ทำงานบริษัทญี่ปุ่นแถวทองหล่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่ ที่ต้องมาเป็นหนี้ ก็ เพราะ ไปค้ำประกันเงินกู้ และค้ำรถยนต์ให้ญาติผู้ใหญ่ที่เรานับถือ จนตัวเราเองเดือดร้อน จนจ่ายดอกให้ทุกเดือน เฉพาะดอกเบี้ยที่จ่ายให้ เดือนละ 9400 บาท แล้วคะ จ่ายดอกเบี้ยไปจนท่วมต้นแล้วคะ แต่คนที่เอาเงินไปใช้ไม่รู้สึกอะไรเลย ปล่อยให้เราจ่ายดอกเบี้ยให้ ยังไม่รวมภาระหนี้ส่วนตัวของเราเองอีก ที่ต้องผ่อนรถผ่อนบ้านให้พ่อแม่ พอเราต้องมาจ่ายหนี้ให้คนอื่น ก็ทำให้เราต้องดึงเงินเดือนมาจ่าย ทำให้เงินไม่พอ ต้องค้างค่างวดรถ ค่าบัตรเครคิตหลายเดือนคะ จนทุกวันนี้ ไม่มีแม้ แต่เงินเติมบัตรรถไฟฟ้าแล้วคะ

ต้องนั่งรถเมล์จากสุขุมวิทกลับบ้านแถวท่าพระทุกวันไหนจะเครียดกับปัญหาหนี้สิน บางวันแทบไม่อยากตื่นมารับรู้อะไรอีกแล้ว แต่พอนึกถึงพ่อกับแม่ ก็เลยมีกำลังใจขึ้นคะ แม้ แต่ไปถึงที่ทำงาน ก็ไม่อยากจะคุยกับใคร ไม่กล้าจะปรึกษากับใคร เพราะเค้าคงจะซ้ำเติม ไม่อยากทำให้ที่บ้านเครียดกับปัญหาที่เราก่อขึ้นเองคะ ต้องนี้รถ ก็ต้องเอาไปจำนำคนอื่นไว้ ดอกเบี้ยร้อยละ 10ต่อเดือนคะ อยากจะมีชีวิตมีรอยยิ้มเหมือนเมื่อก่อนอยากหัวเราะร่าเริงแบบคนอื่นเค้าบ้าง คะ รบกวนขอความอนุเคราะห์จากนายทุนด้วยนะคะ เราต้องการนายทุนที่ปล่อยกู้ 300000 บาท ส่งแบบลดต้น ลดดอก ระยะเวลา 3 ปีหมดคะ รบกวนด้วยหน่อยคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 12:30 1,382 views

sep-10430 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นจะไปนำเงินไปจ่ายค่าเทอมงวดสุดท้าย. ตอนนี้มีปัญหาติดขัดต้องนำเงินไปซื้อนมให่ลูกก่อน. ทำให้ไม่มีเงินพอจ่ายค่าเทอม. ต้องการเงินจำนวนเงิน 6,000 บาท . กู้เงินไปจ่ายค่าเทอม. ดิฉันอายุ 23 ปี. เป็นนักศึกษา. อยู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา. ครอบครัวมีฐานะปานกลาง อาศัยอยู่กับแม่ ดิฉันทั้งเรียน และทำงานหาเงินเลี้ยงลูกมีพาระค่าใช้จ่ายพอสมควรทำให้หมุนเงินไม่ทัน. ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 15% ต่อเดือน ถ้ากู้ได้เร็วดิฉัน จะรีบนำเงินเดือนที่ทำงานอยู่นำมาใช้คืนให้ครบทั้งเงินต้นเงินดอก. ขอความกรุณาให้ความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ

sep-5977 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เนื่องจากต้องการใช้เงินจำนวน30000 เพื่อที่จะนำไปจ่ายให้กับเจ้าหนี้นอกระบบดอกร้อยละ20% บาท ต่อเดือนเป็นจำนวนเงินต้อน15000ดอกค้างชำระอีก6000 บาท ไม่รวมดอกใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอีกสิ้นเดือนนี้ ค่าเทอมลูกอีกที่ต้องจ่ายก่อนปิดเทอมอีกจำนวน8560 บาท ดิฉันอายุ27ปี อาชีพพนักงานรายเดือนของบริษัท. เงินเดือน12000 บาท ต่อเดือน รายจ่ายที่ต้องจ่ายมีค่ารถเดือนละ2000 ค่าน้ำค่าไฟ1000 บาท ค่าขนมลูก ค่ากับข้าว ค่ารถประจำลูกเดือนละ550 บาท ต่อเดือน ส่งดอกเงินกู้อีกเดือนละ 3000 รวมรายจ่ายหลักๆ ต่อเดือนประมาณ8000 บาท ไม่รวมรายจ่ายจุกจิก เงือนเดือนเดือนหนึ่งเหลือประมาณ4000 บาท ต่อเดือน ซึ่งไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายของ แต่ละเดือน จึงอยากหาเงินกูที่ดอกเบี้ยน้อยๆ แล้วผ่อนจ่ายรายเดือน เพราะสู้ดอกไม่ไหว ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน สงสารช่วยปล่อยเงินกูส่วนนี้ เพื่อนำไปใช่หนี้สินให้หมด เพื่อที่จะเหลือหนี้สินที่เดียว ขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ คนค่ะ ..ช่วยให้กู้เงินครั้งนี้ด้วยค่ะ เพราะหาที่ไหนไม่ได้แล้วเวลาก้ใกล้เข้ามาทุกที ขอความเมตตากรุณาด้วยนะค่ะ นายทุนทุกท่านอ่านแล้วช่วยเห็นใจให้ดิฉันกู้เงินด้วยนะคะ …กราบงามๆ ค่ะ …