อยู่จังหวัด อุดรธานี ค่ะ ตอนนี้ค้าขายอยู่ค่ะ แฟนทำงานบริษัท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่รายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีลูกสองคนค่ะ มีหนี้สินล้นมือ หมุนเงินไม่ทัน ลูกก็ต้องเรียน คนเล็กก็กินนมกระป๋อง และค่าใช้จ่ายในครอบครัวก็ค่อนข้างหนัก นู๋อยู่บ้านแม่ผัว เลยต้องแบกรับภาระทุกอย่าง ทั้งค่ากับข้าว ทั้งค่าโรงเรียน ค่านมลูกคนเล็ก และปัจจัยอื่นๆ ที่หนักพอสมควรตอนนี้เปนหนี้5,0000 ไม่รู้จะไปหากู้เงินที่ไหน ไปธนาคารก็ยังไม่ปล่อยให้กู้ มันมืดแปดด้านไปหมด ขายของในเน็ตก็ไม่รุ่ง แม่ค้าขายแข่งกันเต็มไปหมด พยายามหาเงินกู้ทุกทาง เพื่อที่จะเอามาปลดหนี้สิน

เพราะที่นู๋กู้มาร้อยละ20 เงินจำนวนนี้มันทำให้ครอบครัวนู๋ลำบากมากค่ะ ฐานะของฝ่ายสามีก็ดีนะค่ะ แต่เขาไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย มี แต่ดูถูก ว่านู๋เปนคนจนมาอาศัยเขาอยู่ ทุกอย่างมันดูแย่มาก เพียงแค่คำว่า "จน" และเป็น"หนี้ " นู๋อยากได้เงินสักสามหมื่น มาปลดหนี้ เพื่อที่จะลดภาระที่หนักมากในตอนนี้ ไปหากู้กับใครก็ไม่มีคนให้กู้ มี แต่ดาวรถแลกเงินทั้งนั้นเลย ต่างจังหวัดเขาก็ไม่รับ ขายของ แต่ละวันก็พอได้เงินจ่ายดอกเงินกู้ ถ้าได้เงินก้อนนี้มานู๋คิดว่านู๋สามารถลุกขึ้นสู้ได้อีกรอบ ฐานะการเงินคงคล่องตัวกว่านี้ อยากให้ท่านช่วยคนจน แต่จะสู้เพื่อลูกทุกทาง อยากจะขอให้ท่านช่วยปลดหนี้สินให้ค่ะ

ถ้าเรื่องเงินส่งดอกส่งต้นขอเป็น รายเดือนจะสบายมากเลยค่ะ ปัจจุบันส่งดอกรายวัน ไม่ไหวจริงๆ ขอโทษนะค่ะ ที่มาบ่นให้ท่านฟังไม่รู้จะไปพูดให้ใรฟัง ขอขอบคุณท่านล่วงหน้า พิจารณานู๋บ้างน่ะค่ะ เพราะตอนนี้นู๋ลำบากมาก หมดหนทางที่จะไปกู้ที่อื่นแล้วค่ะ ขอบคุณท่านล่วงหน้านะค่ะ ที่รับฟังนู๋ ขอบคุณมากจ้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 17:25 120 views ,

sep-10266 พูดว่า:

ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า เงินเดือน เดือนละ 24,000 บาท อายุงาน 3 ปี ประสงค์ขอทำสัญญากู้ยืมเงินจากท่าน เพื่อนำไปปิดบัญชีบัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบ เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท และขอผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน โดยท่านสามารถคิดดอกเบี้ยจากดิฉันได้เลย ในอัตราร้อยละ 3-5 ต่อเดือน และขอผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน เดือนละ 12,000 บาท เพียง แค่ท่านอนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉัน ดิฉันไม่ใช่พวกมิจฉาชีพ ท่านสามารถเช็คข้อมูลของดิฉันได้เลย สาเหตุที่ดิฉันตัดสินใจเขียนจดหมายฉบับนี้มา เพื่อขอทำสัญญากู้ยืมเงินจากท่าน เพราะดิฉัน ไม่สามารถกู้สินเชื่อจากธนาคารได้เนื่องจากภาระเกิน และตัดสินใจกู้เงินนอกระบบในอินเตอร์เน็ต ก็โดนหลอกให้โอนเงิน และไม่ได้เงินกู้ตามที่หวังไว้ ดังนั้นดิฉันจึงตัดสินใจขอกู้ยืมเงินจากท่าน โดยทำสัญญาเงินกู้ระหว่างท่านกับดิฉัน ดิฉันยินดีผ่อนชำระทุกเดือนทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย ขอย้ำอีกครั้งค่ะ ดิฉันไม่ใช่พวกมิจฉาชีพ เป็นพนักงานบริษัทฯ ที่กำลังเดือนร้อนจากหนี้สินที่มากเกินตัวของดิฉันเอง หวังเป็นอย่างสูงว่าจะได้รับความเมตตาจากท่าน อนุมัติเงินกู้ให้ และดิฉันยินดีส่งเอกสารปิดบัญชีบัตรเครดิต ให้ท่านดู เพื่อที่ท่านจะได้ทราบว่าปิดบัญชีจริง และสามารถผ่อนชำระเงินกู้ให้ท่านได้จริงๆ

sep-5812 พูดว่า:

อยู่อ ศรีราชา จ ชลบุรีดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปลงทุน และใช้กนี้ไห้พ่อก้อนหนึ่งที่ต่างจังกวัด ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานอยู่ชลบุรีเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือนรวมกับสวัสดิการ 30000 ดิฉันอยากลงทุนขายของมาก และอยากใช้หนี้ไห้พ่อไห้หมด และอยากค้าขายดิฉันจึงอยากได้เงินมาลงทุน และปิดบัตรเครดิตนิดหนึ่งจะได้เป็นหนี้ก้อนเดียว และจะผ่อนชำระหนี้อย่างเดียวจะได้สบายขึ้นจ่ายทางเดียว และดิฉันกำลังผ่อนชำระบ้านอยู่เดือนล่ะหนึงหมื่น บาท ค่ะ ถ้าหากได้เงินอันนี้มาดิฉันก็จะได้ผ่อนชำระน้อยลง เพราะเป็นหนี้ทีเดียว ดิฉันก็จะได่ไปลงทุนค้าขายตามที่หวังไว้จะค้าขายวันเสาร์ และวันอาทิตย์ส่วนวันจันทร์ก็ทำงานกับทำโอทีปกติค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินกู้มาดิฉันสามารถผ่อนชำระหนี้คืนได้ร้อยล่ะสามต่อเดือนในระยะเวลาหนึ่งปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็วดิฉันก็จะนำเงินมาไช้หนี้ไห้พ่อ และปิดหนี้บัตรไห้เร็วที่สุด และดิฉันจะใช้คืนทั้งกมดตามทีสัญญาให้ครบตามจำนวนที่ได้กู้มาไห้ครบค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนไห้อนุมัติให้ได้เงินกู้ก้อนนี้มาทำตามความหวังทีต้องการด้วยน่ะค่ะ ขอไห้อนุการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง