เป็นพนักงานบริษัทเอกชน พอจะมีนายทุน ปล่อยกู้สัก 10,000 - 50,000 ไหม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พนักงารบริษัทเอกชน ขอกู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทเอกชนครับ ทำงานเกี่ยวกับงานบริการ ด้านการโรงแรม เป็นพนักต้อนรับครับ อยู่ที่พัทยา ชลบุรีครับ เดิมทีเป็นคนอุดรธานีครับ ย้ายเข้ามาหางานทำตั้งแต่อายุ15ปี จบม.3 ใหม่ๆเลยครับ ลงมาอยู่กับอาสาว(น้องของพ่อ) กับพี่สาวลูกพี่ลูกน้อง(ลูกสาวอา) ทำงานอยู่พัทยานี้ก็จะ10ได้แล้วครับ ทำงานตั้งแต่เป็นเด็กล้างจารร้านหมูกระทะเล็กๆ ทำทุกอย่างครับ งานก่อสร้างตอนนั้นก้อทำ เพราะเราหาเงินเนาะ ที่ต้องมาดิ้นรนหาเงิน เพราะฐานะทางบ้าน เริ่มไม่ดี เพราะตอนนั้นแม่เองก้อติดการพนัน เเละเป็นหนี้ ทำให้เงินเก็บ บางส่วนที่พ่อเก็บไว้ ได้ถูกใช่ออกไปจนหมด และได้กู้เงิน ธนาคาร ธกส. บ้าง เพื่อจะใช่หนี้ให้แม่ เป็นเงินดอกรายวันสะส่วนใหญ่ จึงทำให้ต้องรีบหาเงินมาใช่เขา ใบโชนดที่ไร่นาก็จำนองไปหมด แล้วคือต้องบอกก่อนว่าฐานะทางบ้านค่อนข้างดีแต่เเรก 

มีบัตรเครดิต ต้องการกู้เงินสดอนุมัติด่วน

เพราะทางบ้านพ่อก็มีฐานะดี ทางบ้านแม่ก็ฐานะดี แต่ก่อนผมใช่ชีวิตดีเลยล่ะครับ สำหรับเด็กบ้านนอกจะดีได้ตอนนั้น แต่ทุกอย่างมาเปลี่ยนไปช่วงหลังที่แม่ติดเล่นพนัน พ่อก็ได้หยิบยืมกับย่า กับ ยาย จึงสามารถแก่ไขปัญหาได้ และมันทำให้ชีวิตช่วงเรียนมอต้นจากที่เคยเป็นเด็กที่เคยใช่จ่ายอะไรก็ถือว่าคร่องเลยครับ อยากได้อะไรก็ได้ มีมอไซขับไปโรงเรียน ซึ่งสมัยนั้น เพื่อนรุ่นๆเดี่ยวกันก้อยังไม่มีกัน ชีวิตมาเปลี่ยนช่วงจะจบมอต้น เพื่อนๆพากันหาโรงเรียนสายการเรียนเพื่อที่จะต่อชั้นมอปลายแต่ผม กลับต้องนั่งศรึมเศร้า เพราะไม่ได้เรียนต่อ พ่อแมบอกว่าเสียสระให้น้องชายเป็นคนเรียนต่อละกัน พ่อเเม่ไม่มีปัญญาส่งเรียน ผมเสียใจมาก แต่ทำไรไม่ได้เราเป็นพี่ต้องเสียสระ พอจบมอต้น ผมได้ออกมาทำไรทำนาสักพัก พ่อแม่ก้อส่งน้องไปเรียนต่อกับลุงที่กรุงเทพ และพ่อแม่ก็ลงไปกรุงเทพทำงานก่อสร้างกับเพื่อนๆ ส่วนผมถูกส่งให้มายุกับอาที่พัทยา จากเงินเดือน 2500 จนตอนนี้ผมเงินเดือน 12,000 นี้ยังไม่รวมเซอร์วิส คอมมิสชั่นนะครับ ถ้าร่วมก้อเกือบ 15,000 ยุครับ เเละภายในระยะเวลา1ปี ผมสามารถ มีรถขับ มีบัตรเครดิตมีเงินมีทอง เเละใช่ชีวิตที่หรู่หร่าอยู่ไม่นานครับ 

เงินกู้ทําสัญญาผ่านเน็ตได้ ปิดหนี้ค่าบัตรเครดิต

การเงินเริ่มฟืด เพราะเที่ยวหนักเกือบทุกวัน เงินเดือน15,000 ของผมจากที่ใช่กินบ้างเที่ยวบ้าง เก็บบ้าง จนหลังๆเเต่ล่ะเดือนเเทบไม่พอ ไหนจะค่างวดรถเดือน7000 ค่าห้องเดือน3000 ค่าบัตรเครดิต ใหนจะเที่ยวแทบไม่พอจ่ายในแต่ล่ะเดือน ต้องหยิบยืมเพื่อน แต่ก็ยังไม่หยุดครับ เที่ยวเหมื่อนเดิม เงินที่ยืมเพื่อนไม่เคยใช่ จนเปนดินพอกหางหมู จนยืมครัยไม่ได้ กู้ธนาคารไม่ได้ จนต้องหันมาหากู้นอกระบบ ร้อยละ10 เเล้วก็มาร้อยละ20 จนตอนนี้กายเป็นหนี้หัวบาน เงินเดือนที่ได้ ที่เหลือจากจ่ายงวดรถ จ่ายบัตร ตรงตลอด ต้องกลับมาจ่ายช้า เพราะเงินเดือน เอาไปตัดดอกร้อยละ10ร้อยละ20 จนไม่พอจ่ายจนตอนนี้ผมติดหนี้บัตรยุ 70,000 ได้เเต่จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน และหนี้นอกระบบยุ 30,000 กว่าบาท 

ต้องการกู้เงินสด 10000

จ่ายเฉพาะดอกต่อเดือน 4พัน กว่าไม่พ่อจ่ายเลยครับ ไม่กล้าจะยืมเงินดอกเพิ่ม พอจะมีนายทุน ปล่อยกู้เงิน 10000 ไหมครับ ขอเป็นดอก ร้อยละไม่เกิน 10% ผ่อนจ่ายรายเดือน สักเดือน 3000-4000 ร่วนต้นดอก ผมจะเอามาปิดเงินร้อยละ20 และ จ่ายงวดรถที่ค้างยุ2 งวดแล้ว ผมยินดีเซ็นเอกสารสัญญากู้ครับ พอจะมีนายทุนใจบุญสักคนไหมครับ ยอมรับว่าเราผิด เเละที่เป็นแบบนี้เพราะการกระทำเราเอง และตอนนี้ผมพยามหางานเสริม รับส่งลูกค้าสนามบิน เพื่อหารายได้เสริม ผมไม่อยากเดือนร้อนพ่อกับแม่ ผมขอฝากพิจารนาด้วยนะครับ และขอให้โอกาสผมได้แก้ไขข้อผิดพราทั้งหมด ก่อนอายุจะเข้าเลขสาม ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!