ต้องการกู้เงิน 65000 ไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการชำระผ่อนค่าบ้าน หนี้สินเชื่อบุคคลที่ทำช่วงกู้บ้าน เพื่อเอามาเป็นค่าดาวน์ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในบ้าน รวม 65000 บาท ดิฉันอายุ 43 ปี สาเหตุที่ต้องขอกู้เงินจากนายทุนต่างๆ เพราะว่า เมื่อสิงหาปีที่แล้วดิฉันได้เปลี่ยนงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งได้เงินเดือน 80,000 บาท แต่พอถึงเวลาประเมินโปรเบชั่น ผลการประเมินดิฉันไม่ผ่านโปร ทำให้ตกงาน และไม่มีรายได้มาเป็นค่าบ้าน และค่าใช้จ่ายต่างๆ พยายามที่จะหางานแล้ว แต่ก็ยังหาไม่ได้ ดังนั้นพอถึงสิ้นเดือนก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนมาจ่าย จึงต้องขายดาวน์รถที่ผ่อนมาได้ 2 ปีแล้ว เพื่อจะตัดภาระในเดือนถัดไปอีก และได้เงินสดมาบางส่วน เพื่อนำไปชำระ ส่วนเงินที่ใช้กินอยู่ แต่ละวันก็ใช้วิธีการยืมรถจากญาติที่เค้าติดถังแก็สนำไปขับ uber ซึงก็ได้เงินมาไม่มาก และพอเดือนมกราคมก็ยังคงหางานต่อ เพิ่งจะได้งานเมื่อกลางเดือนที่ผ่าน แต่เงินเดือนที่ได้ก็จะได้ไม่เต็มเดือนดังนั้นก็จะมีไม่พอที่จะใช้ในเดือนต่อไป บวกกับใช้หนี้ต่างๆ ที่ต้องชำระตอนสิ้นเดือน ดังนั้นดิฉันต้องการกู้เงิน 65000 ไปใช้หนี้ ผ่อนบ้าน และสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับเดือนมกราคมนี้ เป็นจำนวนเงิน 65000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 29, 2019 00:10 141 views , ,

sep-9112 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพค่ะ อยู่เเขวงหัวหมาก อำเภอบางกะปิ เนื่องจากดิฉันทำงานควบเรียนรัฐศาสตร์รามไปด้วย เเต่ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นหลักเรียนเป็นรายได้เสริมค่ะ เวลาว่างของดิฉันเเทบจะไม่มี ทำงานเงินเดือนเเค่11000 บาท ดิฉันจ่ายค่าเล่าเรียนด้วยตังค์ของดิฉันเอง ส่งไปที่บ้านเดือนละ2000 ให้ค่าหอพัก2800ให้เงินพี่สาวคืนค่ายืมไปทำธุรกิจอิสระ3500ค่ากินวันละร้อยต่อเดือนก็ประมาณ3000/เดือน มันหมดทั้งๆ ที่เดือนนี้ถ้าได้เงินเดือนมาหักจนไม่เหลือสัก บาท ติดลบด้วยซ้ำดิฉันอยากจะกู้จริงๆ ค่ะ ประมาณ10,000 บาท ค่ะ ยิ่งเดือนนี้ฉันจะกลับบ้านเเล้ว ยังไม่รวมค่าเครื่องไปกลับ เลย หนูมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ดิฉันหวังว่าประสบการณ์การจ่ายเงินในเดือนนี้มันสอนดิฉันดิฉันจะต้องมีสติในการใช้เงินให้มากกว่านี้ เดือนหน้าดิฉันหวังว่าดิฉันจะไม่ประมาทเรื่องเงินอีกเเล้วค่าใช้จ่ายยืมนอกก็ไม่มีเเล้ว ถ้าดิฉันได้ครั้งนี้มาใช้หนี้มาหมุนด้วยชีวิตดิฉันคงจะดีขึ้นเเละตั้งใจจะผ่อนกลับเดือนล่ะ1000 บาท จะไม่ให้เสียหน้าเด็ดขาดหวังว่าคุณจะมองเห็นความหวังของดิฉันบ้าง นะค่ะ ฝากคุณพิจราณาดิฉันด้วยนะนะค่ะ เดือนนี้ดิฉันเเย่จริงๆ ค่ะ มองไปทางไหนก็เครียดไปหมดอยากเป็นความหวังดีครับ ครัวต่อไปค่ะ ไม่อยากเป็นภาระครอบครัวเลยด้วยค่ะ ฝากพิจราณาด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ สวัสดีค่ะ