ต้องการหาแหล่งเงินทุน เพื่อที่จะกู้เงินมาชำระหนี้ที่มีอยู่ กู้ 30,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่กรุงเทพ แถวนวมินทร์ค่ะ มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันทำงานอยู่ร้านยาแห่งหนึ่ง ซึ่งที่ทำงานไม่มีประกันสังคม จ่ายเงินสด เงินเดือนรวมๆ 15,000 บาท พอทำงานเข้าสู่เดือนที่ 4 ดิฉันเกิดอุบัติเหตุโดนรถชนแล้วหนี จึงได้ลางาน1อาทิตย์ เพื่อมารักษาตัวเองให้หาย ใช้เงินเก็บจากการทำงานในการรักษาตัวไปคลีนิคบ้าง ซื้อยาเองตามร้านยาบ้าง ค่ะ หลังจากหยุดงานไป7วัน วันที่8ก็ไปทำงานปกติ นายจ้างเห็นว่าแผลที่ขาดิฉันยังไม่หายดี เลยบอกให้ดิฉันหยุดรักษาตัวไปอีกหนึ่งอาทิตย์ค่ะ หลังจากครบตามกำหนดแล้วจึงไปทำงานปกติ แต่ว่าที่ทำงานได้รับพนักงานคนใหม่แล้ว ซึ่งทางร้านยาไม่เอาดิฉันมาทำงานแล้ว ตอนนั้นทำไรไม่ถูกเดินร้องไห้กลับมาที่พัก โทรหาพ่อกับแม่เล่าให้ท่านฟังว่าตอนนี้หนูตกงานนะค่ะ เดือนนี้คงไม่มีเงินส่งกลับบ้าน สักพักเหมือนแม่จะร้องไห้เสียงท่านแปลกๆ แม่บอกว่าพ่อเข้าโรงพยาบาล เป็นน้ำท่วมปอดบวกกับเบาหวาน+ไต ต้องส่งโรงพยายาลในตัวเมืองไม่มีค่ารถค่ากินค่าเดินทาง ดิฉันจึงไปขอยืมเงินจากคนที่ปล่อยกู้มา 10,000 บาท ร้อยล่ะ20%/เดือน แล้วได้กลับมาดูแลพ่อที่บ้านค่ะ พอพ่อหายดีแล้วจึงลงมากรุงเทพกลับมาห้องพัก เพื่อหางานทำ ซึ่งก็ครบหนึ่งเดือนพอดีที่ดิฉันไม่ได้ทำงานไม่มีเงินเดือนไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ดิฉันขอค้างค่าห้องไปก่อน โดยที่ทางตึกคิดค่าปรับวันล่ะ50 บาท ส่วนเงินที่กู้มาดิฉันขอจ่ายดอกไปก่อน ตอนนั้นเหลือเงินติดตัว 1,000 บาท เดินหาสมัครงานแถวใกล้ๆ ดูงานตามเน็ตบ้าง ทุกที่ที่ไปสมัครมีเงินค้ำประกันก่อนทำงานดิฉันไม่มีเงินค้ำประกัน จึงได้ แต่หางานไปเรื่อยๆ เงินที่มีอยู่ก็หมดไปกับค่าเดินทางค่ากิน ผ่านไปสามอาทิตย์มีร้านยาแห่งหนึ่งโทรมาบอกว่าต้องการพนักงานด่วน เพราะคนเก่าลาออกถ้ายังไม่ได้ทำงานเขาจะรับดิฉันเข้าทำงานเลย ตอนนั้นดิฉันตอบตกลงทำงานทันทีค่ะ และได้ยืมเงินป้าที่ตึกไว้ใช้ทำงาน 1,500 บาท ทำงานได้หนึ่งอาทิตย์ก็ถึงสิ้นเดือน เงินเดือนออก 5,700 เพราะควงเวรยาวทุกวันเลยได้โอทีเยอะค่ะ ก็มาจ่ายดอกเงินกู้ที่ยืมมา2,000+คืนป้า1,500 ส่งให้ทางบ้าน500 