ปัจจุบันทำงานในโรงผลิตกระแสไฟฟ้าแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากเคยตกงานในช่วงปลายปี 2557 จนถึงช่วงกันยายน 2558 เป็นเวลาเกือบ 1 ปี แม้พยายามสมัครงานหลายที่ แต่ก็ไม่มีที่ไหนตอบรับสักที่ อีกทั้งช่วงที่ตกงานอยู่นั้นแฟนที่คบกันมาเกือบ7ปีก็มาทิ้งไปอีกทำให้ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆตกลงมาอยู่ที่กระผมคนเดียวจากที่เคยช่วยกันหาสองคน ทำให้ต้องนำเงินที่เก็บไว้มาใช้จนหมดแม้นจะหางานพิเศษทำบ้างแต่ก็ไม่เพียงพอ จนต้องไปหากู้ยืมเงินนอกระบบมาใช้จ่ายในระหว่างหางานทำอยู่นั้นจำนวน35,000 บาทในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10ต่อเดือน จนกระทั่งเดือนตุลาคม2558ได้งานทำในบริษัทที่ทำอยู่ในปัจจุบันก็เริ่มทยอยผ่อนค่าติดเงินกู้เพื่อนำมาชำระปิดหนี้ร้อยละ10และสำรองไว้ใช้จ่ายจำนวน25000-35,000บาทโดยสามารถจ่ายคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ2-5ต่อเดือนซึ่งเงินในส่วนนี้จะช่วยให้กระผมสามารถผ่านพ้นวิกฤติไปได้จึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการกู้ยืมครั้งนี้ด้วยครับ ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 04:55 109 views ,

sep-10101 พูดว่า:

มีอาชีพค้าขาย เปิดร้านขายของ พวกอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ดิฉันขายของเงินซ็นต์ค่ะ จะได้เงินทีเดียวก็ตอนสิ้นเดือน เดือนนึงก็ประมาณ 75,000 แต่ระหว่างเดือน เงินไม่พอหมุนต้องไปกู้นอกระบบ เพราะค่าใช้จ่ายอาทิตย์นึงก็ตกอาทิตย์ละ 10,000 บางอาทิตย์ก็มากกว่า ทั้งค่าแก๊ส ค่าข้าวสาร กู้ครั้งละ2-3 หมื่น ดอกร้อยละ10 พอสิ้นเดือน ก็คืนให้หมด ทั้งต้น และดอก บางครั้งไม่พอ ก็ต้องไปขอกู้แบบรายวัน 24 วัน ส่วนเงินสด แต่ละวัน บางวันก้ได้ บางวันก้ได้ไม่กี่ บาท ไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน และดิฉันมีหนี้นอกระบบอีก20,000ที่เสีย แต่ดอกมานานหลายเดือน แต่ต้นก้ยังคงเท่าเดิม เดือนๆ นึงหักค่าใช้จ่าย แล้วเหลือ15000 บางเดือนก็ไม่ถึง พอเริ่มเดือนใหม่ไม่มีเงินทุน ก็ต้องไปกู้มาอีก ทำให้เป็นหนี้ไม่จบไม่สิ้น เงินไม่เหลือเก็บ ส่วนแฟนเป็นข้าราชการ เงินเดือนหักแล้วเหลือไม่กี่ บาท เดือนที่แล้วค่าใช้จ่ายเยอะ หักแล้วเหลือไม่กี่ บาท ทำให้เดือนนี้ไม่มีเงินทุน ร้านเลยปิดไว้ชั่วคราวก่อน ดิฉันอยากกู้เงิน 100,000 บาท ดอกร้อยละ5% ต่อเดือน 10 เดือนแรกเสีย แต่ดอก หลังจาก10เดือนคืนเงินต้นเดือนละ 10,000 หรือตามเงื่อนไขที่นายทุนกำหนด

sep-5650 พูดว่า:

ต้องการเอาเงินไปลงทุนเสื้อผ้ามือ2 หาค่าเทอมค่ะ ตอนนี้ทำงาน2อย่าง บางวันก้ต้องอดบ้าง เหนื่อยมามากค่ะ อยากมีทุนไป ลงทุน หากการพิมพ์ข้อความนี้แล้วสามารถกู้เงินได้จริงหนูก็อยากนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ หนูทำงานมาตั้งแต่ ม.ต้น เป็นคนชอบทำงาน แต่ยิ่งโตบางครั้งหนูก็ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง หลายๆ ชีวิต บางทีมันก็เหนื่อยที่เราทำขนาดนี้แล้วมันไม่รวยสักที หากคุณได้อ่านข้อความนี้แล้วขอให้คุณเมตตาเด็กคนนี้ บ้าง นะคะ หนูไม่รู้ว่ามันเป็นฝันลมๆ แล้งๆ ไหม แต่ไม่ลองทำมันก็ไม่รู้หรอกจริงไหมคะ หนูต้องหาเงินทุกวันพร้อมไปเรียนด้วย บางทีเงินไม่พอหนูก็หยิบยืมคนอื่น แต่เป็นคนที่ยืมแล้วต้องตรงต่อเวลา ถ้าหนูเฉไฉ คนเขาอาจจะไม่กล้าให้หนูยืมอีก นี่อาจเป็น1เหตุผลที่คนกู้เงินต้องการค่ะ ถ้าถามว่ามีใครส่งหนูเรียนไหมไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ หนูให้คุณยายส่งหนูเรียนมาตลอด แต่พอเราเรียนสูงๆ ค่าใช้จ่ายมันก็ยิ่งเยอะขึ้น ไม่พอใช้ ไม่สามารถขอใครต่อใครได้ แต่ บางทีเราเกิดมาแล้วเราก็ต้องพึ่งพาตัวเองดีที่สุดในตอนนี้ แต่หากการเขียนข้อความนี้เกิดประโยชน์กับหนู หนูก็อยากรบกวนคุณให้พิจารณาหนูด้วยนะคะ อยากให้คุณให่โอกาศหนูด้วยค่ะ