เป็นพยาบาล ขอความอนุเคราะห์ และพิจารณา ให้ การช่วยเหลือด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ประจำโรงงาน ในเขตสมุทรสาครค่ะ และขายสินค้าออนไลน์ ซึ่ง ตอนนี้ประสบปัญหา การเงินอย่างหนัก เนื่องจากุก เพื่อนโกงธุรกิจออนไลน์ และตัวเองยังต้องมาประสบอุบัติเหตุ รถเก๋งหมุนตกข้าง และอีก 2 อาทิตย์ถัดมาได้ยืมรถแฟนมาใช้ ได้ถอยชนรถกะบะ ต้องจ่ายค่าซ่อมรถให้คู่กรณี และยังต้องซ่อมให้แฟนอีกคัน ตัวเอง ก็ยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในบ้านอีกทุกเดือน ค่างวดรถ 6200 บาท ค่าบ้านอีกเดือนละ5000 ส่วนแฟน

ก็มาประสบอุบัติเหตุรถมอไซต์แหกโค้ง ทำให้ปอดฉีก ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกเป็นเดือน ค่าใช้จ่าย ก็สูงมาก เนื่องจากรถมอไซต์ พรบ.ขาด ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเกือบ 50000 ต้องไปกู้เงินนอกระบบ ร้อยละ 10 มาจ่ายค่ารักษาพยาบาล เงินที่เ ก็บไว้ ก็เหลือน้อย แถมยังไม่มีเงินสต๊อคสินค้า ลูกค้า ก็บ่นว่าสินค้าขาดบ่อยไม่อยากรอนาน เพราะไม่มีเงินมาสต๊อคสินค้าทีละมาก และ ตอนนี้โรงงานที่ประจำอยู่ ก็หมดสัญญา ต้องหาโรงงานใหม่ แต่ต้องรอเริ่มงานต้นเดือนกันยายน ทำให้ขาดรายได้ไปส่วนนึง ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบ ดิฉันมีรายได้ต่อเดือนประมาณ 3 – 4 หมื่น บาท ต้องการกู้เงิน 40000 บาท เพื่อมาสต๊อคสินค้า และจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ และใช้จ่ายส่วนตัว ระหว่างรองานใหม่ หันหน้าไปยืมใคร ก็ไม่มีใครให้ยืม ถูกคนดูถูกนินทา ว่าเที่ยวยืมเขาไปหมด อายมากค่ะ แต่ ก็ต้องทำ

เพราะความจำเป็น เวลาเรามีเราช่วยคนอื่น แต่พอเราไม่มี ไม่ช่วยยังไม่พอ ยังพูดจาซ้ำเติม ทำร้ายจิตรใจ เราอีก แม้ แต่พี่น้อง ก็ไม่มีใครสนใจ ความสุขหายไปจาดชีวิตทันที แต่ชีวิตเราต้องเดินต่อไป ยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 11:50 101 views ,

sep-10456 พูดว่า:

จะขยายกิจการร้านแว่นตา เพราะว่าฉันมีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เนื่องจากตอนแรกฉันกับสามีเช่าตึก เพื่อเปิดร้านแว่น เช่าได้1เดือน พอจะเริ่มทำร้านแว่นตา เจ้าของตึกได้มาบอกว่าจะมีคนมาซื้อตึกนี้ ซึ่งคนที่ซื้อก้คือคลีนิคที่อยู่ติดกับฉัน เขาบอกกับเจ้าของตึกว่าขายบ้านได้แล้ว และพร้อมจะซื้อตึกห้องที่ฉันเช่าอยู่ แต่ฉันมีสัญญาเช่า เจ้าของตึกเลยมาถามฉันว่ามีโครงการจะซื้อตึกที่เช่าอยู่ไหม ถ้าไม่ซื้อจะขายให้กับอีกคน ฉัน และสามีเลยตัดสินใจบอกว่าจะซื้อเหมือนกัน เพราะฉันก้ชอบตึกนี้ และทำเลก้เหมาะกับการเปิดร้านแว่นตา เพราะอยู่ติดกับโรงพยาบาล เจ้าของตึกเลยให้ฉันกับสามีทำเรื่องกู้แบงค์ แต่กู้ไม่ผ่าน เพราะธนาคารเช็คเครดิตบรูโรของฉันไม่ผ่าน เพราะฉันมีการจ่ายล่าช้า และปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคาร ส่วนสามีฉันธนาคารเช็คไม่มีประวัติ เพราะสามีไม่เคยทำธุรกรรมเกี่ยวกับสินเชื่อ หรือบัตรเครดิตกับธนาคารเลย สามีของฉันทำงานเชื่อมประกอบตามแบบ มีบริษัทจดทะเบียนการค้าถูกต้อง เจ้าของตึกเขาก้เลยแนะนำให้ว่า ให้แฟนไปทำเรื่องสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อ แต่ระหว่างนี้เจ้าของตึกให้ฉันกับสามีวางเงินดาวน์ไว้ก่อน จำนวนเงิน200,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้คือเงินที่ฉันเก็บไว้เปิดร้านแว่นอีกสาขา ซึ่งปัจจุบันฉันมีร้านแว่นอยู่แล้ว1ร้าน ขายอยู่ตลาดนัดหน้าห้างบิ๊กซีอ้อมใหญ่ หักรายได้แล้วฉันเหลือ3-4หมื่น บาท แต่ฉันอยากเปิดอีกร้าน และจดทะเบียนการค้าให้ถูกต้อง พอฉันเอาเงินที่จะที่จะทำร้านแว่นตาไปจ่ายดาวน์ตึก ฉันเลยไม่มีเงินที่จะขยายร้าน แต่ภาระที่ฉันต้องจ่ายมันมากกว่ารายรับของฉันกับสามี ถ้าฉันหาเงินทุนมาเปิดร้านแว่นตาได้ ฉันกับสามีก้มีรายได้มากขึ้นกว่าเดิม ฉันอยากเปิดร้านแว่นตาต้นเดือนมกราคม2561 เลยต้องกานเงินทุนแบบเร่งด่วน ระยะการกู้3-4เดือนฉันจะจ่ายคืนให้หมด

sep-6001 พูดว่า:

อยู่อ.เมืองจ.ฉะเขิงเทราคะ ดิฉันกับแฟนอยากจะกู้เงินจากนาบทุนทุกๆ ท่านคะ เนี่องจากดิฉันเป็นหนีีนอกระบบดอดเบี้ยร้อยละ20ต่อเดีอนคะ ประมาน70000กว่า บาท คะ ตอนปีพ.ศ2557,ดืฉันกับแฟนได้ออกรถกะบะมิตรชุมาคันนึงตอนไปชืัอมาปีนัันโรงงานด้ฉีนมีโอทีทุกวันพอมากลางปีก็หมดโอทีดิฉันส่งรถเดือนละ10266คะ ดิฉันก็เริ่มเป็นหนีีในโรงงานต้องไปกุ้เชามาจ่ายค่ารถบ้าง ค่ากินค่าเช่าห้องดืฉันพุดอย่างไม่อายบ้าง วันแทบจะไม่มีเงินติดกระเป๋ายืมเขาใช้บ้าง กุ้บางพอมาสิ้นปี2557ดืฉันกับแฟนว่าเราเป็นหนี้เขาเยอะแล้านะโิอทีก็ไม่มีถ้าเอารถไว้คงเป็นหนี้เยอะกว่านี้ก๋เลยให้น้องเอาไปใชแล้วให้ส่งเองดิฉันเงินเดือนละ11000แฟนเดือนละ12000คะ ใช้ใช้หนึ้เขาใช้ก็ไม่หมดสักทีไปกุ้สินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่านหนุเคยกุ้อิออนมาแล้วไม่ได้ส่ง10ปีแล้วไปกุ้ทีไหนก็ไม่ผ่านดิฉันไม่ร้จะทำไงเงินออก แต่ละวิกก็ต้องค่าแล้วค่ากับขัาวเช็นร้านค้าคะ บางก็คืดว่าทำไมเราเป็นหนี้เขาขนาดนัันทำงานบางก็ไม่ค่อยมีคนคุยด้วยคงเห็นเราเป็นหนี้เยอะเขาคงกลัวดิฉีนไปยืมใช้ตอนนีัดิฉันได้เอาหลานมาเลี้ยง1คนรายจ่ายก็เยอะขึ้นพ่อแม่เขาไม่ค่อยมีเงินดิฉันจึงเอาเลี้ยงไว้ขอให่้นายทุนทุกๆ ท่านสงสารเมตตาดิฉันกีบแฟนด้วยคะ ดิฉันหมดหนทางแล้วๆ คะ ขอให้ดิฉันใช้หนี้ร้อยละ20ต่อเดือนหมดสักทีคะ ขอบคุณนายทุนทุกคนคะ