อยากได้ดอกที่ถูกกว่านี้หน่อยคะ ถือว่าได้ทำบุญกับคนไม่มีที่พึ่งนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานขายอยู่บริษัแห่งหนึ่งคะ ในกรุงเทพคะ ซึ่งตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมากค่ะ หนูมีรายได้ต่อเดือน แค่20,000 แต่หนูรับภาระค่าใช้จ่ายในบ้านเกินรายรับที่หนูได้ เพราะหนูต้องดูแลแม่ และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่ทำให้รายรับหนูไม่เพียงพอหนูเลยจำเป็นต้องไปกู้หนี้นอกระบบจำนวน300,000 เพื่อมาให้แม่นำเงินลงทุนขายกาแฟ เพราะแม่ก็อยากจะช่วยหารายได้เพิ่ม เพื่อมาจุนเจือครอบครัวด้วยความที่หนูเป็นลูกคนโตหนูก็ต้องทำทุกอย่าง เพื่อจะหาเงินมา โดยการไปกู้เงิน ร้อยละ10ค่ะ ภาระทุกอย่างมันเลยตกมาอยู่ที่หนูค่ะ เพราะต่อเดือน แค่ลำพังเงินเดือนก็จะไม่พอกินพอใช้ค่ะ

ใน แต่ละเดือนไม่ใช่ แค่ชีวิตเดียวค่ะ แต่เป็น4ชีวิตที่ต้องหาเงินมาดูแลหนูทำงานทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ค่ะ พยายามแม้ไม่มีเวลาเคยคิดนะคะ ว่าถ้าไม่มีหนทางหนูอยากจะไปทำงานกลางคืน แค่อยากให้ครอบครัวสบายมากกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะไปพึ่งใครได้คะ คิดไม่ออก เพราะเหมือนเป็นเสาหลักของที่บ้านจะไปทำงานเสริมก็ไม่รับคะ ด้วยเวลาที่เลิกงานด้วยเข้างาน8โมงเลิกกว่าจะถึงบ้าน5ทุ่มทุกวันนี้เลยได้หาขายของเล็กๆ น้อยๆ ในเวลางาน แค่ได้พอกินพอใช้ไปวันๆ ค่ะ อยากจะมีบ้านให้แม่อยู่สักหลังยังไม่มีหนทางเลยค่ะ ด้วยภาระที่หนักมากนะตอนนี้ทุกวันนี้นอนร้องไห้ทุกคืนค่ะ ไม่รู้ว่าจะเดินต่อไปอย่างไรเคยลองหาในเน็ตก็โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อนค่ะ

สุดท้ายก็ไม่ได้ความช่วยเหลือ แต่กลับโดนซ้ำเติมค่ะ ตอนนี้หนูเลยอยากหาเงินสัก300,000มาจ่ายใช้หนี้ร้อยละ20ค่ะ โปรดช่วยหน่อยนะคะ หรือถ้าไม่ได้จริงๆ มีงานอะไรหนูทำได้หมดนะค่ะ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครจิงๆ ค่ะ โปรดพิจารณา และขอความอนุเคราะห์ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยคะ ขอบคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 10:50 2,359 views ,

sep-10541 พูดว่า:

