เป็นพนักงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันได้ประสบแัญหาทางการเงินอย่างมากเพราะเคยไปกู้เงินดอกร้อยละ10 มาเพื่อมาให้เพื่อนยืมจำนวน50,000บาทและตอนนี้เขาได้ลาออกจากบริษัทไปแล้วไม่จ่ายโดยที่ดิฉันต้องรับภาระจ่ายทั้งหมดและช่วยเหลือแฟนเลยไปกู้เงินร้อยละ 20 นอกระบบจำนวน40,000บาทและดิฉันกับแฟนเงินเดือนออกก็ยังพอจ่ายเขาเท่านั้นแต่ไม่เคยเหลือเงินใช้เลยก็ต้องไปกู้ยืมเขามาเพื่อใว้ใช้และก็ต้องแบกรับหนี้สินโดยได้จ่ายแต่ดอกไม่เคยได้ตัดต้นเลยแต่ดิฉันก็ได้ทำงานพิเศษเพิ่มคือการทำริ้บบิ้นพวงมาลัยส่งทุกวันพระได้ครั้งละ500-1000บาทตอนนี้ดิฉันเลยต้องการแหล่งเงินกู้เพื่อจะหาเงินมาสำรองใว้ใช้จ่าย

และชำระปิดหนี้ร้อยละ10กับร้อยละ20เป็นจำนวนเงิน50,000-80,000บาทซึ่งจะสามารถจ่ายดอกร้อยละ5ต่อเดือนพร้อมกันนี้ได้แนบเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาดิฉันได้ถ่ายรูปการทำงานกับการทำริบบิ้นพวงมาลัยใว้โปรพิจารณาด้วยนะค่ะ ตอนนี้มืดแปดด้านเลยค่ะไม่มีเงินมีแต่คนไม่อยากคบด้วยยางทีก็ทำคุณใครไม่ขึ้นเลยเรามีน้อยก็แบ่งให้เขาใช้แต่พอเดือดร้อนไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มขอความอนุเคารห์ให้การพิจารณาให้การช่วยเหลือด้วยนะค่ะดิฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 09:25 79 views ,

sep-10129 พูดว่า:

ทำงานอยู่ครับ ไม่เคยกู้เงินที่ไหนมาก่อน ไม่ค่อยรู้ระบบนี้ ตอนนี้อยู่กับแฟน พึ่งเปลี่ยนงานกัน พึ่งเริ่มงานเดือนแรก เงินที่ใช้ที่กินจะหมดแล้ว ไม่พอเดือนแน่ๆ ครับ ผมไม่เคยมีหนี้สิน ไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย ตอนนี้ลำบากมาก อดมื้อกินมื้อ สงสารแฟนด้วย อยากจะได้เงินสัก 2-3 พัน เอามาใช้ แค่พอกินให้พ้นเดือน เรื่องดอกเบี้ยผมก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอก ก็อยากจะศึกษาดูเหมือนกัน เลยอยากจะหานายทุนจริงๆ ที่พร้อมจะช่วยเหลือผมจริงๆ ที่ไม่หรอกลวงกัน. ผม แค่อยากมีเงินให้พ้นเดือนเท่านั้นพอ เรื่องการผ่อนการชำระคืน ค่อยมาคุยกันได้ แบบไหนก็ได้ ผมหามาหลายที่แล้ว ในเว็บ ตามทุกเว็บในกูเกิ้ล ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา ผมขอสักคนเถอะครับ . ผมลำบากจริงๆ ครับ .

sep-5678 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุจะเข้า23ปี อยู่จ.นครราชสีมา ผมมีความประสงที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับอิเล็คทรอนิค และ เกียวกับพลังงานทดแทนโซล่าเชลล์ ซึ่งตอนนี้ยังขาดเงินทุนในการปะกอบอาชีพ จึงมีความประสงที่จะขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกท่าน ตอนนี้ผมก็รับติดตั้ง และขายให้ลูกค้าตลอด แต่ราคามันสูงไป จึงมีความประสงที่จะสั่งทีละเยอะๆ เพื่อลดต้นทุนในการขนส่ง เพาะตอนนี้เริ่มเป็นที่สนใจของเกษตกร เช่นการสูบน้ำจากบ่อบาดาร โดยไม่ต้องเสียค่าน้ำมัน ลงทุนครั้งเดียวใช้งานได้ทั้งปี และการใช้ในครัวเรือน รวมไปถึงการปะปาหมู่บ้าน ตั้งแต่เริ่มทำมาก็มีชาวบ้านมาสอบถามกันเยอะ เพาะได้ผลตอบแทนสูงจากการใช้งาน แต่กระผมไม่สารถ รับงานได้ครั้งล่ะเยอะๆ เพาะยังขาดเงินทุน เนื่องจากตอนนี้เป็นคนหลักของครอบครัว กระผมจึงมีความประสงที่จะขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน ส่วนการผ่อนจ่าย กระผมสามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ และวงเงินที่จะขอกู้นั้น100,000 บาท เพื่อมาซื้อเครื่อง และอุปกรณที่ใช้ในด้านการติดตั้ง และวัตถุดิบในการปะกอบอาชีพ กระผมจึงอยากจะขอความเมตตราจากนายทุนทุกท่าน เพื่อที่จะให้กระผมทำตามความฝันของเด็กบ้านนอกคนนี้ ที่ฝันเพาะอดีตบ้านผมไม่มีไฟฟ้าใช้ ผมจึงอยากจะช่วยด้านราคาให้ถูกลงกับชาวบ้าน หรือผู้ที่สนใจในโซล่าเซลล์ กระผมต้องขอขอบคุนทางสยามโลนนิง ที่ให้ผมได้เขียนฝันกับอนาคตของผม กระผมขอบคุนคับ