หานายทุนมาช่วยผมได้มีเงินมาใช้หนี้มาหมุนเวียนในครอบครัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.สระบุรี ผมมีหนี้สินกับอิอ้อน 13000บาท มีหนี้สินค่ามอไซ2คัน ให้ลูกขี่ไป ร.ร ไว้รับน้องๆด้วย อีกคันผมไว้ใช้ขี่ไปทำงานครับ ผมมีลูก4คน หลาน1คน ยายอีก1คน มีเงินเดือนไม่แน่นอน แต่ก็ไม่ต่ำกว่าสองหมื่นหรอกครับ ภรรยาผมก็ทำด้วยกัน รวมๆก็2คนสามหมื่นได้ครับ แล้ว

ผมมีหนี้สินตอนป่วยเป็นกระดูกทับเส้นอยู่15000บาท ส่งดอกเขาอยู่ ร้อยละ20ครับ ผมอยากได้เงินมาใช้หนี้ทั้งหมดแล้วส่งที่เดียว ผมส่งได้ครับ แต่ก็หายากจังครับ งานที่ผมทำเป็นพนักงานขับรถบริษัทครับ ทำมาเป็นสิบปีแล้ว ผมอยากหานายทุนมาช่วยผมได้มีเงินมาใช้หนี้มาหมุนเวียนในครอบครัว อะไรๆ ในครอบครัวผมคงจะดีขึ้นกว่านี้มากครับ ผมเป็นเจ้าบ้านนะครับ มีบ้านเป็นหลักแหล่ง ผมอยากมีหนี้แค่ที่เดียวผมคงบริหาได้ดีกว่านี้ หนี้ที่เป็นอยู่เขาก็ไม่ให้ผ่อนครับ เขาอยากให้คืน15000มาเป็นก้อนเลย ผมคงเก็บเงินไม่ได้แน่ครับ แต่ถ้าแบบผ่อนผมทำได้นะครับ ลูกคนโตผมเรียน

ปวช. คนที่2 อยู่บ้านดูแลทวด คนที่3ป.2 คนที่4ป.1 ครับ ส่วนหลาน ม.1 ภาระทั้งหมดนี้สบายมากครับ ผมบริหารจัดการได้ ผมต้องการเงินมาจัดการหนี้ทั้งหมดนี้ เพื่อให้เป็นหนี้ก้อนเดียวจัดการง่ายเคลียได้ครับ ถ้าหนี้หลายทางวันที่ในการจ่ายหนี้สินมันไม่เหมือนกัน ปวดหัวครับ ขอพิจรณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2020 01:34 37 views ,