มีความจำเป็นอยากกู้เงินประมาณ50,000 บาท เพื่อเก็บไว้เป็นเงินตั้งตัว และเงินฉุกเฉิน ดิฉันอายุ 21 ปี และเป็นพนักงานประจำ และกำลังศึกษาอยู่ปริญญาตรีชั้นปีที่2 มีฐานเงินเดือนอยู่ที่ 13,000฿มีหักค่าประกันสังคมด้วยค่ะ ตอนนี้มีผ่อนรถจักรยานยนต์ ส่งให้แม่เดือน 1,500-2,000 บาท ต่อเดือน และเป็นหนี้บัตรอยู่ประมาณ 65,000฿ บาท ด้วยความอยากได้อยากมีเหมือนคนเขา แลละความรู้เท่าไม่ถึงการ พอดีกับตรงกับช่วงที่ตาของดิฉันป่วยหนัก ดิฉันเลยกดเงินสดทุกบัตร เพื่อเอาเงินสดมารักษาตา ผ่อนบัตรอยู่ตอนนี้ก็ประมาณ1ปีได้ละค่ะ พอค่าใช้จ่ายเริ่มเยอะดิฉันฉันงานเสริมทำก็ช่วยแฟนขายของต่างๆ และขายลูกสุนัข แต่ค่าใช้จ่ายกับกับขายครั้งนี้ ซึ่งต้องใช้เงินเยอะเหมือนกัน แต่สวนมาจะเป็นแฟนที่จ่ายเยอะว่า บ้าง ครั้งดิฉันก็ต้องช่วยออกเหมือนจะเริ่มลงตัว แต่ก็มามีปัญหาอีก เพราะแฟนก็เริ่มขายของไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ทัน ไหนจะค่ารถเขา ค่าที่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ นาๆ คนบ้าง สุนัขที่บ้านมั่ง ตอนนี้หนูกับแฟนถึงลำบากเลยก็ว่าได้ ต่างคนก็ต่างลำบาก บางเดือนถ้าหมุนไม่ทัน ดิฉันก็ต้องขอยืมจาก เพื่อนที่ทำงาน ดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินก้อนจริงๆ ส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ คือร้อยละ 2%ต่อเดือน สัญญา2ปี ถ้ากู้เงินผ่านเร็ว ดิจะจ่ายแบบทบต้นทบดอกให้ตรงทุกงวดค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-6084 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพเขตจตุจักร อายุ33ปี เป็นพนักงานบริษัทมา 12 ปี เป็นหนี้อยู่สองแสนอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านช่วยอนุมัตเงินกู้ให้ที่เถอะค่ะ ตอนนี้จ่าย แต่ดอกเขาตลอดต้นไม่เคยตัด เพราะดอกเดือนๆ นึงก็เยอะแบกภาระเลี้ยงลูกลำพังค่ะ ลูกต้องเข้าโรงพยาบาลทุกเดือร เพราะเป็นทาลัซีเมียลำบากเหลือเกินค่ะ อยากขอกู้เต็มกำลังผ่อนจ่ายแบบรายเดือน เงินส่วนนี้จะต่อชีวิต และไม่ต้องทนลำบากมากขนาดนี้ส่วนที่ไปยืมก็ เพื่อค่ารักษาลูกตลอกสิบปีเป็นหนี้มาตลอดไม่มีลดมี แต่เพิ่มทำงานเจ้านายก็ด่าหงุดก็มาลงที่เราอีกอย่างจะเอามาปิดหนี้ที่กู้ยืมบริษัทค่ะ หักเดือนล่ะสามเกือบสี่พัันต่อเดือนไหนจะค่ายุค่ากินค่าห้องผู้คนนี้แบกใว้หมดค่ะ จีงอยากกราบขอความเมตตาจากนายทุนให้ช่วยเหลืออนุมัตด้วยนะค่ะ ช่วยชีวิตผู้หญิิงคนนี้ด้วยนะค่ะ สู้ด้วยแรงพอสู้ไหวค่ะ แต่ใจที่ยิ่งสู้ก็ยิ่งล้าเ มืือไม่มีความกล้ายิ่งสู้หนี้ยิ่งเพิ่มไม่มีลดนายทุนทุกท่านเจ้าคะ ช่วยกรุณาด้วยนะไม่รู้จะหันไปพึ้งใครแล้วจริงๆ ค่ะ เคยโดนหลอกให้โอนเงิินหกพัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นสร้างนี้เพิมนายทุนทุกท่านค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ .ถึงจะไม่ใด้เต็มตามจำนวนที่ขอก็ แค่พอใช้ชีวิตกับลูก โดยไม่ลำบาก และสบายใจ