ผมขาดสภาพคล่องทาง การเงิน วันจันทร์นี้ต้องเคลียร์ทางบริษัทให้หมดถึงได้ทำงานต่อนะครับ โปรดช่วยพวกเราด้วยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เคยทำธุรกิจมาหลายอย่าง แต่ ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เรียกง่ายว่าเจ๊ง ส่วนแฟนของผม เป็นเซลล์เมื่อหลายปีก่อน ก่อนน้ำท่วมปี 54 ประมาณปี2552 พ่อตาผมป่วยเป็นมะเร็ง ผม และแฟนช่วยกันรักษาหมดเงินไป 2 ล้านนิดๆ ครับ เงินหมุนใน การทำธุรกิจ ก็หมดไปด้วย ส่วนแฟนส่งงานนอก เพื่อจะได้เงินเยอะขึ้น เพราะมีเครดิตกับโรงงานแถมบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด อีกหลายธนาคาร แต่ ก็ยื้ยชีวิตพ่อตาผมได้ 2 ปี หลังจากวันนั้นมาหนี้สิ้นหมุนไม่ไหวแล้ว จึงกู้นอกระบบ เอามาใช้หนี้โรงงาน และหนี้สิ้นอย่างอื่น แต่ผมโดนดอกร้อย 20% บ้าง 15% บ้าง

จ่ายช้าวันหนึ่ง ก็โดนค่าปรับ เดือนไหนหาไม่ได้ ก็โดนดอกเด้ง ผมลืมบอกว่าคนที่ไปหายืมนอกระบบมาให้เป็นแฟนพี่เมียผม แฟน และผม ก็ใช้บริ การ และส่งดอกเกือบสองปี จนไม่ไหวแล้ว ก็บอกแฟนพี่เมียว่าขอคุยกับเจ้าหนี้นอกระบบ ทางแฟนพี่เมียบอกว่าเจ้าหนี้ไม่ยอมคุย ถ้าไม่จ่ายจะให้คนมารุมทำร้าย เนื่องด้วยความกลัวว่าแฟน และน้องสาวของแฟนจะเป็นอะไร จึงตัดสินใจหนี้ ผมลืมบอก ผมกับแฟนเป็นคนกรุงเทพ อยู่เขตทวีวัฒนา หลังจากหนี้ไปอยู่ชลบุรี ได้ไปขายของที่ตลาดนัด เงิน ก็พออยู่พอกินไม่เหลือเ ก็บ แต่ ก็ติดต่อกับพี่ชายแฟน จริงๆ แล้วเขา

ก็เป็น เพื่อนผมที่เรียนมาด้วยกัน ผม ก็บอกว่าอย่างนี้ ก็ไม่เหลือที่จะทะยอยคืนเงินให้แน่เหลือ ขอคุยกับเจ้าหนี้ ทางแฟน และพี่เมีย ก็ยังไม่ให้คุย ผ่านมาหนึ่งปี ผมก็ย้ายกับมาอยู่กทม มาทำธุรกิจถุงพลาสติก เนื่องด้วยสภาพคล่องทาง การเงินไม่มีผมจึงไปช่วยพี่ชายทำสวนมะลิ ไม่มีเงินเดือน เพราะเพิ่งเริ่มปลูกต้องผลผลิตก่อนค่อยแบ่งให้ เราปลูกแบบไม่ใช้ยาฆ่าแมลง และปุ๋ยเคมีเลยครับ แต่เนื่องด้วยคนกทม.ประสบ การณ์ยังน้อย พี่ชายขุดท้องร่อง โดยไม่ได้ขุดทางน้ำออก หน้าฝนปีนั้นจึงน้ำท่วมบวกกับเงินที่จะซับพอร์ ก็หมดเลยเจ๊ง ส่วนแฟนผมไปทำเป็นเซลล์ขายไวน์นำเข้ามาใหม่จากประเทศอังกฤษ แต่ทำที่เดียวกับแฟนพี่ชาย แฟนกับผม ก็ขอเจรากับทางเจ้าหนี้ เขา ก็ไม่ให้เจอ ผมขอยังไม่จ่ายซักสามเดือนก่อนได้มั้ย เพราะรถ ก็ต้องไปยืมน้าชายของผม เขาไม่ตอบ ัวันเงินเดือนออกวันแรก แฟนพี่เมียผมทำสัญญาให้แฟนผมเซ็นต์รับหนี้ 250,000 แฟนผมไม่เซ็นต์ เขายึดกุญแจรถ ผม ก็บอกให้แฟนนั่งแท็กซี่กลับ แฟนออกมาโบกแท็กซี่ พี่ชายตัวเองมาจากไหนไม่รู้ลากแฟนผมลงจากรถให้เข้าไปเซ็นต์สัญญา แฟนผม ก็ถามว่ายอดไม่เยอะไปเหรอ ยอดจริง แสนสามหมื่นแถมในยอดจริงยังเป็นเงินที่พี่แฟนเอาไป 12,000 และยังไม่เคยได้ช่วยดอกเบี้ยเลย ทำไปทำมาตกลงว่าให้จ่าย 3 เดือนก เดือน 3,000 3 เดือนหลัง เดือนละ5,000 และตั้ง แต่เดือนที่ 7 ขึ้นไป ต้องจ่ายเดือนละ 10,000 แฟนผม ก็ไม่พอใช้ไหนจะส่งค่างวดรถค่าบ้านที่อยู่กับน้องสาวค่ากินค่าใช้จ่าย และผ่อนเงินกู้ของอีก

