กู้เงินกู้เงินอนุมัติเร็ว ลูกจ้างของรัฐ ปิดหนี้สินนอกระบบ 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินกู้เงินอนุมัติเร็ว ลูกจ้างของรัฐ

อายุ 40 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐมา 11 ปี อยู่ จ.ยะลา ดิฉันและสามี เราทำงานที่เดียวกัน เงินเดือนสามีได้เดือนละ 13,000 บาท เงินเดือนดิฉัน เงินเดือน 11,000 บาท และมีเงินสดที่รับนอกเหนือจากเงินเดือนทั้งดิฉันและสามีคนละ 7,000 – 8,000 บาทต่อเดือน เราทำงานเกี่ยวกับหน่วยงานทหาร ส่วนงานธุรการ ดิฉันมีบัตรเครดิตกับ ธ.ทหารไทย จำนวน 60,000 บาท ผ่อนเดือนละ 7,000 บาท แต่ผ่อนแล้วก็ต้องไปกดมาใช้จ่ายอีก เรามีสินเชื่อบ้านกับ ธ.ออมสิน จำนวน 1,400,000 บาท ชำระเดือนละ 12,000 บาท ตอนนี้ค้างชำระดอกเบี้ยอยู่ 2 เดือน เป็นจำนวน 22,000 บาท (เม.ย.-พ.ค.61) เรามีหนี้สินเชื่อรถยนต์กับ บ.ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ 100,000 บาท ผ่อนชำระ 4,200 บาท ค้างชำระ 2 เดือน (เม.ย.-พ.ค.61) ดิฉันมีหนี้เงินยืมนอกระบบร้อยละ 10 อยู่ 38,000 บาท ค้างชำระ 3,800 บาท (พ.ค.61) เรามีทองจำนำร้านทอง 15,500 บาท ปัจจุบันตอนนี้ส่งดอก เดือนละ 1,000 บาท ค้างชำระ 4 เดือน (ก.พ.- พ.ค.61) 

กู้เงินที่ไม่หลอก

เรามีลูก 1 คน และกำลังจะคลอดในเดือน ส.ค.61 อีก 1 คน ลูกคนโต ดิฉันจ้างเลี้ยง โดยให้พี่เลี้ยงอยู่บ้านดิฉันเอง กินอยู่ ค่าสาธารณูปโภค – อุปโภค ดิฉันเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด เฉลี่ยเดือนละ 3,000 บาท เพราะดิฉันและสามีไม่ได้กลับบ้าน ต้องทำงานที่ยะลา จะกลับบ้านในวัน เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ค่าจ้างพี่เลี้ยง อาทิตย์ละ 1,000 บาท ค่ากับข้าว อาทิตย์ละ 1,000 บาท ค่าน้ำมันรถไปกลับ อาทิตย์ละ 1,000 บาท รวมแล้ว เฉลี่ยอาทิตย์ละ 3,000 บาท ในส่วนของค่านมลูกคนโต ซึ่งอายุ 2 ปี เดือนละ 2,000 บาท ค่าใช้จ่ายส่วนตัวแพมเพิส เดือนละ 500 บาท ส่วนสามีดิฉันมีบุตรกับภรรยาเก่า 3 คน และต้องส่งค่าเลี้ยงดู เดือนละ 6,000 บาท และต้องส่งให้ ยายซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูสามีดิฉันมาตั้งแต่กำเนิดเดือนละ 500 บาท ตัวดิฉันเองก็เคยส่งค่าเลี้ยงดูให้แม่กับพ่อเดือนละ 1,500 บาท แต่ตอนนี้ไม่ได้ให้มาเป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว เพราะหลังจากซื้อบ้านเราก็ติดขัดไปหมดทุกอย่าง สาเหตุของการซื้อบ้าน เพราะดิฉันท้องก่อนแต่ง เราตกลงกันว่าจะทำบุญเลี้ยงพระเท่านั้น แต่ญาติทางฝ่ายสามี หรือ อาสามี ซึ่งเป็นทนายความ มีหน้ามีตาในสังคม

กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

อยากจะจัดให้ใหญ่โต ตอนนั้นเราไม่ทราบฐานะทางบ้านเขา แต่สามี ได้ไปพึ่งพาอาศัยอยู่กับอาตอนที่เลิกรากับภรรยา ประมาณ 1 ปี ก็เลยตามใจอา อามีโครงการบ้านทาวเฮาส์ ขายให้เราหลังละราคา 1,500,000 บาท แต่ได้ทำข้อตกลงกันเป็นการส่วนตัวว่าจะขายให้เราในราคา 1,200,000 บาท อีก 300,000 จะให้เราไว้จัดงานแต่งงาน แต่พอถึงเวลาเขาก็ถือเงินทั้งหมด เราไม่ได้จับเงิน 300,000 บาทเลย หลังจากแต่งงาน ชำระค่าหนี้กับโรงแรมเรียบร้อยแล้ว เขาเอาเงินเหลือให้เราแค่ 50,000 บาท บอกว่าเหลือแค่นี้ สามีไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเงินที่ได้ มาซื้อทองให้ดิฉันใส่ บอกว่าเป็นคำขอโทษที่ดูแลไม่ดีและได้ทองเหล่านี้มาจำนำไว้ใช้ยามขัดสนใจตอนนี้ หลังจากนั้น เราก็ผ่อนชำระบ้านกันมาได้ 1 ปีกว่า ๆ เริ่มมีปัญญา เพราะหลังจากแต่งงานเราได้เข้าไปอยู่กับอาสามี ซึ่งเป็นรีสอร์ท และพี่เลี้ยงก็เป็นแม่บ้านในรีสอร์ทด้วย ต่อมาพี่เลี้ยงมีปัญหากับแฟนของอาสามี เพราะเมื่อก่อนพี่เลี้ยงเป็นคนเก่าคนแก่ของอาสามี อยู่ด้วยกันมา 30 ปี แต่มาผิดใจกัน เพราะญาติ ๆ ที่มาทำงานร่วมกัน ทำให้แฟนของอาสามีไม่พอใจ ในทำนองที่ว่า จ้างพี่เลี้ยงมาเพื่อจะทำงานให้กับอาสามี ไม่ได้จ้างมาเพื่อจะเลี้ยงลูกให้กับสามีดิฉัน และถ้าเมื่อไหร่ 

