ขอความอนุเคราะห์ ในการพิจารณา ให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท แห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักไม่รู้จะเห็นหน้าไปพึ่งใคร ลำพังดิฉัน เดือนหนึ่งรับ 14000 บาท รายจ่ายมากกว่ารายรับ บริษัทไม่ค่อยมี OT เดือน มิถุนายน พ่อก็มาล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล ต้องใช้เงินเยอะ คิดหาทางออก โดยการไปกู้เงิน นอกระบบมา 40000 บาท

ดอกร้อยละ 15 ต้องจ่ายดอก 6000 ต่อเดือน ค่าใช้จ่ายส่งทางบ้านให้ครอบครัว มีพ่อ แม่ ยาย น้องชาย และดิฉัน เดือนละ 4000 ทุกเดือน เพื่อให้น้องชายได้เรียนหนังสือ ให้ครอบครัวอยู่ได้ ถึงดิฉันจะลำบากก็ตามค่ะ ดิฉันต้องสู้ เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังค่ะ เงิน แต่ละเดือนแทบไม่เหลือ ตอนนี้ดิฉันจึงหาเงินกู้ สำรองใช้จ่าย และต้องมาปิด หนี้ร้อยละ15 ดิฉันต้องการ 50000-100000 บาท ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายดอกร้อยละ 5 ต่อเดือนได้ค่ะ แต่วันนี้ต้องรับภาระหนี้ทุกอย่าง คิดจนปวดหัวนอนร้องไห้ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหนดี ความรู้สึกทุกสิ่งทุกอย่างล้วนออกมาจากข้างใน ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็มืดแปดด้าน เหมือนเดินอยู่ในที่ที่มองไปก็ไม่มีคน เมื่อไม่มีเงินก็มีคนมาดูถูกเหยียดยาม ในสังคมโรงงาน แม้กระทั้งญาติพี่น้อง

เพื่อนร่วมงาน ตอนนี้ลำบากมากค่ะ โดดเดี่ยวคนเดียว ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ดิฉันเดินก้าวต่อไปได้อีก และสามารถลืมตาอ้าปากได้ค่ะ จึงขอความเมตตา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 14:10 7,768 views ,

sep-10534 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัท แผนกแนะนำสินค้าในห้างค่ะ อายุ31 ปี มีลูก 2 คนค่ะ ลูกคนแรกเป็นลูกกับสามีเก่า ส่วนลูกคนเล็กเป็นลูกของคนปัจจุบันค่ะ รายได้ต่อเดือนของหนูได้เดือนล่ะประมาณ 17000-18000 บาท จ่ายค่าผ่อนบ้านเดือนล่ะ7000 บาท ค่ะ ก็จะมีจ่ายค่าบัตรเคดิตอีกประมาณ2500-3000 บาท ส่วนแฟนรายได้ก็พอๆ กัลค่ะ เค้าก็ต้องผ่อนรถ จ่ายบัตรเครดิตเหมือนหนู ซื้อนมกับแพมเพิดของลูกคนเล็กด้วยค่ะ ที่ต้องการกู้เงินครั้งนี้อยากได้มาปิดเงินกู้นอกระบบร้อยล่ะ10ค่ะ เพราะ แต่ล่ะเดือนต้องจ่ายดอก4000-5000 บาท ที่เป็นหนี้ครั้งนี้เนื่องจากเอามาใช้จ่ายภายในบ้าน และสำรองตอนตั้งท้องค่ะ รักษาแม่ด้วยค่ะ บอกตรงๆ เลยค่ะ เหนื่อยมากค่ะ เพราะ แต่ล่ะเดือนเงินเดือนออกมาแทบไม่เหลือเลยค่ะ ก็ต้องไปยืมมาเพิ่มจนหนี้ทบต้นทบดอกแล้วค่ะ เลยอยากหานายทุนที่ปล่อยดอกร้อยล่ะ3ต่อเดือน ผ่อนแบบลดต้นลดดอกค่ะ จะได้เหลือเงินเดือนไว้ใช้บ้าง ต่อเดือน โดยที่ไม่ต้องไปยืมเพิ่มค่ะ หนูสามารถจ่ายเป็นรายเดือนได้ค่ะ หนูอยากมีเงินเก็บบ้าง เพื่อสำรองไว้ยามฉุกเฉิน แม่ก็อายุเยอะมากแล้ว ลูกคนโตก็ยังต้องเรียน คนเล็กอีกไม่กี่ปีก็ต้องเข้าเรียน ถ้าได้ลดหนี้ในส่วนของเงินนอกระบบร้อยล่ะ10. ชีวิตของทุกคนในบ้านคงจะดีขึ้นค่ะ

sep-6077 พูดว่า:

อายุ 28ปี เป็นคนจังหวัดขอนแก่นคะ แต่มาทำงานที่จังหวัดชัยภูมิ อำเภอเมืองคะ ทำงานมาเป็นระยะเวลา 8 ปี ด้วยเงินเดือน9470 บาท และโอทีนอกเวลาอีก 2000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปใช้จ่ายในการจ่ายดอกเบี้ย ที่ทางบ้านได้นำโฉนดไปกู้ไว้ที่สภาบันการเงินคะ เป็นจำนวนแปดแสน บาท ตอนนี้ทางบ้านดิฉันมีคุณพ่อทำงานคนเดียวค่าใช้จ่ายเลยไม่พอที่จะจ่ายดอกที่ค้างมาแล้วหลายเดือนคะ ดิฉันต้องการกู้เงินเป็นจำนาวน 20000 บาท โดยยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ3 ดิฉันสามารถส่งต้น และดอก ขอเป็นงวดคะ จำนาวน 24งวด คะ ดิฉันเป็นหนีบัตรกดเงินสดอยู่สองใบคะ คือบัตรอีอ้อน และบัตรยูเมะพัส และดิฉันก้อยังมีหนีสหกรอีกจำนวน 40000 บาท ด้วยความที่ดิฉันต้องการเงินด่วนจึงได้เข้าไปหาเพจที่ปล่อยกู้ในเน็ตแล้ว โดนหลอกให้โอนเงิน ให้ดิฉันเสียใจมากคะ ไม่คิดว่าจะมีคนที่กลอกลวงคนที่กำลังเดือนร้อน ถ้าไม่โอนเงินให้ก็ให้ไปออกรถจักรยานยนต์ ดิฉันเป็นคนซื่อสัตย์จริงใจ คะ ไม่คดโกงใคร ดิฉันขอความกรุณาพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ เพราะดิฉันต้องการ และจำเป็นมากที่จะต้องใช้เงินก้อนนี้คะ โปรดเห็นใจดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณอีกครั้งคะ