ไม่เคยกู้เงินที่ไหน กู้เงิน 80,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นพ่อค้าตามตลาดนัด อายุ 22 อยู่อำเภอเดชอุดม จ.อุบล ขายของก็พอได้กำไรวันล่ะ1พัน บางวันก็3พัน แต่ว่าผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อเป็นค่าสินสอด 80,000 ซึ่งผมไม่สามารถหาได้ทันในวันเวลาที่กำหนดแต่ง ผมเลยอยากกู้เงิน 80,000 เพื่อไปเป็นค่าสินสอด และผมยังไม่เคยกู้เงินที่ไหน แต่พอมาเห็นเว็ปนี้ผมคิดว่าน่าจะพอช่วยหานายทุนให้ผมได้ทันเวลา เพราะเหลืออีกแค่4วัน ผมไม่รู้จะไปหามาจากไหน ขายของที่ไม่จำเป็นทุกอย่างแล้วก็ยังไม่พอ ตอนนี้คือเครียดมาก ผมไม่รู้ว่าจะหาได้ทันไหมแต่ผมก็ทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะหามาให้ทัน ผมก็พอเข้าใจว่าคงไม่มีใครกล้าให้เงินคนอื่นทั้งที่ไม่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นกันแต่ผมก็พร้อมจะจ่ายค่าดอกเบี้ยของดอกประมาณร้อยล่ะ3 ไม่รู้ว่าใครเคยผ่านจุดนี้แบบนี้บ้างมั้ยครับเพราะถ้าผมหาไม่ได้ก็ไม่ได้แต่ง และผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วสินเชื่อก็ต้องใช้เวลานานกว่าจะอนุมัติ แต่ผมมีเวลาอีกแค่4วัน บางทีก็คิดสั้นเพราะมันมืดทุกด้านไม่รู้จะทำยังไง คิดหาทางไหนก็ไม่มี ได้แต่หวังว่าจะมีนายทุนใจดีให้กู้ได้ทันเวลาเพราะตอนนี้ ผมก็วิ่งหาทุกที่ ทุกทาง หรืออาจจะเป็นเพราะผมยังอายุ น้อยนายทุนเลยไม่ให้กู้ ผมขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 4, 2020 09:50 14 views