วันนี้หลอกให้โอนเงินให้เขาไปครับ เจ็บใจที่สุดเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนี่ยอีเมล์ [email protected] ไม่น่าไปเชื่อเค้าเลย คนไทยด้วยกันแท้แท้ไม่น่ามาหลอกลวงผมได้ ผมไม่รู้ว่ามีคนให้เงินกุ้จริง ๆ หรือเปล่า ที่ผมเจอมามีแต่คนที่ทำนาบนหลังคน เอาความสุขของตนเองมาระบายความทุกข์ให้ผู้อื่น ขอสาบแช่งเลยนะครับว่าไม่มีทางเจริญรุ่งเรื่องในชีวิตแน่นอน

ผมอยากจะเตือนเอาไว้นะครับ ว่าอย่าไปหลงเชื่อโอนเงินให้ใครเด็ดขาด ทันทีที่คุณโอนเงินเมื่อไหร่เท่ากับว่าคุณโดนหลอกเมื่อนั้นครับ มันมีหลายต่อหลายคนที่โดนโกงมาเยอะมาก ถ้าไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่ผมโดนมาแล้วจริง ๆ ก็อยากจะเตือนให้กับทุกคนได้รู้ว่า ไอ้คนที่บอกว่าโอนเงินก่อนเนี่ย ส่วนใหญ่ 1000 เปอร์เซ็นต์จะหลอกเราแน่นอน เตือนแล้วนะครับ IP: 49.49.72.2

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 07:25 294 views ,

sep-10315 พูดว่า:

สามีเลิกกันเเล้ว ดิฉันพักอยู่สำโรง สมุทรปราการ ตอนนี้แม่ และลูกของดิฉันไม่มีบ้านอยู่ ดิฉันอยากซื้อบ้านเอื้ออาทรให้แม่ แต่ไม่สามารถซื้อได้เพราสถานะภาพยังไม่เอื้ออำนวย เพราะดิฉันติดแบล็คลิส เลยทำให้ดิฉันทำบัตรเครดิตไม่ได้ ดิฉันจึงมีความจำเป็นต้องกู้เงิน ร้อยละ 20 ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้ร้อยละ20 แต่ดิฉันทำบัตรเครดิตไม่ได้ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการปล่อยให้ตัวเองติดแบล็คลิส ตอนนี้ดิฉันเข้าใจแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถหาเงิน เพื่อปิดแบล็คลิสได้ ดิฉันอยากมีโอกาสแก้ไขเครดิตของตัวเองใหม่ แต่ดิฉันต้องหาเงินมาปิดแบล็คลิส เพื่อที่จะทำบัตรเครดิตได้ไหม่ และนำเงินมาปิดหนี้ร้อยละ20ได้แล้วก็จะสามารถทำเรื่องกู้ซื้อบ้านเอื้ออาทรกับธนาคารได้ ดิฉันสงสารแม่มาก อยากให้แกได้มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งไม่ต้องเช่าห้องอยู่ ตอนนี้ดิฉันทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำ ได้รับเงินเดือนผ่านธนาคาร เดือนละ 1 ครั้งเงินออกทุกวันที่31 ดิฉันสามารถชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ3-5 บาท ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่าน เร็วดิฉันจะไปปิดแบล็คลิส และใช้หนี้ร้อยละ20 ให้หมด เพื่อนำเงินมาส่งชำระหนี้ทางเดียว จะได้จ่ายคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5859 พูดว่า:

อายุ 41 ปีค่ะ ที่อยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีค่ะ ..ทำงานประจำสถานพยาบาลค่ะ (ผู้ช่วยพยาบาล)อายุงาน 14 ปีค่ะ .รับเงินเดือนๆ ละ 15,850 บาท ค่ะ มีค่าล่วงเวลาทุกเดือนๆ ล่ะประมาณ3,000 บาท ค่ะ เงินเดือนจ่ายผ่านธนาคาร TMB แต่ค่าล่วงเวลารับเป็นเงินสดค่ะ มีหนี้สินเป็นบัตรกดเงินสด 3 ใบค่ะ และสินเชื่อกับธนาคาร CIMB 30,000 บาท ค่ะ .คือดิฉันต้องการมีหนี้ทางเดียวค่ะ .ดิฉันมีความสารถในการผ่อนชำระให้ได้ทุกเดือนค่ะ หนี้บัตรทั้ง3 ใบรวมกับสินเชื่อบุคคลขอธนาคาร CIMB ไทยก็จะอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาท ค่ะ ถ้าหากว่าได้เงินกู้ก้อนนี้จริงๆ นั่นคือดิฉันจะมีหนี้ทางเดียวค่ะ .นี่คือสิ่งหามาตลอด แต่ไม่เคยได้เลยค่ะ .หากได้จริงๆ ก็ยังจะพอมีเหลือให้เก็บบ้าง . และก็จะบริหารเงินได้ง่ายขึ้นค่ะ .ตอนนี้เริ่มทำงานเสริมบ้าง แล้วค่ะ ทำเกี่ยวกับค้าขายค่ะ ร่วมกับ เพื่อนร่วมงานขายเสื้อผ้า และขายรองเท้า,กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง และเดือนเมษายน 2560 นี้ก็ต้องจ่ายค่าเทรอมลูกค่ะ .ดิฉันให้ดอกเบี้ยได้ 4% ต่อเดือนน่ะค่ะ ประมาณเดือนตุลาคม2560 สามีดิฉันเขาจะกู้เงินธนาคารออมสินได้มากพอสมควรค่ะ .ดิฉันก็จะนำเงินส่วนที่สามีกู้มาใช้หนี้ให้ท่านนายทุนค่ะ . แต่ช่วงต้นปีนี้ถึงกลางเดือนบริหารเงินลำบาก เพราะต้องลงทุนค้าขายด้วยน่ะค่ะ ก็เลยต้องขอกู้ค่ะ