ตอนนี้เราอายุ 22 ปีแล้ว กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโคราช

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เราเป็นคนจังหวัดนครราชสีมาตั้งแต่กำเนิด มีความต้องการอยากกู้เงินสด 40,000 บาท พร้อมให้บัตรนักศึกษา สำหรับผู้ปล่อยเงินกู้ท่านใดที่สนใจอยากปล่อยเงินกู้ให้กับเรา เรามีรายได้ที่สามารถชำระเงินให้กับผู้ปล่อยกู้ทุกท่านได้เดือนละประมาณ 8000 กว่าบาท ใครก็ตามที่ใจดีอยากจะหั้ยกู้เงินให้กับเรา ติดต่อเราได้เลยนะครับ เราสะดวกที่จะเข้าไปทำสัญญาเงินกู้แบบถูกกฎหมาย ทุกที่ที่คุณร้องขอให้เราไป เราสามารถที่จะจ่ายดอกให้กับคุณได้ ขอเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวคือต้องทำสัญญาต่อหน้าคุณเท่านั้น

เราไม่เอาโอนเงินก่อน ไปทำสัญญาเด็ดขาด เราเชื่อว่า คนที่ให้ทำการโอนเงินก่อน ต้องหลอกลวงแน่นอน เราเจอมาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าทำอะไรที่มันบ่งชี้ว่าเป็นการหลอกลวงกับเราเลยนะครับถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริงอยากให้เรากู้เงินจริง ๆ ก็ให้ทำสัญญากันต่อหน้าเท่านั้นไม่มีโอนเงินค่าต่างๆก่อนใดๆ ทั้งสิ้นรบกวนเมลล์มาที่เว็บไซต์นี้ แจ้งเงื่อนไขเบื้องต้นกับเราได้ ให้เราพิจารณาเบื้องต้นทางอีเมลได้ก็จะขอบพระคุณมาก ๆ เลยครับ ผมเขดหราบแล้วนะครับโดนหลอกมามากมายอยากได้เงินกู้ที่ให้กันต่อหน้าเท่านั้นไม่มีการโอนทั้งสิ้นขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10252 พูดว่า:

เป็นพนักงานบัญชีในจังหวัดนครปฐม ดิฉันเป็นคนตางจังหวัดค่ะ ดิฉันมีหนี้สินอยู่ 35,000 บาท จากการหยิบยืมจาก เพื่อนร่วมงาน มาทำธุระในส่วนของครอบครัว เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้นำเงินมารักษาพ่อ ที่เข้ารพ.รักษาในตัวจังหวัดสุพรรณบุรี นับว่าโชคดีมากๆ ที่ เพื่อนร่วมงานคนนี้ ให้หยิบยืมด้วยน้ำใจ ดิฉันยังไม่ได้ใช้คืนเป็นกิจจะลักษณะเลยค่ะ เนื่องจากพี่คนนี้ ลาออกจากงาน ไปทำงานส่วนตัว และเมื่อช่วงกลางเดือน พี่โทรมาบอกดิฉันว่า ขอให้ดิฉันหาเงินมา เพื่อคืนเขาบ้าง เพราะเขาเองจำเป็นต้องใช้เงินกับทางบ้านเหมือนกัน เลยทำให้ดิฉัน ตัดสินใจ ลองหาทางหน้าเว็บดู เพื่อที่จะกู้ยืม กับนายหน้าต่างๆ ดิฉันกระวนกระวายใจเหมือนกัน คิดอยู่ตลอด ว่าจะเอาเงินจากไหนมาคืนเขาเป็นก้อน เพราะเงินเดือนออกก็มีภาระที่ต้องใช้ หากจะมีเป็นก้อนคงไม่มีทางแน่นอน ดิฉันจึงลองวิธีนี้ดู ไม่รู้ว่า มันจะสำเร็จไหม แต่ก็พอให้ได้มีความหวังบ้าง อยากเอาเงินไปใช้เขาให้หมดสิ้น แล้วมาส่งที่เป็นในส่วนของเราแบบสบายใจดีกว่า ดิฉันไม่เคยมีบัตรเครดิต หรือบัตรอะไรเลย นอกจากบัตรatm เท่านั้น ดิฉันไม่มีหนี้สิน ที่เป็นทางกฎหมาย ไม่ติดแบล็คลิสใดๆ ทั้งสิ้น เพราะดิฉันไม่เคยทำไว้เลยค่ะ จึงอยากจะลองดู หากมีนายหน้าปล่อยเงินกู้ท่านใด ที่อ่านบทความของดิฉันแล้ว รบกวนพิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

sep-5799 พูดว่า:

เป็นคน นครราชสีมาครับ ปัจจุบันพักอยู่เจริญกรุงครับ ผมอยากขอกู้เงิน จากนายทุนครับ ผมติดหนี้ เงินกู้ เพื่อนำไปใช้หนี้ให้ลูกที่ขี่รถไปชนกับเขา ผมเสียดอกเบี้ย ร้อยละ20อยู่ตอนนี้อยากหาเงินไปปิดหนี้มากครับ อยากผ่อนแบบลดต้นลดดอกน่าจะจ่ายเบา กว่าที่กู้อยู่ครับ ตอนนี้ผมเหลือหนี้อยู่23,000 บาท จึงอยากหากู้เงินนายทุนที่คิดดอกเบี้ยน้อยกว่า ที่กู้อยู่มาปิดหนี้ครับ และอยากผ่อนรายเดือนแบบลดต้นลดดอก แบบไม่หนักมาก ผมจะได้เหลือเงินเดือนไว้หมุนใช้จ่ายใน แต่ล่ะเดือนแบบไม่ต้องไปหายืมคนอื่น เพื่อมาใช้จ่าในเดือนอีกครับ ถ้ามีนายทุนที่จะกรุณาให้กู้ในดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้ และส่งรายเดือนแบบลดต้นลดดอก ผมก็คงจะมีการเงินที่ดีขึ้นครับ ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานขับรถครับ ได้เงินเดือน16,000 บาท จึงอยากจะหานายทุนที่ปล่อยกู้ที่ให้ผมกู้แบบรายเดือนครับ เพราะ แต่ละเดือน ผมต้องจ่ายค่าห้องเดือนละ 2,500 บาท และค่าน้ำค่าไฟอีกประมาณ700-800 บาท ต่อเดือนแล้วรวมก็ประมาณ3,300 บาท ครับ ที่เหลือก็ไว้จ่ายหนี้ ส่งให้ลูก แล้วก็ไว้กินในเดือนอีกแทบไม่ได้ตัดต้นเลยส่ง แค่ดอกเบี้ย แต่ละเดือนก็เกือบ5,000 บาท แล้วครับ กู้ครั้งแรกกู้มา35,000 บาท จ่ายมาเป็นปีแล้วต้นยังลดไม่ถึงครึ่ง เลย ผมจึงอยากจะหากู้แบบลดต้นลดดอกแบบรายเดือน เพื่อจะได้ลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน และลดหนี้สินด้วยครับ ผมขอขอบคุณท่านนายทุนที่จะกรุณาช่วยเหลือผม และให้เงินทุนผม เพื่อ ไปปิดหนี้ครับ ขอบคุณครับ …