ต้องการเงินก้อนประมาณ เงินกู้ 500,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา และทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เงินเดือนประมาณ 70,000บาท ดิฉันต้องการเงินก้อนประมาณ เงินกู้ 500,000 บาท เพื่อปิดบัญชีกับบริษัท สินเชื่อรถยนต์แห่งหนึ่งและ ชำระหนี้ค้างนอกระบบ ซึ่งเกิดจากเคยทำสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ไว้ แต่ช่วงเวลาที่ผ่อนมีปัญหาตกงาน จึงขาดส่งประมาณ 3เดือน บริษัทฯไฟแนนซ์จึงติดต่อให้นำรถกลับไปคืน หากไม่มีเงินขำระค่างวดที่ค้าง ดิฉันได้นำรถไปคืน และหลังจากนั้นบริษัทไฟแนนซ์ ยื่นฟ้องเรียกร้องชดเชยส่วนต่างจากการขาดรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งได้ไปประนอมหนี้และขอผ่อนชำระส่วนต่างเดือนละ 5,000บาท เป็นระยะเวลา 2ปี แต่ดิฉันมีค่าใช้จ่ายติดพันในช่วงที่ตกงานและรับภาระหนี้เก่า มาก่อนหน้านั้นด้วย ทำให้หลังจากได้งานใหม่ ต้องใช้หนี้เก่า และค่อยๆทยอยปิดหนี้ไปได้หลายราย แต่สุดท้ายระยะเวลาที่ต้องคืนเงินส่วนต่างสิ้นสุดลง ทำให้ไฟแนนซ์จะฟ้องอายัติเงินเดือนภายในวันที่ 30พย.นี้ ดิฉันอยากหาเงินก้อนมาคืนไฟแนนซ์รายนี้ และส่วนที่เหลือจะนำไปคืนเจ้าหนี้รายย่อยเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย จากการขาดวินัยทางการเงินของตัวเอง และเหลือชำระหนี้ที่เดียว ซึ่ง ดิฉันมีภาระหนี้บ้าน 15,000บาทต่อเดือน และรถยนต์ 15,000ต่อเดือน ส่วนที่เหลือจากนี้ สามารถนำไปผ่อนชำระหนี้นายทุนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2% และ มีเงินโบนัส ที่สามารถนำมาคืนเงินต้นได้ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ระยะเวลาที่ขอกู้ยืมจากที่คำนวณไว้หากได้เงินก้อนนี้มา ดิฉันจะขอระยะเวลาส่งคืนให้ภายใน2ปี หรือไม่เกินจากระยะเวลานี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 2, 2020 05:10 16 views