เป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ทำงานที่นี่มา 8 ปีแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ต้องการเงินมาปิดหนี้ดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 20 กับดอกเบี้ยเงินด่วนร้อยละ10 ดิฉันขอกล่าวเรื่องก่อนนะคะ ดิฉันเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ทำงานก้อเริ่มผ่อนบ้าน ผ่อนรถให้ที่บ้าน และตอนนี้ก็เลี้ยงดูพ่อกับแม่ซึ่งท่านไม่ได้ทำงาน แต่ก่อนพ่อมีรายได้จากการทำงานเป็นคนขับรถประจำบ้านให้ครอบครัวหนึ่ง แต่ตอนนี้เขาได้เลิกจ้างพ่อแล้ว พ้อก้อไม่มีงาน พอเงินไม่พอใช้ในบางเดือนก็ไม่ยืมเงินดอกมาใช้ในครอบครัว ส่วนแม่เป็นแม่บ้านค่ะ พอพ่อไม่ได้ทำงานหน้าทีทั้งหมดในการหาผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายในบ้านดิฉันก็รับผิดชอบทั้งหมด และยิ่งแย่กว่านั้น มีช่วงเดือนเมษาพ่อไม่สบายเข้า รพ ดิฉันได้ไปยืมเงินดอกร้อยละ 20 และร้อยละ 10เพิ่มจนเป็นหนี้ปัจจุบัน 120000 บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นบาท)

เงินเดือนที่เหลือจากการส่งบ้าน รถแล้ว ก็นำมาจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20 และร้อยละ 10 บางทีทำให้เหลือเงินใช้ แค่ 2000 ถึง 3000 บาทต่อเดือนซึ่งมันไม่พอต่อค่าใช้จ่ายที่เหลือในบ้าน และค่าใช้จ่ายที่ไปทำงานก็ยังไม่มี เพราะจ่ายดอกหมด จึงลองขายขนมเค้กหน้านิ่มไปรับมาขาย แต่ถ้าไม่มีเงินไปรับของก่อนเขาก็ไม่ให้ขนม บางทีก็รับจ้างทำความสะอาดบ้านในหมู่บ้านที่อยู่ ได้มาพอใช้ซื้ออาหาร และเก็บไว้เป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าหมู่บ้าน และฉันมีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด 2ใบ ตอนที่จ่ายหนี้ดอกเยอะๆก็ไม่สามารถจ่ายค่าบัตรได้จึงมีค้างและทำให้ดิฉันไม่สามารถไปยื่นกู้ในระบบได้ หาหลายทางมาก ไม่ว่าจะไปขอกู้ธนาคาร และขอรีไฟแนนซ์บ้านเพื่อเอาส่วนต่างมาชำระหนี้ดอกร้อยละ 20 และร้อยละ 10 แต่ธนคารไม่สามารถพิจารณาได้ เพราะติดบูโร ดิฉันจึงลองหากกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 5แทน อย่างน้อยก็ได้จ่าย ดอกเบี้ยน้อยลง และจะได้มีเงินส่วนต่างไปใช้จ่ายในบ้าน เลี้ยงดูพ่อแม่ได้มากขึ้น และไม่นานมาหนี้เจ้าหนี้แจ้งให้ดิฉันปิดหนี้ให้เขาภายใน วท 25/08/16 นี่ให้เขาให้หมด เพราะเขาจะไปเมืองนอก (ลูกสาวเขาแต่งงานกะคนต่างประเทศและจะนำเขาไปด้วย )ซึ่งเจ้าหนี้ดอกร้อยละ 20 และ 10 นี่เป็นคนในหมู่บ้านนี่เองค่ะ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม จนถึงวันนี้ดิฉันนอนไม่หลับเลยซักวัน

พยายามหาทางออก โดยลองกู้ในระบบและหาเงินกู้นอกระบบล่าสุดแต่ก้อผิดหวังตลอดจนมาพบที่นี่ จึงขอให้ทางนี้ช่วยเหลือดิฉันและพิจารณาข้อความดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันตอนนี้ยังมืดแปดด้าน ไม่มีทางออกเลยจริงๆ ดิฉันมีรายได้ต่อเดือน ประมาณ 32000 ถึง 35000 บาท แต่ไม่พอใช้เพราะเป็นเป็นหนี้ดอกร้อยละ 20 และ10 อยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยน้อยลงกว่าดีค่ะ เพื่อนำไปปิดหนี้เก่าให้ทันภายในเวลาที่เขากำหนดค่ะ ตอนนีกลุ้มใจมากๆเลยค่ะ ไม่มีทางออกอื่นเลยค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ ขอพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 07:15 69 views ,

sep-10116 พูดว่า:

