สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่านเเม้ แต่กระทั่งบัตรผ่อนสินค้า ผมกลายเป็นคนที่ติดแบล็คลิสต์ไปเลยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานบริษัทอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 2 อ ศรีราชา จ ชลบุรี ผมจบการศึกษาชั้นม 6 ครับ เป็นคนจังหวัดสุรินทร์พอเรียนจบก็ขึ้นมาหางานทำที่ชลบุรี อายุงาน5 ปี เป็นตำแหน่งQA ฐานเงินเดือน12000 +โอที+ค่าสวัสดิการต่างๆเดือนนึงรับประมาณ 16000-19000 ต่อเดือน

ส่งกลับบ้านให้พ่อแม่เดือนละ5000 จ่ายค่าห้องเดือนละ3000 ครับ ค่างวดรถหมดแล้วครับ แต่ผมติดปัญหาการเงินเรื่อง ติดแบล็คลิสครับ ผมเคยสมัครขอสินเชื่อเฟริสช้อยตอนนั้นเค้าอนุมัติให้ผม32000 ผมแบ่งให้เพื่อนร่วมคนละครึ่ง(เพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันเช่าห้องด้วยกันครับ ) ช่วยกันผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ แรกๆก็ส่งตามปกติ หลังๆมาเค้ามีปัญหาต้องลาออกจากงานกลับบ้านเเล้วก็หายไปเลยไม่ช่วยผมส่ง จากส่งให้ผมส่งคนเดียวทุกๆเดือนช่วงไม่มีโอผมส่งไม่ทันลาช้าบ้างค้างจ่ายบ้าง จนผมไม่ได้ส่งเค้าเลยจนเวลาร่วงเลยมาเป็นปีมีหมายศาลส่งไปที่บ้าน เค้าให้ผมไปขึ้นศาลตามนัด และนัดไกล่เกลี่ยรวมดอกเบี้ย+ค่าทวงถามเขาคิดผม48000 บาท ให้ผมไปเคลียร์เดือนตุลาคมนี้ผมยังหาเงินไม่ได้เลยครับ ผมไปผมอยากหากู้เงินเพื่อที่จะไปปิดบัญชีครับ เผื่ออนาคตผมอยากผ่อนบ้านผ่อนอื่นๆได้กะเค้าตอนนี้ผมหมดหนทางแล้วครับ ผมจะทำไงดี ผมอยากหาที่กู้เงินให้ได้เงินสัก50000ครับ ผมอยากผ่อนเดือนละ 1000-2000 ครับ ผ่อนไหวครับ

ขอโอกาสผมสักครั้ง ผมอยากได้ดอกเบี้ยถูกๆครับ เพราะตอนนี้ที่บ้านผมก็เครียดเหมือนกันกับผมครับ มีหมายศาลมาพ่อแม่ผมกลุ้มใจมาก อยากให้หาเงินไปเคลียร์หนี้เค้าให้มันจบๆครับ เผื่ออนาคตเค้าเปิดเครดิตใหม่ให้ผมบ้างตอนนี้ผมหากู้ทีีไหนไม่ได้เลย ผมขอโอกาสอีกสักครั้งนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10375 พูดว่า:

ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบ ดอกร้อยละ 20 อยู่ 60000 บาท เงินเดือนทุกวันนี้ แทบไม่ได้ใช้ เพราะต้องเอามาส่งดอก ส่งรถเกือบทั้งหมด ทำงานประจำ อายุงาน 10 ปี เงินเดือน 19500 บาท อยากได้เงินก้อน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ เพราะส่ง แต่ดอกทุกเดือนไม่เคยได้เหลือเงินตัดต้นเลย อยากหาแหล่งเงินกู้ที่ให้กู้แล้ว ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน คืนเงินเป็นรายเดือน ตัดต้นตัดดอก จะทำการคืนให้หมดภายใน 12 งวด สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะเมื่อ 2 ปีที่แล้วเป็นตัวแทนขายประกัน พอเข้ารับฟังการอบรม พี่เลี้ยงก็จะพูดชักจูงว่าถ้าทำยอดได้ จะได้รับผลตอบแทนกลับมา 2 เท่าจากที่ได้อยู้ด้วยความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปคิดว่าจะสามารถขายได้ ทำให้ไปยืมเงินนอกระบบมา เพื่อทำการซื้อกรมธรรณ์ให้ตัวเอง และครอบครัว แต่ด้วยเป็นช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดีบวกกับคัวเองทำงานประจำอยู่แล้วทำให้ไม่มีเวลามากพอที่จะไปขายประกัน จึงไมาสามารถทำยอดตามที่ตั้งเป้าไว้ได้ จนมีหนี้ติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้จ่ายดอกมาตลอดจนมากกว่าเงินต้นที่ได้หยิบยืมมาแล้ว จึงอยากรบกวนนายทุนปล่อยเงินให้กู้สัก 60000 บาท เพื่อที่จะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้งไม่ต้งเครียดกับการหาเงินมาส่งดอกร้อยละ 20 ทุกเดือน ส่งเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด

sep-5925 พูดว่า:

จะเอาเงินกู้ส่วนนี้ไปจ่ายค่ายืนยันสิทธิ์มหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนี้อายุ 18 ปีคะ กำลังเรียนอยู่คะ จังหวัดสงขลา อำเภอหาดใหญ่คะ ต้องการด่วนคะ ช่วยหน่อยนะคะ จำเป็นต้องใช้จริงๆ ถ้าไม่มีตังค์จะไม่ได้เรียนหนังสือคะ ต้องการใช้จริงๆ ตอนนี้เดือดร้อนมากเลยคะ ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ เพราะอยากจะหาตังค์ส่งตัวเองเรียน ต้องการใช้เป็นอย่างมากเลยคะ ช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้ไม่ได้เป็นหนี้ใครเลยคะ อยากจะเอาไปยืนยันสิทธิ์มหาวิทยาลัย เพราะถ้าไม่ยืนยันสิทธิ์ก็ไม่ได้เรียนคะ ต้องหาที่อื่นหนูอยากได้ที่นี่มากๆ ตั้งความหวังไว้กับที่นี่เลยคะ สอบผ่านแล้ว สัมภาษณ์ผ่านแล้วเหลือ แค่ยืนยันสิทธิ์ แค่นั้นคะ ช่วยหน่อยนะคะ ใครก็ได้ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 นะคะ ใช้แปบเดียวคะ ไม่หลอกลวงแน่นอนคะ จะเอามาคืนทั้งต้นทั้งดอกแน่นอนคะ ไม่เบี้ยวคะ ขอความอนุเคราะห์หน่อยนะคะ ช่วยหน่อยนะคะ ใครก็ได้คะ นายทุนคนไหนก็ได้คะ หนูจำเป็นต้องใช้จริงๆ เพื่ออนาคตของหนูช่วยหนูหน่อยเถอะนะคะ ขอความอนุเคราะห์จากกลุ่มนายทุน คนไหนก็ได้ ท่านไหนก็ได้นะคะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ ขอความอนุเคราะห์จากคนไหน ท่านไหนก็ได้ รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