อยู่จังหวัด สระแก้วค่ะ อาชีพรับจ้างค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้มีความเดือดร้อนมากต้องการใช้เงิน 20,000 เพื่อที่จะเอาไปไว้กินไว้ใช้และเอาไปใช้หนี้รายวันด้วยเพราะทำงาน แต่ละเดือนกว่าจะถึงวันที่เงินออกบางวันก็แทบจะ ไม่ได้กินข้าวต้องอดเพราะกลัวจะไม่มีเงินใช้หนี้ในแต่ละวัน เพราะต้องให้เค้าทุกวัน วันละ 500 ใช้ทั้งหมด24 วัน พร้อมต้นพร้อมดอก ต้น 10,000 บางทีหาไม่ทันก็ต้องยอมตัดใหม่เพราะกว่าจะถึง วันที่เงินออกก็เลยหมุนไม่ทันเลยต้องยอมเสียดอก เพิ่มอีกเลยทำให้เดือดร้อนมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง เลยอยากจะหานายทุนที่ปล่อยกู้แล้วเก็บเป็นรายเดือน เพราะตอนนี้บางทีจะหายใจยังแทบจะไม่อยากหายใจ เหมือนมันไม่โล่งคิดอยู่เสมอว่าถ้าหมดหนี้รายวันชีวิตหนูคงจะ มีความสุขมากในแต่ละวันที่หนูใช้ชีวิตอยู่ บางทีก็อดท้อ

อดน้อยใจไม่ได้ว่าชีวิตเกิดมาไม่ได้มีพร้อมเหมือนคนอื่นทั้งๆที่เรา ก็พยายามทำงานดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวเรา สบาย หนูหวังแค่ว่า ถ้าหนูหมดหนี้รายวันหนูจะไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรเลย ชีวิตหนูจะรู้สึกดีกว่านี้เพราะก่อนที่หนูจะตัดสินใจไปเอาเงินกู้ให้ เห็นใจหนูด้วยเถอะคะ เพราะหนูลำบากจริงๆเดือดร้อนจริงๆหนูขอความกรุณา ด้วยนะคะให้ความช่วยเหลือหนูด้วยนะคะ ขอบพระคุณนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10200 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน เงินเดือน13,400รวมโอทีได้ประมาณเดือนละ20,000ค่ะ หากไม่มีหนี้สินเงินเดือนที่ได้รับก็พอใช้อยู่ค่ะ มีความจำเป็นอยากกู้เงินจำนวน200,000 บาท เพื่อใช้หนี้นอกระบบที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือน จำนวน70,000 บาท บัตรเครดิต80,000 บาท ใช้หนี้พ่ออีก40,000 บาท ค่ะ ที่สำคัญอยากคืนพ่อมากค่ะ เพื่อที่พ่อจะได้นำไปใช้หนี้ ธกส. ตอนนี้ก็ทำคุกกี้ขายเป็นอาชีพเสริม แต่ละเดือนไว้เป็นค่ากินค่ะ สาเหตุที่หนี้สินมากมายเนื่องจากเลิกกับแฟนช่วงต้นปีค่ะ ภาระหนี้สินต่างๆ ตกมาที่เราคนเดียว เพราะเป็นชื่อเราค่ะ ตอนแรกมีความคิดว่าจะไปทำงานนวดที่ประเทศเกาหลีค่ะ แต่ก็กลัวว่าจะโดนหลอก แล้วต้องไปแบบผิดกฎหมายค่ะ แต่หากได้เงินจำนวนนี้จะช่วยดิฉันได้มากเลยค่ะ เพราะหนี้นอกระบบดอกเบี้ยโหดมาก ไม่ได้คืนเงินต้นเลยสักเดือน ได้เงินเดือน แต่ละเดือนก็ต้องจ่าย แต่ดอกเบี้ย ทุกวันนี้ดิฉันเครียดมาก สงสารพ่อที่ต้องไปกู้มาให้เรา แต่เรายังหาคืนไม่ได้เลย สิ้นเดือนมกราคมปีหน้านี้ ก็จะถึงกำหนดจ่ายของ ธกส. แล้วค่ะ ดิฉันยังหาทางออกไม่ได้เลย หากได้เงินจำนวน200,000 บาท นี้ ดิฉันขอผ่อนชำระเป็นเวลา2ปี ดอกเบี้ยร้อยละ3-5%ค่ะ ขอบคุณนะคะ

sep-5748 พูดว่า:

อยู่พระโขนง กรุงเทพมหานคร ตัวทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ร้านแห่งนึง ตอนนี้อยู่บ้านที่ต้องเช่าที่ดินอยู่จึงจำเป็นต้องต่อสัญญาทุกๆ 1ปีเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเยอะ แต่มีเหตุขัดข้องคือยายปู่เสียจึงต้องนำเงินที่เตรียมไว้ไปใช้ทำศพก่อน จึงไม่มีเงินไปต่อสัญญาแล้วเดือนเป็นเดือนสุดท้ายที่เค้าจะให้อยู่ถ้าหากไม่ต่อสัญญาจึงจำเป็นต้องหาเงินค่าต่อสัญญาให้ได้ในปีนี้ประกอบกับที่ยายป่วยเป็นโรคหัวใจกับเบาหวานจึงต้องใช้เงินรักษาด้วย เพราะต้องไปโรงพยาบาลทุกเดือน แล้วตัวผมต้องส่งน้องที่ยังเรียนอยู่ มีค่าใช้จ่ายรายวันจึงต้องการเงินมาต่อสัญญาที่ดินที่อยู่ปัจจุบัน ถ้าหากได้มาผมก็สบายใจไปได้เรื่องนึง เรื่องเงินที่อยากก็ประมาณ20000หมื่น บาท ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ไม่เกินร้อยละ10 ที่อยากได้20000 เพราะเป็นค่าสัญญาที่บ้าน15000 และผมคิดว่าจะเอาไปทำทุนขายอาหารในบริเวณแถวบ้าน เพราะแถวที่พักมีโรงงานอยู่ คิดว่าน่าจะขายดี จึงอยากได้เงินจำนวนนี้ เพราะถ้าขอมาพอดีกับค่าสัญญาจะทำให้ไม่เงินทุนสำรองใช้จ่าย และพอในการผ่อนเงินกู้ สุดท้ายนี้จึงอยากบอกว่าบ้านที่ผมอยู่มันสำคัญมากๆ เพราะมันเป็นที่ๆ ผมอยู่มาตั้งแต่เด็กผมเลยไม่อยากเสียมันไป