อยู่มุกดาหารค่ะ หนูเรียนจบแค่ม3 พอจบก็เข้าทำงานที่ปทุมได้3-4ปีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่นานหนูก็มีครอบครัว ทำงานเก็บเงินได้จำนวนหนึ่งเรามีความฝันอยากมีรถมีร้านค้าขายของชำเล็กๆพอไม่นานเราก็มีรถเราดีใจมากเราตั้งใจทำงานเก็บเงินมาตั้งหลายปีโดยส่วนตัวแล้วหนูกับแฟนจะไม่มีปัณหาเรื่องเงินพอมีกินมีใช้ในแต่ละเดือนส่งค่างวดรถบ้างลูกบ้างแม่บ้างแต่พออยู่มาวันหนึ่งเราได้รับข่าวร้ายพ่อป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายเราเสียใจมากๆหาหนทางรักษาพ่อแต่สุดท้ายพ่อก็จากพวกเราไปเงินเราที่มีอยู่ก็เริ่มหมดและยังต้องเป็นเจ้าภาพในการจัดงานศพพ่ออีกด้วยพอเสร็จงานศพพ่อเราก็กลับไป ทำงานทำหน้าที่ของเราต่อไปอยู่มาไม่นานหนูกับแฟนเห็นแม่ไม่สบายบ่อยเลยเป็นห่วงเขาเลยตัดสินใจลาออกพร้อมกันเพื่อที่จะมาอยู่ดูแลแม่และลูกพร้อมมาทำความฝันของตัวเอง

ที่อยากจะค้าขาย ก่อนจะลาออกหนูกับแฟนมีเงินเก็บไม่มาก แต่เราได้เงิน กองทุนของทางบริษัทมาจำนวนคนละ 80000 บาทพอได้ลงทุนทำร้านบ้างซื้ออุปกรณ์ซื้อของต่างๆซื้อตู้แช่ 25000 หนูเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวขายของชำเล็กๆขนมต่างๆพอไม่นานเงินที่ยังเหลือก็เริ่มหมดเพราะความผิดพลาดของหนู ที่วางแผนกันไม่ถูกต้องตอนนี้หนูเครียดมากๆหาหนทางทุกอย่างแต่ผิดหวัง

ท้อเพราะหนูไม่มีเงินหมุนเลยต้องการหาเงินกู้ 30000-50000 ถ้าหนูได้เงินมาหนูคงจะดีใจมากและหนูคงจะไหวถ้าหนูได้ผ่อนจ่ายเป็นรายปีรายเดือนหนูคงจะไม่ไหวเพราะมีค่างวดรถ ช่วยพิจารณาหนูหน่อยได้ไหมค่ะ หนูแย่จริงๆขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 03:25 1,997 views ,

sep-10092 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินไปปิดบัตรกดเงินสด และสินเชื่อเงินสดที่เคยได้ทำไว้ ซึ่งมีอยู่หลายสถาบันทางการเงิน และต้องผ่อนบ้านไปด้วย ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพ เกี่ยวกับการตรวจวินิจฉัยโรคในสัตว์ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ เงินเดือน 28,800 บาท ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่นำมาใช้ในการตก แต่งบ้าน ทั้งหมดประมาณ 200,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลเนื่องจากดิฉันต้องผ่อนบ้าน และสินเชื่อที่ตก แต่งบ้านในอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง และตอนที่ดิฉันเริ่มผ่อนบ้านเงินเดือนในตอนนั้นเงินเดือนเพียง18,000 บาท ต้องผ่อนบ้าน และค่าตก แต่งบ้านประมาณ7,800 บาท และต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟ และค่าโทรศัพท์ และค่าส่วนกลางของบ้าน รวมทั้งค่าน้ำมันรถด้วย ทำให้เงินคงเหลือใช้ต่อเดือน 6000 บาท ซึ่งดิฉันก็พอใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ส่วนสาเหตุที่ทำบัตรเครดิตไม่ได้ เพราะดิฉันเคยมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงินล่าช้าเลยทำให้ไม่สามารถสมัครได้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะเริ่มต้นชีวิตใหม่เนื่องจากดิฉันกำลังที่จะมีแผนที่จะ แต่งงาน แต่ถ้าหากแฟนดิฉันทราบว่าดิฉันมีหนี้สินจำนวนมากอาจจะทำให้ชีวิตครอบครัวพังได้ ดิฉันจึงอยากจะลดจำนวนหนี้สินลง โดยการประกาศขายบ้าน แต่จะต้งใช้ระยะเวลา ซึ่งทำให้ดิฉันยังมีเงินไม่พอในการจ่ายค่าหนี้ต่างๆ จึงอยากจะขอกู้กับนายทุน เพื่อนำมาปิดหนี้ ในระหว่างที่รอทำการขายบ้าน ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าดิฉันสามารถขายบ้านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนที่ได้จากการขายบ้านบ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ราคาบ้านของดิฉัน ประมาณ1,400,000 บาท

sep-5640 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา อายุ20ปี ดิฉันทำสวนทำไร่คะ รายได้ไม่แน่นอนทำไร่มันสำปะหลังได้วันละประมาณ1000 บาท แล้ว แต่น้ำหนักของ แต่ละวันมีความามจำเป็นจะขอกู้เงิน50000 บาท อยากจ่ายต้นดอกแบบรายเดือนดอกร้อยละ3% ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนคะ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเคดิต หรือสถานที่กู้ยืมเงินอื่นๆ แต่มีภาระหน้าที่ต้องจ่ายค่ารถต้องจ่ายค่ารถทุกวันที่5ของเดือน เพราะ บางทีต้องไปหยิบยืมคนอื่น แต่ก็ไม่มีคนให้ยืมเสมอไป ตอนแรกที่เอารถมาก็มีปัญญาที่จะส่ง เพราะมีงานประจำทำ แต่พอเอารถออกก็มีความจำเป็นต้องออกจากงาน เพราะย่าของแฟนไม่สบายขาหักเดินไม่ได้ไม่มีคนดูแลจากนั้นก็หาเงินไม่ทัน เพราะรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ต้องส่งเป็นรายเดือนแฟนดิฉันเขากลับมาอยู่บ้านก็เลี้ยงวัว แต่จะได้ขายทีก็ปีไหนครั้งนึง แต่ค่ารถจะต้องส่งเป็นแบบรายเดือนเลยตัดสินใจกับแฟนว่าจะไปทำงานที่ระยอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไปเริ่มทำงานก็ต้องมีทุนที่จะไปแล้วไหนจะค่ารถ และระยะเวลาที่สมัครงานก็ต้องมีค่าใช้จ่ายระหว่างวันอีกรถเหลืออีก แค่ปีกว่าก็ไม่อยากให้รถโดนยึดเลยอยากจะขอกู้เงินไปปิดค่างวดรถคะ ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านโปรดพิจาณาอนุมัติให้ดิฉันได้กู้ผ่านด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