ต้องการกู้เงินาสักก้อน ไถ่โฉนดที่ดิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจุบันอาศัยอยู่ อ.บางกล่ำจ.สงขลา อาชีพ อิสระ รายได้มากกว่า6000บาท/ด ดิฉันต้องการกู้เงินมาเพื่อนำเงินมาไถ่โฉนดที่ดินคืนส่วนนึงและส่วนนึงคือเสียค่าเรียนลูกชาย ตอนนนี้ดิฉันกาอสร้างบ้านเกืออบเรียบร้อยแล้วแต่ยังมีบางส่วน ขณะมี่ดิฉันก่อสร้างบ้านนี้ได้ยืมเงินและน้ำที่ดินจำนำ ตอนนี้ดิฉันจึงร้ออนเงินมากเพราะไม่มีเงินเสียค่าเรียนลูกเพราะหมุนเงินไม่ทันแต่ล่ะเดือน ทุกวันนี้ดิฉันมีลูกสามคนชึ่งคนที่สองและสามยังต้องกินนมอยู่ สวนคนที่หนึ่งแต่ละวันค่าใช้จ่ายไปเรียนจะอยู่ที่100/วันน้อยสุดตอนนี้้ ดิฉันเครียดมากกลัวหมุนเงินไม่ทัน แล้วลูกต้องอด ดิฉันเลยคิดหาวีธิหลายๆวิธีตอนนี้ค่ะ เลยคิดทบทวนแล้วจึงอยากกู้เงินมาสักก้อนนึงเพื่อไปไถ่โฉนดที่ดินคืนมาเก็บไว้ที่ตัวเอง และนำเงินที่เหลือไปเสียค่าเรียนลูกสักครึ่งก็ยังดี แต่เงินที่กู้นี้จะแบ่งมาเผื่อขอหม้อไฟใช้ในบ้านด้วยค่ะเพื่อได้อยู่โดยไม่ต้องเสียค่าเช่าแต่ล่ะเดือน ข้อความที่ดิฉันพิมไปอาจจะดูวกไปวนมาบางต้องขออภัยค่ะ แต่ประเด็นสำคันคืออยากได้เงิ้นมาลดภาระหนี้ในการหมุนเวียนเงินใช้ค่ะ สำคัญคือ กู้เงินนี้มาได้ก็จะได้เครียบิลที่เป็นหนี้นำมาเป็นเงินหมุนในช่วงนี้ค่ะ หนี้ก็จะได้น้อยลงและดิฉันจะได้กลับมาหมุนเงินทันค่ะ ดิฉันตัดสินใจกู้เงินไม่ใช่เพราะอยากสร้างหนี้แต่ที่กู้มาเพราะต้องการสร้างตัวสร้างอนาคตค่ะไม่อยากเห็นลูกอดอยากจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 2, 2019 10:28 50 views ,