ต้องการเงินที่จะปลดภาระหนี้ ประมาณ100000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 52ปี ปัจุบัน ภูมิลำเนา จังหวัดนนทบุรี อำปากเกร็ด ทำงาน กับบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเดียวกัน เป็นบริษัททำกิจการเกี่ยวกับ การบริการ คือมีทั้งทาวเฮาส์ และคอนโด ให้เช่า สำหรับต่างชาติ เป็นรายปี มีสวัสดิการเหมือนบริษัททั่วไป มีพักร้อน โบนัสประจำปี นำเที่ยวกินเลี้ยง ระยะเวลาในการทำงาน3ปี2เดือน รายได้16000ต่อเดือนไม่รวมรายได้อื่นๆอีกประมาณ2000บาทรับเป็นรายเดือนเข้าบัญชีธนาคาร ปัจจุบันมีบัตรเครดิต5ใบ มีของอิออนส์ ยูเมะพลัส บัตรกดเงินสดเอมันนี่ บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย วงเงินก็แตกต่างกันไป การเป็นอยู่ อยู่กับลูกชาย 2คนป.5กับม.1ภรรยาหนีตามผู้ชายไปผมรับผิดชอบการดูแลลูกทั้งหมดรวมทั้งการเรียนปัจุบันโสดเลิกกับภรรยารวมแล้ว7-8ปีตอนนี่ผมต้องการเงินที่จะปลดภาระหนี้ ประมาณ100000บาทโดยประมาณถ้าผมไม่เจอสาเหตุที่มันเกิดตามที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ค่าบัตรเครดิตต่างๆผมก็ส่งไหวโดยส่งขั้นต่ำวิธีการหมุนสลับกันไปเพื่อไม่ให้เสียเครดิตรสาเหตุที่ทำให้ผมเกิดหนี้ก็เพราะไปได้รถมาต้องส่งรถต่อเดือนๆละ9500บาท รวมทั้งประกันส่วนตัวเะิ่มด้วยรวมส่งรถ7ปีเป็นรถใหม่ป้ายแดงตอนนี้ได้ป้ายแล้วสาเหตุที่ได้รถมาคิดว่าเป็นเพราะอะไรไม่ทราบเพราะผมคิดว่ายัง งัยเรื่องก็ไม่ผ่านเพราะเคยทำแล้วเหตุที่ได้รถมาก็คุยกับน้องที่รู้จักคนหนึ่งบังเอิญเจอกัน คุยเรื่องอยากได้รถน้องคนนั้นบอกเอาเอกสารมาเดี๋ยวผมไปยื่นให้อดีตผมเคยทำอยู่ที่โชว์รูมนี้ผมกำลังจะไปยื่นอยู่เหมือนกันแฟนผมจะซื้อแล้วเขาก็บอกต้องใช้อะไรบ้างผมก็ฝากส่งไปประมาณ2วันก็มีผู้จัดการโทรมาว่าได้รับเอกสารแล้วผมพร้อมมั้ยที่เขาจะเข้ามาให้ผมเซ็นต์เอกสารในการเช่าซื้อรถและมาทำให้ที่บ้านเลย ผมก็พร้อมนัดแล้วก็มีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาด้วยทำเรื่องเรียบร้อยจนครบเสร็จสิ้นหลังจากนั้นประมาณ3วันผู้จัดการโทรมาบอกพี่เรื่ิงผ่านแล้วนะผมทั้งตกใจและดีใจที่ทำไปคิดว่าไม่ผ่านเพราะผมทำคนเดียวต่อมาเริ่มมีปัญหาการเงินนิดหน่อย เริ่มหมุนไม่ลงตัวก็รู้จักพี่คนหนึ่งคุยปัญหาให้ฟังเขาก็แนะนำให้เอารถไปจำนำเพื่อเคลียปัญหาตอนแรกก็แค่20000แต่ได้ไม่ครบโดนหักอีกจนมาเพิ่มอยู่ที่ 70000 บาท ดอกน้อยละ10รวมส่งดอกไปแล้ว2เดือน จนทำให้ค้างค่างวดรถที่ส่งเพราะสาเหตุส่ง2ทางและตอนนี้ค้างดอกเขา2เดือนรวมเดือนนี้เป็นเงิน14000บาทต้น70000จนทำให้ค้างค่างวดเลยมีใบแจ้งเตือนมาเมื่อวันที่25ตุลาคมโดยในใบระบุว่าถ้าครบ30วันหลังจากได้รับเอกสารแล้วยังนิ่งเฉยถือว่าสัญญาบอกเลิกแบบสมบูรณ์คือครบวันที่25พ.ยนี้ ด้วยความที่จะให้เขาเห็นใจว่่าจะต้องส่งรถด้วยเลยขาดส่งดอกเลยให้ใบแจ้งเตือนเขาดูเขากลับกลัวปัญหาที่จะเกิดเขาเลยทวงถามเงินทั่งหมดเพราะเขากลัวจะมาตามยึดแล้วเขาต้องมาเสียเงินฟรีเขาเลยบอกถ้าไม่มาไถ่เขาจำเป็นจะต้องขายเพื่อเอาเงินเขาคืนแล้วอีกอย่างวันที่25เดือนนี้เป็น เดือนตัดสินผมเครียดมากผมไม่รู้จะทำงัยผมอยากตัดหนี้ทั่งหมดให้เหลืออยู่แค่นายทุนกับส่งรถอย่างเดียวเหตุที่เกิดเป็นหนี่ก็เป็นเพราะสาเหตุนี่ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 4, 2020 09:10 12 views