เนื่องจากทางบ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ไม่มีเงินใช้ในชีวิตประจำวัน เลยต้องการหานายทุน เพื่อต้องการกู้ยิม เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 10000 บาท ตอนนี้ ผมกำลังศึกษาอยู่จึงทำได้ แค่งานพาททาม ซึ่งลองคำนวณได้เงินเดือนเฉลี่ย 5000 บาท ต่อเดือน บวกกับเงินที่ทางครอบครัวให้อีกเดือนละ 2000 บาท ต่อเดือน ทำให้ผมมีรายรับต่อเดือนประมาณ 7000 บาท แต่เนื่องจากผมเป็นคนในอำเภอรอบนอกที่ต้องเข้ามาเรียนในตัวเมือง จึงต้องเช่าหอพัก และจ่ายค่าเช่าห้องพักด้วยเดือนละประมาณ 3000 บาท ทำให้เงินคงเหลือใช้ระหว่างเดือน ประมาณ 4000 บาท ต่อเดือน แต่บางเดือนก็ไม่พอใช้ ต้องหายืม เพื่อนแล้วคืน เพื่อนตอนเงินเดือนออก แต่พอถึงเวลาเงินเดือนออก แค่คืนหนี้เก่าที่ยืมมาระหว่างเดือนก็ ไม่พอใช้ในเดือนต่อไป จึงมีความคิดที่อยากจะออกจากวงจรนี้เลยต้องการหาเงินก้อนจำนวนหนึ่งเป็นจำนวน 10000 บาท เพื่อออกจากวงจรนี้ ส่วนเรื่องการคืนนั้น ผมสามารถคืนได้เดือนละ 1200 บาท ต่อเดือน เป็นเวลา 10 เดือน จะรวมเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 12000 เมื่อครบ 10 เดือน ทำให้นายทุนได้กำไรคิดเป็น ร้อยละ 20 ของจำนวนเงินที่ยืมมาในตอนแรก

sep-5664 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันต้องการขิอกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินในการส่งเสียลูกเรียนหนังสือ เพราะดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเงินไม่พอจ่าย ไหนจะค่าเทอม ค่าเลี้ยงดูลูก พ่อขอลูกก็ไปเเต่งงานใหม่ ทุกวันนี้ก็ตามมีตามเกิด ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ สิ้นเดือนมาก็ต้องใช้หนี้เขาตามที่ยืมมาเงินเดือน แต่ล่ะเดือนไม่ถึง 12000 บาท เลยบางครั้งฉันต้องไปกู้เงินหนี้นอกระบบมา เพราะเงินหมุนไม่ทัน แต่ก้อใช้เขาจนหมดไป บางครั้งก้อรู้สึกท้อแท้ ร้องไห้เกือบทุกวันที่บางวันก็ไม่มีเงินติแตัวเลย ไม่มีแรงทำงาน แต่ก้อต้องสู้ เพราะยังมี พ่อ แม่ และลูก ที่ต้องดูแลต้อง ฉันจึงจะขอรบกวนท่านนายทุนกู้เงิน ดิฉันสามารถส่งให้ร้อยล่ะ 3% ระยะเวลา 1 ปี เงินที่ต้องการ 40000 บาท ค่ะ เพราะต้องพาลูกไปสมัครเรียนต้องใช้เงิน อยากทำ เพื่อเขาให้ได้ดีที่สุดค่ะ โตขึ้นมาเขาจะได้ไม่ต้องมาเจอสถานะการณ์แบบเรา เวลาเขาเห็นเราร้องไห้เขาถามหาพ่อเขาอยู่บ่อยๆ แต่เราก็ต้องบอกว่าพ่อไปทำงานต่างจังหวัดยังไม่พร้อมที่จะบอกเขาในตอนนี้ฉันสามารถเป็นทั้งพ่อ และแม่ให้เขาได้ รบกวนท่านน่าทุนพิจารณาหน่อยน่ะค่ะ ตอนนี้หันไปทางไหนก็ตันหมด “ขอบคุณค่ะ “