มีเงินเดือน 13,000 บาท ต่อเดือน หวังว่าท่านจะเมตตาดิฉันในครั้งนี้ด้วยเถิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานธุรการอพาร์ทเม้นท์ ต้องการกู้เงิน 30,000 บาทเพื่อเอาไปจ่ายหนี้หนี้นอกระบบร้อยละ 20 ที่เคยกู้มาจ่ายค่ารักษาแม่ที่ผ่าตัดนิ่วในไต สามารถจ่ายในดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน ตอนนี้เดือดร้อนมากไหนจะส่งให้แม่ใช้ทุกเดือน จ่ายค่าห้อง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ รวมแล้วไม่เหลือใช้เลย ทำงานทุกวันต้องมานั่งกินข้าวคนเดียว แบบว่าห่อข้าวมากิน บางวันก็อด วันไหนอดต้องนั่งน้ำตาซึมทุกวัน เพื่อนที่ทำงานก็ถามทุกวันว่าไม่กินข้าวด้วยกัน ได้

แต่บอกขี้เกียจเดิน แต่ความจริงไม่มีตังกินข้าวต่างหาก ที่บ้านเป็นคนญาติพี่น้องเยอะ แต่เยอะ แต่จำนวน พอพ่อเสียชีวิตยิ่งย่ำแย่ ญาติพี่น้องเหยียดหยาม บอกไม่มีปัญญาส่งลูกเรียน บอกว่าดิฉันเรียนจบแค่ม.3 ด้วยคำดูถูกคำนั้นจึงดิ้นรนเรียนมาจนจบปวช. แต่ด้วยสงสารแม่ที่ส่งเรียนด้วยความยากลำบากจึงตัดสินใจ ออกมาหางานทำ เริ่มด้วยงานโรงงาน รับจ้าง ก่อสร้างก็ทำมาแล้ว แต่ปัจจุบันได้งานธุรการ แต่ทำงานคนเดียวที่ต้องรับภาระหลายอย่างทางบ้าน ตอนนี้เจ้าหนี้ก็เร่งจะเอาเงินคืน แถมขู่จะยึดที่ดินที่เป็นที่ดินแปลงสุดท้ายในครอบครัว พอแบกหน้าไปขอยืมญาติพี่น้องก็ไม่มีใครหันหน้ามาช่วยเหลือเลยสักคน รู้สึกเจ็บใจ ทั้งที่แม่ดิฉันเห็นญาติพี่น้องเดือดร้อนก็เข้าช่วยทุกครั้ง โดยไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเลย ตอนนี้ได้ แต่ภาวะนาให้เจ้าหนี้อย่าพึ่งมายึดที่ดินเลย

เพราะมันเป็นที่ดินบ้านที่แม่อาศัยอยู่แปลงสุดท้ายที่พ่อเหลือไว้ให้ จำนวนที่ขอให้ช่วยจะต่อชีวิตดิฉันกับแม่ให้อยู่ต่อได้ และสามารถผ่อนเบาภาระให้ดีขึ้น ขอความอนุเคราะห์พิจารณาดิฉันด้วย ไม่รู้จะพึ่งใครได้อีกแล้ว ขอขอบคุณที่ให้โอกาส และระบายความรู้สึกอึดอัดตันใจที่เก็บมานาน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 17:15 72 views

sep-10265 พูดว่า:

ทำงานบริษัท ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายรับประกันคุณภาพ และควบคุมคุณภาพ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความเดือดร้อน อยากจะได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้บัตร และเงินกู้นอกระบบ รวมๆ แล้ว จำนวน 750,000 บาท ดิฉันมีรายได้จากเงินเดือนประมาณ 39,000-41,000 บาท และขายของออนไลน์เพิ่มมาอีกได้เดือนละ 3,500 บาท ได้โบนัส อยู่ที่ปีละ70,000 บาท ถ้ามีเงินก้อนนี้มาดิฉันสามารถ ชำระคืน ให้ได้ภายใน 7 ปี แต่ขอดอกเบี้ยที่ 2-3% นะค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้หลายทาง กุ้งเงินมาก็ 3 เจ้า บัตรก็มี กสิกร กรุงศรี ยูโอบี ทหารไทย ซีไอเอ็มบี ซิตี้ อิออน ค่าบ้าน ค่ารถ ค่านำ ค่าไฟ ยังไม่รวมค่ากิน อีก ถ้าได้มาแล้วจะสามารถผ่อนจ่ายคืนให้ได้แน่นอน เพราะถ้าเหลือค่าใช้จ่ายคงที่ ก็จะมีค่าบ้านค่ารถ และปีหน้าก็จะสามารถรีไฟแนนท์บ้านได้มาก็ยังสามารถนำมาจ่ายเพิ่มได้อีก ก่อนหน้านี้ดิฉันยังไม่มีภาระทั้งบ้าน และรถ มีเงินได้เดือนละ 15000 บาท และดิฉันคิดว่าฉันสามารถใช้หนี้คืนได้หมดตามกำหนดแน่นอน เพราะตอนนี้ติดแบล็ดลิส ไม่สามารถไปขอกู้ที่ไหนได้เลย ตอนนี้ได้ แต่ประคองตัว ไปก่อน แต่ยังติดลบอยู่ทุกๆ เดือน จนเดือนนี้แบกรับหนักสุดจริงๆ ค่ะ ดิฉันทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ทุกเดือน ค่ะ

sep-5811 พูดว่า:

สวัสดีคับ ทุกท่านเรื่องมีอยู่ว่าคือผมอยากกู้เงินของท่าน เพื่อไปเป็นสินสอด แต่งงานคับ เคยเข้าไปหาเงินในเน็ตโดนหลอกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสูญเงินเป็นหมื่นคือผมจะ แต่งงานนัดตะเตรียมเรียบร้อยรอเงิน แต่สุดท้ายก็โดนหลอกจนไม่ได้ แต่งงานผมนำตาไหล เพราะไอ้พวกแบบนี้จนทางเจ้าสาวเค้าเห็นใจผลัดไห้อีก4เดือน และวันนั้นมันกำลังจะมาถึงวอนท่านที่อยากไห้กู้ช่วยไห้ผมสมหวังทีคับ ผมรอมาห้าปีแล้วคับ ผมจะไม่ไห้ขาดแม้แต่งวดเดียวเรยเมื่อท่านกล้าไห้ผมก็กล้าส่งไห้ท่านทุก บาท เหมือนกันคับ ผมทำงานที่ลาดกระบังคับ มีเงินเดือนประจำรายได้15000-25000เดือนคับ ทั้งเงินสดทั้งเข้าบัญชีมีสริปคาบอนร์ไม่มีพาระหนี้สินล้นตัวไม่มีผ่อนบัตรทุกอย่างรายจ่าย แค่เดือนละ4000กว่า บาท ผมต้องการใช้เงิน80000 บาท เพราะมีเงินเก็บบ้าง นิดหน่อยส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่ท่านพิจารณาตามระยะเวลา และวงเงินคับ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งติดต่อได้ทั้งที่ทำงาน และที่พักถ้าไม่พอมีคนคำประกันคับ ส่วนตัวผมเองได้ประเมินรายรับรายจ่าย และพาระคัวเองแล้วว่ามีความสามารถเก็บเงินส่งไห้ท่านได้ทุกเดือนขอยืนยันว่าที่เล่ามาเป็นความจริงทุกประการ และยินดีไห้ตรวจสอบ แต่ถ้าจะหลอกขอท่านละเว้นผมสักคนนะคับ ถือว่าเป็นกุศลละกันคับ เพราะผมโดนมาเยอะแล้วคับ แล้ว แต่ท่านจะเห็นดีงามคับ