อยากจะขอกู้ 25,000-30,000฿

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อยู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี คือช่วงนี้ผมตกงานอยู่ครับแฟนทำงานคนเดียว.เงินเดือนแฟนผมเดือนๆนึงตกอยู่ที่ 15,000-18,000 ต่อเดือน.รายจ่ายมากกว่ารายรับอีกอย่างก็พึงกลับไป.งานศพ แม่แฟนมาเงินก็ไม่เหลือ.ตอนนี้แค่เงินเหรียญจะไปกดน้ำมาดื่มยังไม่มีเลยครับเป็นช่วงแย่ในชีวิตสุดๆ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะไปหาเงินทางไหน จะไปขอยืมเพื่อนๆ. ต่างคนก็ต่างมีภาระ สำหรับผมตอนนี้ ใช่ค่าห้องก็ยังไม่จ่ายตอนนี้ผมมีหนี้ ประมาณเกือบๆ 25,000 ครับ เลยอยากจะขอกู้ 25,000-30,000 ฿ เพราะตอนนี้เงินติดตัวก็ไม่เหลือซัก. บาท.ค่าห้องก็ต้องจ่ายวันนี้ ผมขอสัญญาครับว่าถ้าเกินกู้เงินได้วันนี้ ภายใน3-4เดือนผมจะทำงานเก็บเงินมาจ่ายทั้งต้นทั้งดอกภายในระยะเวลาทีกำหนดครับ เรื่องดอกเบี้ย ถ้าเป็นไปได้ผ่อนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือนครับ ก่อนหน้านี้.ผมก็ไม่เคยมีหนี้บัตร เครดิต.เลย ตอนก็ได้แต่นั้งคิดหาเงิน จะออกไปไหนก็ไม่ได้ นำ้มันรถก็ไม่มีเงินทีจะเติม ตังโทรศัพท์ ก้ไม่มี เลยไปขอรหัส Wi-Fi ป้าแก ถ้าวันนี้หาเงินไม่ได้ ก็ต้องยอม อดไปอีกแฟนก็ไม่มีตังไปทำงานอีกพรุ่งนี้ พอจะมีท่านใด ช่วยได้มั่งไมครับผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 23, 2019 10:19 75 views ,