เป็นดิฉันมีความเดือดร้อนเรื่องเงินหนักมากเนื่องจากโดนเพื่อนร่วมงานข้างๆร้านยืมเงินไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยุ่ที่ปทุมธานีดิฉันประกอบอาชีพเป็นพนักงานขายเบเกอร์รี่ในห้างค่ะ บอกจะไปใช้จ่ายค่าลุกเปิดเทอมความที่ว่าเป็นคนขี้สงสารคนค่ะ เห็นหน้าซื่อๆมาก็อดสงสารไม่ได้เลยให้เขาไป1หมื่น บาทพอถึงกำหนดจ่ายคือดิฉันนัดจ่ายสิ้นเดือนตอนเงินออกเขาก็ผลัดนุ้นผลัดนี่บอกยังไม่ได้ตังบ้างเจ้านายจ่ายไม่ครบบ้างจนในที่สุดก็หายเข้ากลีบเมฆเงินทุก บาททุกสตางค์ทั้งหมดที่เขายืมไปดิฉันต้องเป็นคนรับผิดชอบ เพราะดิฉันเอาเงินขายของของที่ร้านให้เขาไปเงินเดือนออกมาหมื่นหนึ่งพัน

บาทต้องใช้หนี้แทนเขาหมด1หมื่น บาทบอกเลยว่าความรุ้สึกดิฉันแย่มากทำงานเงินเดือนออกมาไม่ได้ใช้สัก บาทท้อเลยค่ะ พอไม่มีตังส่งลูกดิฉันก็หากู้นอกระบบลืมบอกไปพอดีดิฉันแยกทางกะสามี แต่ต้องส่งค่าเลี้ยงดูลูกด้วยค่ะ พอมีคนมาเสนอให้กู้นอกระบบดิฉันเลยไปขอกู้เงินเขามา2หมื่น บาท โดยที่เขาคิดดอกเบี้ยร้อยละ20แพงมากค่ะ โดยเขาเก็บเป็นรายวันดิฉันก็ต้องดิ้นรนหามาจ่าย เพราะถ้าไม่จ่ายคือคนพวกนี้เขาโหดค่ะ แล้วเราเป็นลุกจ้างที่ร้านถ้าเขามาทำร้ายข้าวของที่ร้านฉันคงไม่มีปัญญารับผิดชอบเงินที่ฉันเอามาหมุนเวียนจ่ายเขาก็คือเงินขายของที่ร้าน เพราะเจ้าของร้านเขาไม่ค่อยเข้ามาพอถึงเวลาโอนเงินร้านฉันก็ต้องวิ่งวุ่นขอยืมคนนุ้นคนนี้มาจ่ายกลายเป็นว่ามีหนี้สินรุงรังไปหมดหนี้สินบานปลาย เพราะดอกเบี้ยแพงมากค่ะ เดือนๆนึงไม่เคยมีตังพอใช้เคลียดมาก

เพราะต้องเอาเงินที่ร้านมาหมุนบางทีคิดอะไรไม่ออกเกิดอยากฆ่าตัวตาย แต่ทำไม่ได้ เพราะลูกยังเล็กสงสารลูกสงสารพ่อแม่ แต่ก็ไม่รุ้จะหาทางออกยังไงนอกจากกู้ยืมนอกระบบรายวันดอกร้อยละ20จนดิฉันมาเจอ Siamloang ก็เกิดมีความหวังขึ้นมา และหวังว่าโชคชะตาจะเข้าข้างดิฉันบ้างถ้าฝันในครั้งนี้ของดิฉันเป็นจริงชีวิตฉันคงจะดีขึ้นกว่านี้คงจะลืมตาอ้าปากได้กว่านี้ดิฉันจึงต้องการเงินภายในวันเดียวมาให้หนี้สินทั้งหมดในครั้งนี้เป็นจำนวน5หมื่น บาทถ้ามีนายทุนท่านใดจะกรุณาดิฉันก็จะขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 06:15 96 views ,

sep-10307 พูดว่า:

อยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ ตำแหน่งเป็นsupervisur รายได้ประมาณ28,000-30,000 บาท ผมต้องการกู้เงินประมาน 170,000 มาปิดหนี้นอกระบบร้อยละ10 ตัดดอกอย่างเดียวไม่มีตัดต้นให้ ก่อนหน้านี้ผมลงทุนทำธุระกิจกับ เพื่อนแล้วโดนเขาโกงเสียเงินสดไปเกือบ3แสนจนเป็นข่าวออกทีวีช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เลยต้องได้กู้เงินร้อยละ10กับคนในบริษัทเดียวกัน กลางเดือนธันวาคม 60 นี้เจ้าหนี้เขาจะเก็บเงินทั้งต้นทั้งดอกให้เคลียหมดภายในโบนัสออก เพราะเขากลัวว่าโบนัสออกแล้วเราจะชิ่งหนีลาออก ในช่วงที่ผมกู้มาดอกก็จ่ายตรงเวลาตลอดไม่เคยผิดนัด ขอนัดคืนเงินครึ่งเดียวก่อน(ต้น+ดอก)ก็ไม่ยอม ตอนนี้เลยวิ่งหากู้เงิน เดือดร้อนมาก ทำบัตรเครดิตก็ไม่ได้ เพราะเคยติดแบล็คลิส(ไปปิดมาแล้วอยู่ในช่วงรอล้างข้อมูลจากบริษัทบูโร ปิดช่วงเดือนตุลาคม) จริงๆ ผมมีแผนที่จะซื้อบ้านแล้วนำเงินส่วนต่างที่เหลือจากการกู้ไปใช้หนี้ร้อยละ10 แต่ต้องรอให้บูโรล้างข้อมูลก่อนก็น่าจะราวๆ ต้นเดือนกุมภาพันธ์61 แต่ไม่ทันจะได้กู้ซื้อบ้านเจ้าหนี้เขาจะขอเงินคืนทั้งต้น และดอกแย่เลยที่นี้วิ่งหาเงินไม่ทัน ตอนนี้ต้องการกู้เงิน เพื่อมาใช้หนี้ส่วนนี้ก่อนครับ และหลังจากกู้บ้านได้ก็จะนำส่วนเงินต่างมาปิดให้ทันครับ

sep-5852 พูดว่า:

อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากมีความจำเป็นต้องไปปิดหนี้บัตรเครดิต เพราะจ่ายขั้นต่ำไม่ไหว จึงอยากปิดทุกบัตร และผ่อนที่เดียว ดิฉันอายุ 37 ปี ทำงานธุรกิจส่วนตัว เกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ รายได้ต่อเดือน ประมาณ 1 แสน บาท สาเหตุของการเป็นหนี้ เพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลบ่อยมาก จึงต้องใช้เงินในการรักษาทำให้เป็นหนี้บัตรเครดิต จ่ายค่าบัตรไม่ไหว เพราะปีที่ผ่านมา ปริมาณงานน้อยลง เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ ที่ไม่แน่นอน ต้นทุนในการทำงานสูงขึ้น ค่าแรงลูกน้องสูงขึ้น ทำให้ประสบกับภาวะดังกล่าว จึงอยากขอให้นายทุนเห็นใจ ให้กู้ยืมเงินมาล้างหนี้ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนมีผ่อนบ้าน 20,000 บาท ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ต่อเดือน 30,000 บาท (4คน) ได้แก่ ดิฉัน สามี ลูกๆ 2 คน สามีทำงานร่วมกันกับดิฉัน อยากกู้เงินนายทุนสัก 5 แสน บาท และขอให้นายทุนคิดดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อปี ขอกู้ 3 ปี ผ่อนคืนได้เดือนละ 6000 บาท แต่หากว่าดิฉันกู้ธนาคารออมสินได้เร็วก็จะสามารถชำระคืนนายทุนได้เร็วกว่า 3 ปี ขอให้นายทุนทุกคนเห็นใจ และช่วยอนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉันด้วย ตอนนี้เจ้าหนี้บัตรได้โทรมาถามถึงการชำระหนี้กับดิฉันทุกวัน ดิฉันก็ได้ แต่พยายามหาหนทางที่จะจ่ายเจ้าหนี้นั้นๆ ขอให้เห็นใจด้วยนะคะ