อยากหาเงินไปปิดหนี้บัตรและหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตบางกอกน้อย จังหวัดกรุงเทพฯ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องไปทำบัตรกดเงินสดมาเพื่อนำเงินมารักษาแม่และนำมาทำบ้านที่ต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 34 ปี ทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กอนุบาลอยู่ที่โรงเรียน อยู่จังหวัดกรุงเทพ เงินเดือน7,590 และมีค่าสอนพิเศษให้อีกต่างหาก ดิฉันเริ่มทำบัตรกดเงินสดจำนวนทั้งหมด 4 บัตร ซึ่งมีบัตร อิออน อีซีบาย เอมันนี่ และพร้อมมิส คือตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหม67,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรกดเงินสดเมื่อประมาน 6 ปีที่แล้ว แม่ดิฉันไม่สบายเป็นเบาหวาน ความดัน หัวเข่าเสื่อมและกระดูกทับเส้นแม่ต้องไปหาหมอตรวจอยู่บ่อยๆไปหาหมอครั้งละ 2,000ถึง2,500 บาท และบางเดือนต้องไปตรวจสองครั้งและดิฉันต้องนำเงินมาทำบ้านให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดเนื่องจากบ้านหลังเก่าได้ทรุดโทรมมากเงินเดือนดิฉันไม่พอจ่ายเลยต้องไปทำบัตรกดเงินสดเพิ่มทีละบัตรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยเป็นหนี้บัตรจำนวนทั้งหมด 4 บัตร ซึ่งเงินเดือนดิฉันออกมาก็ต้องมาช่วยพี่สาวกับแฟนจ่ายค่าเช่าบ้านเงินเดือนดิฉันเลยไม่พอจ่ายค่าบัตรดิฉันก็เลยต้องไปกู้นอกระบบมาใช้จ่ายอีก เงินกูนอกระบบดอกร้อยละ 20 บาทจำนวน3ที่เป็นเงินจำนวน50,000บาทบ้างเดือนดิฉันไม่พอจ่ายหนี้นอกระบบเจ้าหนี้ก็มาทวงมาด่าดิฉันที่หน้าทำงานบ้างทีก็โทรมาด่าแบบเสียหายเลยดิฉันก็กลัวก็ต้องไปหยิบยืมเพื่อนมาจ่ายเขา แฟนก็ช่วยจ่ายบ้างแต่ช่วยจ่ายได้ไม่เยอะเพราะต้องเอาเงินไปซื้อนมและแพมเพิสให้ลูกและค่าฉีดยาวัคซีนครั้ง2,500ถึง3,300 บาทต่อครั้งไปฉีดเขาก็ต้องส่งไปให้ที่บ้านเขาอีก ดิฉันก็ค่อยๆประคองกันมาเรื่อยๆบ้างเดือนก็ไม่พอใช้แฟนก็ต้องไปหายืมคนอื่นมาให้ดิฉันไปจ่าย ดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมากดิฉันอยากหาเงินไปปิดหนี้บัตรและหนี้นอกระบบเพื่อที่เจ้าหนี้ได้ไม่ต้องมาทวงฉันแบบโหดๆอีก ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้รัอยละ3% ต่อเดือน สัญญา3ปีหรือมากกว่า3 ปีก็ได้ค่ะดิฉันขอเวลานานหน่อยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวในการผ่อน ถ้าดิฉันหาเงินได้มากดิฉันจะมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 10, 2020 22:50 15 views