แล้วไปดาวน์มอเตอร์ไซด์มาขายให้เค้า ได้เงินมาก้อนหนึ่งก็จริง แต่ต้องมาผ่อนรถคันนี้ไปจนหมด จะแย่กว่าเดิมไม่จบไม่สิ้นซะทีค่ะ สมัยนี้บากหน้าไปทางไหนก็ลำบาก จากคนไม่เคยกู้เงินใครต้องยอม แต่คนเก่าๆ ทำเสียไว้ คนปล่อยกู้ก็ไม่กล้าให้เป็นก้อน เพราะกลัวไม่ได้คืน เอาจริงๆ นะค่ะ ถ้ามีใครพอเห็นใจให้กู้สัก 30,000 บาท แบบผ่อนส่งรายเดือน จะขอบคุณมากเลยค่ะ ภายใน วันที่ 25 นี้ ต้องใช้เงินแล้วค่ะ ขอความเห็นใจนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 28, 2019 12:10 5,287 views , ,

sep-9117 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ เขตสายไหม มีความจำเป็นต้องกู้เงิน 300,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือน มีอาชีพค้าขายรายได้เดือนละ 4-5หมื่น บาท ต้องการนำเงินไปวางดาวน์บ้านอีก 200,000 เจ้าของโครงการจะให้เข้าอยู่ได้เลย ปัจจุบันเช่าบ้านอยู่ และเจ้าบ้านประการขายบ้าน เหมาะเจาะทำเรื่องกู้บ้านพอดีเลยเดือดร้อนมากๆ ไม่มีใครช่วยได้เลยมี แต่คนหลอกลวง ลำบากมาก แต่ยังกลับมาโดนหลอก เหลืออีก 100,000 จะเอามาใช้หนี้บัตร และจ่ายค่างวดรถ ค่าบัตร 80,000งวดรถเหลืออีก 2 งวด 16,000 ยังไงรับพิจารณาได้ด้วยนะคะ หวังว่าเว็บนี้จะไม่หลอกให้ดีใจ เพราะต้องการใช้เงินวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว เดือดร้อนจริงๆ ปัญหาหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมกันหมด ดิฉันจะขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนสัก 48 เดือน แต่บ้านกูผ่านภายใน 3 เดือน จะรีบนำเงินมาคืนทันที ไม่เคยยืมเงินใครแล้วไม่คืน ถ้าได้เงินมาแล้วอะไรก็คงจะดีมากกว่านี้ ดิฉันติดขัด แค่ช่วงนี้จริงๆ ลำบากมากๆ รบกวนพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ หมดหนทางแล้ว ญาติพี่น้องก็ไม่ได้ช่วยเหลือ ดิฉันแบกภาระคนเดียว ไม่อยากเครียดให้ปวดหัวแล้วอยากได้เงินไปใช้หนี้ และดาวน์บ้านเร็วๆ ยังไงพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