วอนผู้มีเมตตา ปล่อยกู้ให้ผมยืมสัก 1 หมื่นบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บางบัวทอง จ.นนทบุรี อายุ 50 ปี เคยล้มละลายจากมีกิจการปี '54 เพราะเหตุน้ำท่วมใหญ่ จนบัดนี้ก็ไม่อาจฟื้นขึ้นคืนฐานะ ต่อมาได้ทำงานให้นายจ้างเป็นส่วนบุคคล ด้านการแปลข้อมูลต่างประเทศข่าวการลงทุน จนกระทั่งจู่ๆนายจ้างเขาหมุนเงินไม่ทัน เขาต้องการขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่เยอะ แต่ขายไม่ออก เขาเลิกจ้างผมกระทัน

หัน และจ่ายเงินเดือนงวดสุดท้ายไม่ครบ ซึ่งเกิดขึ้นในเดือน พค. 62 ผมจึงพยายามหางานทุกอย่างทำเพื่อประคองชีวิต แต่งานสำหรับชายวัย 50 ปี หายากแท้ สมัครไปทั่วๆสัก 100 บริษัท ไม่มีโอกาสมาถึง ได้งานร้านขายก๊วยจั๊บบ้าง ร้านก๊วยเตี๋ยวบ้าง รปภ.บ้าง ลูกมือร้านแอร์ ก็ทำทุกอย่างที่ทำไหว แต่ไม่มีโอกาสได้ทำอย่างที่ ความรู้ แล้วเมื่อเดือน กย. 62 ได้ไปตรวจร่างกาย พบว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร จึงหยุดงานทุกอย่างที่ใช้กำลัง มาตั้งหลักคิด จึงเปิดเพจเฟสบุ๊ค รับแปลภาษาอังกฤษ ตอนที่เริ่มต้นนี้ แทบไม่มีเงินสำรองเลย วอนผู้มีเมตตา ปล่อยกู้ให้ผมยืมสัก 1 หมื่นบาท(ดอกเบี้ยร้อยละ10/เดือน ก็ไหวอยู่ครับ) เพื่อเป็นทุนหนุนชีวิต

ไว้สำหรับเพื่อ จ่ายค่าใช้จ่ายโปรโมทโฆษณาเพจผ่านเฟสบุ๊ค และเพื่อค่าใช้จ่ายวันๆ ค่าสาธารณูปโภค ที่ดิวจ่ายไม่สอดคล้องกับจังหวะรายรับ ปัจจุบันผมต้องกลับมาปักหลักพักอาศัยกับแม่ ดังนั้นหากจะได้เงินทุนนีัจากท่านผู้ใดก็ตาม นี้ก็จะเป็นคุณต่อแม่ผมด้วย ผมไม่มีหนี้สินอื่นๆและก็ไม่มีทรัพย์สินใดๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2020 03:42 21 views ,