นัดช่างทำบ้านไว้แล้ว ต่องหากู้เงินให้ช่าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยุ่โรงพยาบาลในจังหวัดเพชรบุรี ทำงานมา 11. ปีแล้วคะ สามีดิฉันก็ทำงานที่นี้ ดิฉันได้เงินเดือน 9000. บาทต่อเดือนคะ มีลูก 1. คน อยุ่ชั้นป.6. ดิฉันไม่มีหนี้สินจากบัตรเครดิตอะไรเลยคะ เพราะไม่เคยทำ แต่จะโดนหักเงินเดือน เดือนละ 600. บาท เพื่อเป็นค่าสมาชิกของสหกรณ์โรงพยาบาลคะ

ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องใช้เงิน 100,000. บาทคะ. เนื่องจากดิฉันได้นัดช่างทำบ้านไว้ แต่ตอนแรกดิฉันมีเงินอยุ่ 100,000. เพื่อเตรียมไว้ให้ช่าง แต่โดนเพื่อนโกงเงินไป แต่ตอนนี้ตังค์ที่เตรียมไว้ไม่มีแล้ว จะไปขอยืมพ่อแม่ ก็กลัวเขารู้เรื่องเด่วเขาจะไม่สบายใจเอา จะยืมพี่น้องก็ไม่กล้า ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคะ

จะไปกู้ธนาคารเดี่ยวนี้ต้องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000. บาทต่อเดือน แต่นี้เงินดือนแค่ 9,000. เอง เลยต้องมาขอยืม ให้ช่วยหน่อยได่ไหมคะ ดิฉันสามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 2000 บาทต่อเดือน รบกวนขอความเห็นใจ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 01:55 96 views ,

sep-8906 พูดว่า:

อยู่ ดินแดง ประชาสงเคาระห์ 7 เขตดินแดง แขวง ดินแดง กรุงเทพ ทำงานคนเดียวมีลูก 2คน ทุกอย่างในบ้าน รับฺผิดชอบคนเดียวทุกอย่าง เงินเดือน 12000. เงินออกมาพอใช้บ้าง ไม่พอบ้าง . เปนหนี้สิ้นเยอะแยะ โดนที่ไม่ใช้หนี้ตัวเอง แต่แฟนเปนคนสร้างขึ้นมา. โดนจับเรื่องยาหลายๆ รอบจนเปนหนี้สิ้น. ครั้งแรก เสียไป 30000. ครั้ง 2เสียไป 20000 ต้องมานั่งผ่อนเค้าทุกเดือน ทุกวันนี้ต้องทำงานผ่อนใช้หนี้ อยากได้อะไรก็ต้องอดไว้ เพราะลูกอีก2คน ใช้อะไรก็ต้องนึกถึงคนข้างหลังตลอด เลย จำเปนต้องหาเงิน มาปิดหนี้ดอกลอย ที่กู้เค้ามา 20000. ตกต้องมาผ่อนเค้าวันละ 400. / 400 หนึ่งเดือน ก็ตีไป เปนหมื่นจนกว่าจะมีต้นคืนเค้า. ทุกวันต้องอดมื้อกินมื้อ มี 100ก็ต้องเก็บไว้ กลัวลูกไม่มีกิน เหนื่อยลำบากมากๆ อยากปลดหนี้ให้หมด เพราะทุกวันนี้ก็ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร ดิ้นคนเดียวทุกอย่าง…แร้วจังหวะเลิกกับแฟน ยิ่งต้องรับผิดชอบเยอะขึ้นไปเอง ค้นหาทุกหนทางโดนหลอกให้โอนเงินสุดท้ายก็เงียบหาย.เลยไม่รู้จะหาหนทางจากที่ไหน ถ้ามีจิงก็ขอให้สงสารเด็กทั้ง2คนด้วย เพราะเราลำบากได่ แค่ลูกลำบากไม่ได้ เหนื่อย ยังไงก็ช่วยหน่อยนะค่ะ

sep-4851 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำงานเกี่ยวกับสายการบินมีเงินเดือนประจำค่ะ ..ตอนนี้แย่มากๆ ค่ะ เป็นหนี้สินมากมาย และที่บ้านก็ไม่มีบ้านจะอยู่ต้องมาเช่าห้องอยู่เนื่องจากเมื่อก่อนเรามีบ้านอยู่ แต่ทางบ้านมีปัญหาคุณปู่เลยจำเป็นต้องขายบ้านทำให้ครอบครัวของเราต้องเร่ร่อนออกมาหาห้องเช่าเงินที่เคยมีก็หมด เพราะพ่อต้องทำงานอยู่คนเดียวในตอนนั้นพ่อต้องส่งน้องเรียนด้วยค่ะ เลี้ยงครอบครัวด้วยค่ะ พ่อรับเหมาก่อสร้างทั่วไปส่วนดิฉันตกงาน และแม่มาป่วยทำงานหนักๆ ไม่ได้ชีวิตครอบครัวเราแย่มากค่ะ ตอนนั้นที่เราเริ่มมีหนี้สิน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาเราต้องมาเริ่มต้นในการสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่รถที่เคยมีตอนนี้เอาไปจำนำไว้ และมีหนี้สินนอกระบบอีกด้วยรวมถึงหนี้บัตรเครดิตของดิฉันเอง..ดิฉันเองได้ทำไว้ตอนทำงานอยู่กรุงเทพฯอาศัยอยู่กับแฟน แต่พอเราเลิกกันดิฉันต้องมารับผิดชอบในเงินก้อนนี้..ดิฉันอยากขอกู้เงินมา 200,000 เพื่อเอามาปิดหนี้ทั้งหมด และต้องการเอารถที่จำนำไว้ออกมา และต้องการจะเริ่มต้นใหม่สร้างอนาคตใหม่ค่ะ ..ขอความกรุณานายทุนทุกท่านช่วยปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ …กราบขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