ที่เหลือเอาไว้ใช้ทำงานค่ะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันติดค่าห้องรวม2เดือน+ค่าปรับ รวมๆ แล้วเกือบหมื่น+เงินกู้ยืม 10,000 บาท ทางเจ้าหนี้ก็มาหาบอกว่าไม่ให้ยืมต่อแล้วต้องการเงินต้นคืน และทางห้องพักก็ให้หาเงินมาจ่ายค่าห้อง เพราะติดนานแล้วไม่เช่นนั้นจะล็อกห้องค่ะ ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินทุน เพื่อที่จะกู้เงินมาชำระหนี้ที่มีอยู่ ดิฉันสามารถหาคืนได้ เพราะถึงสิ้นเดือนก็จะมีเงินเดือนเต็มเดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานที่ร้านยา ฐานเงินเดือน 14,000+คอม+โอที ดิฉันขอกู้ 30,000 บาท ค่ะ โดยให้ดอกร้อยล่ะ 3-5%ต่อเดือน ดิฉันจ่ายคืนได้เดือนล่ะ 4000รวมดอกเบี้ย หรือถ้าเดือนไหนได้ค่าคอมเยอะก็จะจ่ายเพิ่มขึ้นค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 28, 2019 19:10 175 views

sep-9113 พูดว่า:

เป็นนักศึกษา อยู่กรุงเทพ ต้องการเงินลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ฟังดูเป็นไปไม่ได้ใช่มั้ยคะ ? แต่ ถ้าช่วยหนู หนูคืนให้คุณได้ แย่สุด3 เดือน ทำไมหนูถึงต้องการเงินมากขนาดนี้ เพราะ พ่อตกงานค่ะ แม่จะทำงานไม่ไหวแล้ว เงินเดือนหมื่น1 ซึ่งต่อเดือนแน่นอนค่ะ รายได้จากแม่ ไม่พอใช่จ่ายอยู่แล้ว หนูจึงต้องสู้ทำทุกทาง เพื่อได้เงินมาลงทุนค่ะ เงินจำนวน 65,000 ดูเยอะมากค่ะ แต่หนูต้องการใช้มันจริงๆ หากวันนี้พ่อกับแม่เกิดเป็นอะไรขึ้นมา สักวันหนูก็ตัองหา แต่นี้คือการหาครั้งสุดท้ายในชีวิตค่ะ ซึ่งอาจจะบอกว่าทำไมหนูไม่ไปหางานทำหล่ะ ใช่หนูหาอยู่มันคือธุรกิจค่ะ หนูถ้าได้เงินก้อนนี้มา มันจะทำให้ครอบครัวหนูสบายไปตลอดชีวิต เป็นคุณคุณเลือกทำมั้ย สุดท้ายค่ะ ช่วยหนูสักครั้ง จะเป็นบุญคุณอย่างมาก ต้องกาาเงินด่วนสุดคือ วันพรุ่งนี้ได้เลยยิ่งดี ครอบครัวหนูกำลังแย่ค่ะ ให้หนูกราบอ้อนวอนก็ได้ แต่หนูไม่มีเงินเดือนนะค่ะ ขอแบบไม่ต้องใช่คนค้ำ เพราะหนูไม่อยากบอกใคร นั้น เพราะหนูจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าหนูทำได้ หนูเอาความสำเร็จมาให้ หนูมั่นใจเกินไปมั้ย? ไม่ค่ะ หนูตัดสินใจแล้ว มีให้เลือก ท้อถอย กับ ท้าทาย หนูขอท้าทาย จนวินาทีสุดท้าย ปล.หนูไม่ได้เอาไปใช้ไร้สาระ หนูทำ เพื่ออนาคต ไม่ได้สร้างเรื่องมา เพื่อหลอกใครทุกอย่างคือเรื่องจริง ไม่มีความเท็จ แม้แต่บรรทัดเดียว