เงินด่วนบุคคล

ลูกดิฉันเดินได้ ก็ให้เอาไปให้พ่อแม่ดิฉันเลี้ยง ซึ่งความจริงแล้ว พ่อและแม่ดิฉันต้องการเอามาเลี้ยงตั้งแต่คลอด แต่ฝ่ายอาสามีไม่ยอม เพราะตั้งแต่ดิฉันท้องและได้เข้าไปอยู่ในบ้านของอาสามี ทำให้ฐานะทางบ้านของอาสามีร่ำรวย ค้าขาย อสังหาริมทรัพย์มีเงินเข้ามามากมายหลายสิบล้านบาท แต่ผ่านไป 1 ปี เมื่ออาสามีมีฐานะมั่นคงเต็มที่ จึงเริ่มไม่เห็นความสำคัญ ดิฉันจึงได้เอาลูกออกมาอยู่บ้าน และพี่เลี้ยงก็ตามออกมาด้วยพร้อมแฟนของพี่เลี้ยงซึ่งก็เป็นหลานของอาสามีเหมือนกัน แต่เมื่อสามีของอาไม่ชอบใจกันทั้งหมด สามีดิฉันก็เลยไม่อยากจะพูดอะไรมาก เราย้ายออกมาอยู่บ้านที่ซื้อไว้ เพราะเกรงใจพ่อแม่ดิฉัน ในบ้านดิฉันมีพ่อแม่น้องสาว ถ้าเราไปอยู่ด้วยอีก 5 คน ก็เพิ่มภาระไปอีก อยู่กันยากลำบากเพราะไม่ได้เป็นพี่น้อง และ ครอบครัวพี่เลี้ยงก็ไม่ได้มีบ้านของตัวเอง ไม่มีเงินเก็บอะไร 

ประสงค์ขอกู้เงินในระบบ ซ่อมแซมบ้าน

หลังจากมาอยู่บ้านใหม่ก็ได้เจอกับปัญหามากมาย ท่อน้ำซึม หลังคารั่ว จนดิฉันและสามีตกลงใจกันว่าจะเอารถไปสินเชื่อเพื่อเอาเงินมาซ่อมแซมบ้าน และใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ซ่อมแซมบ้านไป 70,000 บาท และเพิ่มเติมเนื่องจากเวลาฝนตกน้ำจะสาดเข้าทางหน้าต่างทำให้ต้องต่อเติมหลังคาเพิ่มเติมอีก ซึ่งเจ้าของโครงการก็เป็นอาของสามีอีกนั้นแหละ บอกไปหลายครั้งก็ไม่สนใจ ปัญหานี้ไม่ใช่ดิฉันและสามีที่เจอบ้านที่ติด ๆ กันก็เจอเหมือนกันเคยบอกเจ้าของโครงการแต่เขาก็ไม่เคยมาสนใจ เราจึงหมดใจรับชะตากรรม ทำงานในช่วงปีแรกหลังจากที่ย้ายมาอยู่ เรามีเงินใช้จ่ายพอและเหลือเก็บนิดหน่อย แต่มามีปัญหาในตอนที่ดิฉันเริ่มตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เราขออนุญาตที่ทำงานในการขอกลับบ้านทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะก่อนหน้านี้ทำงาน 30 วัน และ กลับบ้าน 10 วัน ลูกเริ่มไม่เอาดิฉัน ไม่เอาสามี และบ้านเริ่มสกปรก ไม่มีสุขลักษณะของบ้านที่สะอาด ถ้วย จาน ชาม ห้องน้ำ ห้องครัว สกปรก 

อยากได้เงินกู้เงินด่วนรายวัน ปิดหนี้สินนอกระบบ

เราจึงตกลงกันว่า แบบนี้ไม่เป็นผลดีกับเด็กแน่นอน และลูกเริ่มไม่สบายบ่อยขึ้น ไปหาหมอแต่ละครั้งค่ายา ค่าหมอ อย่างต่ำ 800-1,000 บาท 2-3 เดือนเป็นครั้ง ติด ๆ กัน เข้าออก รพ. 3-4 ครั้ง/ปี พอเราเปลี่ยนมาเป็นลาเสาร์อาทิตย์ เราจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นจนทำให้เป็นปัญหาต่อเนื่องมาเกือบ 8 เดือน ตอนนี้ดิฉันและสามี มีหนี้เกือบ 200,000 บาท ดิฉันต้องการหาเงินด่วนมากที่สุด 200,000 มาปิดหนี้สินนอกระบบ , ดอกเบี้ยบ้าน , ดอกเบี้ยรถยนต์ , ดอกเบี้ยทองจำนำ ให้หมดไป ส่วนหนี้อื่น ๆ สามารถผ่อนชำระได้ในแต่ละเดือน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2-3 % ต่อเดือน สัญญา 5 ปี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 10, 2019 10:17 119 views ,