อยากหาเงินมาปิดส่วนนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สิงหนคร จังหวัดสงขลา ดีฉันมีอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองเลยไปกู้ของหน่วยงาน ชพค ตอนนั้นดิฉันรับซืีอรังนกนางแอ่น แต่พักหลังไม่ได้ส่งไปจีนเลยไม่ได้ทำต่อและขาดทุน ดิฉันทำงานเป็นผู้แทนยา เงินเดือน 18,000 บาท และเบี้ยเลี้ยงอีก 29,000 บาทได้เคยทำการกู้ ชพคเมื่อปีก่อน 55 จำนวนเงิน 500,000 บาท แต่ดอกเบี้ยเยอะมาก ส่งเดือนละ 3,100 บาท คิดเป็นต้น 115 บาท และเป็นดอก 2,985 บาท จึงผ่อนนานมากไม่หมดสุกทีเมือเดือน พฤศจิกายน 61 ดิฉันก็โดนโกงเงินไปจำนวน 100,000 บาทเพราะต้องการหาเงินมาปิดยอดเลยต้องการจะกู้นอกระบบ ของ โอเคเคสโดยหากู้ทางอินเตอร์เน็ต เค้าให้เอาเงินใส่บัญชีไว้ก่อนทำการกู้ สุดท้ายดิฉันไม่รู้ว่าเงินในบัญชีมันดึงออกได้ยังไง ดิฉันไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว จึงเดือดร้อนเรื่องเงินมากเพราะเงินส่วนนี้ดิฉันไปกู้ยื่มมาอีกทีนอกระบบซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ7% ไหนจะต้องผ่อนรถให้พ่อเดือนละ 8,000 ผ่อนดอกเบี้ยที่ยื่มมาอีกไม่รวมต้นเดือนละ 5,000 และหนี้อื่นๆ อีก ผ่อนรถเดือนละ 8,000 บาท ให้ที่บ้านเดือนละ 6,000 บาท จึงอยากหาเงินมาปิดส่วนนี้ทั้งหมดเพื่อจะได้ผ่อนทางเดียวให้เร็งที่สุดเพราะหาเงินไม่ทันเงินได้มาก็ต้องวิ่งทำงานต่างจังหวัดและดูแลครอบครัวจึงอยากหาเงินมาปิดให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 26, 2019 10:19 15 views ,