ผมอายุ 27 ปี ต้องใช้เงินเยอะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้ให้แม่ เพราะแม่ผมไม่มีกระจิตกระใจทำอะไรเลย ผมสงสารครับ ผมอายุ27ปี ทำงานพนักงานบริษัทอยุ่ในกทม.เกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือแพทย์ เงินเดือน 39,000 ซึ่งในหนึ่งเดือนผมต้องจ่ายค่าหอ6,500,ค่ากยศ5,000,ผ่อนรถ8,000,น้องสาว3,000ณตอนนี้แม่ผมต้องเอาเงินใช้ด่วนมากผมไม่รู้จะหาได้ที่ไหน ผมสามารถผ่อนดอกเบี้ยได้ร้อยละ4%ต่อเดือน สัญญา3ปี ผมสัญญาว่าผมจะใช้ต้นใช้ดอกตามสัญญาที่กำหนด เพราะตอนนี้ผมให้แม่เยอะมากไม่ได้ ช่วงแรกผมต้องเอารถคันเก่ามาทำงานแล้วต้องซ่อมทุกเดือนเลย เงินที่จะเก็บแต่ละเดือนก็ต้องนำไปซ่อมรถ ซ่อมไปประมาณ5เดือน ก็ต้องยอมไปซื้อรถต่อจากน้า เพื่อที่จะสะดวกในการเดินทางเพื่อไปทำงานต่างจังหวัดด้วยครับ ก็ต้องใช้เงินเยอะในช่วงแรกๆทุกวันนี้ก็ต้องผ่านน้าเดือนละแปดพัน บางครั้งเงินบางส่วนก็ต้องไว้สำรองในการเดินทาง ถ้านายทุนได้มาอ่านผมเองก็ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือผมด้วย ซึ่งภาระตรงนี้ผมยอมที่จะให้แม่สบายมากกว่าเดิมโดยไม่ต้องกังวลใจอะไร จะได้มีความสุขในการใช้ชีวิต เพราะผมเองรู้ว่าแม่เหนื่อยไหยจะเก็บบ้าน ดูหลาน ดูแลยายเตรียมกับข้าว อีกหนึ่งทางที่ผมจะหาให้แม่ได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 1, 2019 03:40 102 views