แฟนจึงหมุนของมาขายเป็นเงินใช้จ่าย จนกระทั่งบริษัทจับได้ แฟนผม ก็ไปยอมรับกับเจ้าของผู้ดูแลบริษัทในเมืองไทย เขา ก็ให้หาเงินมาจ่าย และทำงานเงินออก ก็ให้มาจ่าย แต่มเธอรู้ถึงเหตุการ์ณ น่าจะเว้นไม่เก็บรอเคลียร์บริษัทให้หมดก่อน แต่ ก็ยังเก็บ ผมก็ขอคุยกับเจ้าหนี้เงินกู้ตัวจริง เขาก็ยังไม่ยอมให้เจออีก ตอนนี้ผมกับแฟนไม่ไหวแล้วหาเงินที่ก็ยังไม่ได้ บริษัทให้วันจันทร์เป็นวันสุดท้ายที่จะเคลียร์ ผม ก็หายืมที่ไหน ก็ไม่ได้ เพื่อนฝูงบอกว่าถ้าไม่เลิกกับแฟนคนนี้ จะไม่ช่วยเหลือผม ทางบ้านผม ก็แย่อยู่แล้วช่วยไม่ไหวครับ แต่ถึงยังไงผม ก็ไม่ทิ้งแฟนผมหรอกครับ ไปตายเอาดาบหน้า ก็ได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10436 พูดว่า:

อาชีพรับเหมา และค้าขายอาหารตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เพราะงานรับเหมามีปัญหาต้องใช้จ่ายค้่าเเรงลูกน้อง ค่ากินไปวันๆ เลยอยากกู้เงิน30000 บาท อยากส่งดอกเป็นเดือนอยากได้ดอกไม่แพงจะรีบหาเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากลูกน้อง18คนที่เราต้องดูแลเราจะรีบหาเงินมาใช้คืน เพราะเราไม่อยากยืมญาติพี่น้องมันทำให้ลำบากใจถ้าเราเอ่ยปากแล้วเขาให้ก็ดีไปนี่เราพูดด่าแล้วยังไม่ให้ยืมเงินคนอื่นสบายใจกว่า ตอนนี้รอส่งงานเเต่ระหว่างนี้ไม่มีหมุนเวียนเคลียดมากบัตรเคดิตไม่เคยทำไหนจะค่ารถยนต์ที่ต้องส่งตอนนี้้เคลียดมากเป็นธุรกิจของครอบครัวมันทำให้เป็นปัญหาหลายๆ เรื่องค่าใช้จ่ายลูกไปโรงเรียนมีลูก3คนต้องใช้จ่ายอีกถ้าได้เงินมายังพอมีหมุนในครอบครัว ถ้าไม่ลำบากจริงๆ จะไม่กู้เเต่นี่สุดๆ ไปเลยเเต่การที่เรากู้เรารูว่สเรามีปัญ และสามราถใช้คืนได้เราจึงกล้ากู้อยากได้ดอกเบี้ยที่ไหว 100ละ10-15ต่อเดือน ตอนนี้มืดไปหมด ที่เขียนมาทั้งหมดไม่ไก้หวังว่สจะกู้ได้100% แต่มันยังดีเผื่อนายทุนจะเข้าใจแล้วเห็นใจ เเต่เราสามรถใช้เงินคืนได้ตามสัญญาที่เราตกลงเเน่นอนถ้าเราไม่มั่นใจในตัวเราเราไม่มีทางกู้เเน่นอน

sep-5982 พูดว่า:

อยู่กทม.เขตคลองเตย ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันติดหนี้รายวันร้อยละ20ค่ะ ตอนนี้ฉันอายุ37ปี มีร้านข้าวแกงอยู่ที่คลองเตย ดิฉันไม่อยากจะเป็นหนี้ร้อยละ20หรอกค่ะ แต่มันไม่มีลู่ทางที่ไหนที่จะช่วยได้ ดิฉันกู้มา50000ส่งรายวันละ1500 บาท มันหนักมากค่ะ ตอนแรกๆ ก็ส่งไหว แต่มาพักหลังๆ นี้ไม่ค่อยมีลูกค้า แต่ดิฉันก็ส่งเจ้าหนี้ทุกวันมีน้อยก็ส่งน้อยค่ะ ฉันค้าขายมาตั้งแต่เป็นสาวไม่เคยเป็นหนี้ใคร แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะเป็นหนี้ ดอกเบี้ยแพงด้วยค่ะ รายจ่ายเยอะขึ้นหมุนเงินไม่ทันต้องส่งเจ้าหนี้ทุกวันดิฉันอยากหาเงินทุนแบบชำระเป็นรายเดือนนะค่ะ ดอกเบี้ยไม่แพงมาก ดิฉันต้องจ่ายประกันชีวิตให้แม่ให้ตัวดิฉันเอง และค่าเช่าร้านดิฉันเดือนละ6500ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้ที่อื่น ถ้าดิฉันได้นายทุนที่พอจะช่วยฉันได้ฉันจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ มีกำไรเหลือจากขายข้าวแกง มีเงินเหลือเก็บไว้ใช้ได้กลับไปเยี่ยมแม่บ้าง ในวันหยุด ถ้าคุณนายทุนได้อ่านข้อความของดิฉันแล้วขอความกรุณาช่วยดิฉันปลดหนี้เงินดอกร้อยละ20ให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง