ฐานะทางบ้านผมยากจนคับ ตอนเป็นเด็ก ก็เกือบจะไม่ได้เรียนหนังสือคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด  เพราะพ่อแม่ไม่มีเงินจะส่งเสียก็ต้องช่วยเหลือตัวเองคับ รับจ้างทำทุกอย่างที่ได้เงินมาเป็นค่าเล่าเรียน และต้องแบ่งเงินอีกส่วนหนึ่งไว้ให้แม่ซื้อครอบครัวลำบากมากคับ ผมต้องทำงานหาเงินตั้ง แต่เด็กจนจบชั้นมัธยม ตอนจบผมเคว้งคว้างมากคับ เพราะว่า เพื่อนผมเขาก็ไปเรียนต่อมหาลัยกันหมด เหลือ แต่ผมไม่มีที่เรียน เพราะว่าไม่มีเงินผมเสียใจร้องให้มากคับ ไม่รู้จะทำยัง มีอยู่วันหนึ่งผมเดินไปในวัดแล้วก็ไปนั่งคุยกับหลวงตาก็บอกหลวงตาว่าอยากเรียนหนังสือ

แต่ไม่มีเงินหลวงก็แน่นำให้ผมไปอยู่กับน้องของหลวงตาที่ทำงานอยู่ที่เชียงรายเป็นโรงงานผลิตน้ำส้มปั่น แล้วหลวงตาบอกว่าจะช่วยส่งเสียค่าเล่าเรียนให้ แต่ว่าต้องเรียนเสาอาทิตย์ เพราะว่าวันจันทร์ถึงวันศุกร์ต้องทำงานช่วยน้องของหลวงตา ตอนนั้นผมดีใจแบบสุดสุดที่จะได้เรียนหนังสือ ผมเรียนอยู่ที่เชียงรายสี่ปีคับ ผมอยากเป็นครูผมเลยสมัครเรียนครู แต่ได้เรียนเสาอาทิตย์ สี่ปีผมต้องทำงานหนักมาก เพื่อหาเงิน เพื่อที่จะส่งให้พ่อแม่ด้วย จนผมเรียนจบมาเป็นครู ลำบากมากคับ เงิน แต่ละ บาท กว่าจะได้มามันช่างยากเย็นมาก เสื้อผ้ามี แต่เหงื่อจนเปียก เพื่อนผมสมัยเรียนด้วยกันเขาโชคดีคับ เขาไม่ต้องมาลำบากเหมือนผม ไปเรียนเข้าก็ขับรถไป แต่ผมต้องเดินไปเรียนที่มหาลัย ไปกลับ15กิโลทุกเสาอาทิตย์ แต่ผมก็ไม่ยอมท้อคับ ขอ เพื่อได้เรียนหนังสือก็พอคับ ตอนนี้ผมเป็นครูมีเงินเดือนคับ แต่ยุคสมัยนี้ของทุกอย่างแพงมากคับ เงินผมแทบไม่พอใช้ ผมเลยอยากหารายได้เสริมที่จะทำให้มีเงินเลี้ยงครอบครัวครับ ผมไปดูงานการเลี้ยงจิ้งหรีดมาคับ พอดีมี เพื่อนแนะนำมาผมเลยไปดูน่าสนใจมากคับ รายได้ที่เขาได้ต่อเดือนสี่ห้าหมื่น ผมเลยอยากมีธุระกิจเป็นของตัวเองคับ คือว่าอยากรวยแบบท่านบ้าง คับ ผมเลยอยากได้เงินซักก้อนหนึ่ง เพื่อมาทำธุระกิจตัวนี้

การเพาะจิ้งหรีดเป็นธุระกิจที่เป็นที่สนใจคับ ผมเลยมีความมั่นใจมากคับ ถ้าท่านให้โอกาสผมได้กู้เงิน ของท่านมาลงทุนครั้งนี้รับรองว่าผมจะนำเงินมาคืนท่านอย่างแน่นอนคับ ผมเกลียดความจนมากคับ อยากจะทำอะไรซักอย่างหนึ่ง เพื่อหาเงินท่านคือความหวังสุดท้ายของผมเลยนะคับ เรื่องราวของผมก็มีประมาณนี้คับ ท่านสุดท้ายนี้นี้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองท่าน และครอบครัวจงผสบพบเจอ แต่สิ่งดีดีนะคับ ขอบคุณท่านมากคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10510 พูดว่า:

ทำงานโรงแรมเงินเดือนรวมเชอวิสประมานเดือนละ 16,000 บาท แต่ตอนนี้ดิฉันได้ออกจากงาน เพื่อมาช่วยงานที่บ้านนั้นคือเปิดร้านอาหาร กับแม่ค่ะ รายได้ในการเปิดร้านอาหารก็พอประมาน แต่เนื่องจากค่าเช่าร้านราคาสูงทำให้บางเดือนหมุนเงินไม่ทัน เลยทำให้ต้องเป็นหนี้เนืีองจากกดใช้เงินจากบัตรเครดิตจำนวน30,000 บาท และ แต่ละเดือนก็ต้องผ่อนหนี้บัตรถ้าเดือนไหนไม่ทันจริงๆ อาจมีเลทบ้าง ทำมฝให้ต้องจ่ายดอกเบี้ยสูง ส่วนพี่ชายก็ได้แบ่งเงิน แต่ละเดือนมาให้เดือนละ4พัน แต่เนื่องจากน้องชายของดิฉันทั้ง2คนยังกำลังศึกษาอยู่ทำให้ แต่ละเดือนมีค่าใช่จ่ายเพิ่ม เพราะช่วงนี้แถวโชนที่ดิฉัน และแม่เปิดร้านอาหารเป็นย่านท่องเที่ยวภาคใต้ แต่รายได้มันจะมีเป็นช่วงๆ คือหน้าทัวร์ที่แขกเยอะประมาน6เดือน ส่วนหน้าโลว์ชีชั่นก็ประมาน6เดือน ทำให้จำเป็นต้องมีเงินสำรองในการประคับ ประคองธุรกิจต่อไปให้ได้ค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่อจะไปปิดหนี้บัตรเครดิตค่ะ จำนวน30,000 บาท เพราะหลังจากนี้ดิฉันกำลังจะเข้าทำงานโรงแรมเหมือนเดิม ส่วนแม่ก็เปิดร้านอาหารเหมือนเดิม สามารถที่จะมีเงินในการทำงานโรงแรมมาช่วยในส่วนที่กู้มาค่ะ ดิฉันสามารถที่จะผ่อนคืนได้ในสัญญา6เดือน ร้อยละ3%ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีรายได้จากการทำงานโรงแรมอีกหนึ่งทาง ทำให้สามารถหมุนเงินใช้ได้ทันแน่นอนค่ะ

sep-6052 พูดว่า:

สนใจกู้เงิน 40,000 บาท ทำงานประจำ ตำแหน่ง ผจก.แผนกเงินเดิอน บริษัทอยู่เขตบางนา เรื่องดอกเบี้ยเป็นไปตามวงเงินได้คะ ดิฉันสามารถผ่อนรายเดือน ไม่เกิน3พัน บาท เนื่องจากมีภาระหนี้ทางครอบครัวที่ จ.นครนายก หลายที่ต้องการเคลียร์ปัญหาคะ กว่าโบนะสจะออกอีกครั้ง เดือน กค.60คะ ปัจจุบันรับเงินเดืน เดือนบะ33,000 บาท หย่ากับสามีเมื่อปี 54 และให้แม่ดูแลลูกที่ จ.นครนายก ตอนนี้ต้องการเคลียร์หนี้สินที่แม่ยืมมา 3ที่ เครียดมาก รบกวนแจ้งกลับด้วยนะคะ ส่วนภาระทางบ้านต่อเดือนฉันรับผิดชอบให้ทุกเดือน และจะเริ่มต้นชีวิตประจำวันได้ หนี้สินที่แฟนเก่าทิ้งไว้ให้ทุกวันนี้ยังผ่อนชำระกับธนาคารปัจจุบันมาทำงานย่านบางนา เช่าห้องเดือนละ4500 และส่งให้ที่บ้านใช้ทุกเดือน หวังว่านายทุนคงจะให้ดิฉันกู้ยอดเงินนี้ได้ เพื่อเคลียร์ปัญหารอบตัวได้ และดิฉันย้ายมาทำงานที่บางนา เนื่องจากบริษัทเลิกกิจการ และได้ย้ายมาทำงาน ตำแหน่ง ผู้จัดการแผนกเงินเดือน ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ดูแลค่าจ้างพนักงานในบริษัท 2หมื่นคน ดิฉันสามารถผ่อนชำระให้นายทุนทุกเดือน แน่นอนคะ รบกวนแจ้งการติดต่อด้วยคะ เดือดร้อนทำให้แม่เครียด และนอนไม่ค่อยหลับ โรคแกรุมเร้าทั้งเบาหวาน ความดัน ขอบคุณคะ