ตอนนี้ทำงาน pr ระแวก จรัญสนิทวงศ์ เขตบางกอกน้อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตอนนี้หนูมีปัญหาต้องการใช้เงินด่วน มากค่ะ เนื่องจากแยกทางกับแฟนแล้วต้องรับภาระตามลำพัง ซึ่งหนูต้องการเอาไปใช้หนี้เงินกู้ นอกระบบที่กู้มา เพื่อใช้จ่ายในครอบครัวตอนตั้งท้องช่วง4เดือน จำนวน20000ดอกเบี้ยร้อยละ20คะ ส่งดอกลอยเดือนละ4000 แล้วพ่อหนูก็กู้เงิน ล้านที่ต่างจังหวัดส่งรายปี ปีละ20000 หนูพึ่งคลอดลูกตอนนี้กลับมาทำงานได้สักพักแล้ว แต่แม่หนูต้องเลี้ยง ลูกไห้แม่หนูไม่สบายบ่อย บางทีขาบวมจนเดินไม่ได้ก็มี ส่วนพ่อหนูก็ป่วยเป็นความดัน เบาหวาน โรคหัวใจ หลายโรคค่ะ

หนูต้องหาเงินคนเดียวไหนจะค่านมลูกค่าแพมเพิสลูก แล้วใช้จ่ายในครอบครัว เงินเดือนหนู18000มันไม่พอใช้จ่ายคะ หนูจึงต้องดิ้นรนหาแหล่งกู้เงิน ที่ปล่อยไห้หนูได้ 30000-40000 มาสำรองไว้ใช้จ่าย เพราะหนูไม่มีเงินใช้รายวันพึ่งพาใครก็ไม่ได้ด้วยคะ ทางตันหมดแล้วจริงๆ มืดแปดด้านแล้วคะ หันไปปรึกษาใครก็ไม่ได้แล้ว ได้ แค่บรรยายไห้ฟัง แค่นี้พิมไปน้ำตาไหลไปช่วงนี้หนูนอนเครียดทุกวันเลยจนแม่หนูเครียดไปด้วยแล้ว หนูต้องฝืนยิ้มต้องโกหกว่าหนูมีเงิน เพื่อไห้ทุกคนสบายใจไม่อยากไห้พ่อเครียด

เพราะพ่อหนูเคยเครียดจนเข้าห้อง ICU โปรดพิจารณาด้วยนะคะ หนูส่งสารลูกคะ สงสารครอบครัวมากคะ ไม่อยากไห้เค้าลำบากอยากไห้เค้าอยู่แบบสบายหนูถึงต้องดิ้นรน เงินจำนวนนี้อาจจะช่วยไห้หนูตั้งตัว และเริ่มต้นใหม่ได้ไม่มากก็น้อย ขอความอนุเคราะห์ในการพิจจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุนคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 11:40 3,234 views ,

sep-10546 พูดว่า:

มีความประสงค์อยากจะขอกู้ยืมเงินท่านนายทุนไม่มากครับ เอา แค่ 2500 พอครับ ภายในไม่เกิน30วันจะคืนให้ครับ (ท่านจะคิดร้อยละ20ก็ได้ครับ ) ผมทำงานเชื่อมเหล็กครับ จริงๆ แต่ละเดือนถ้าผมได้ทำเต็มๆ เดือนเงินจะขาดไม่ติดขัดครับ แต่พอดีโรงเรียนลูกผม ซึ่งเป็นโรงประจำเขาปิดการเรียนตั้งแต่วันที่22ธันวาคมไปจนถึงวันที่3มกราคมปีหน้านู่นเลย ทางโรงเรียนจึงให้ผู้ปกครองไปรับนักเรียนกลับบ้าน ผมจึงต้องหยุดงานมาดูลูกทำให้เงินไม่พอจ่ายค่าไฟค่าเช่าบ้าน ไหนจะตลอดเวลาที่ลูกอยู่บ้านจะค่าขนมอีก มันเลยขาดอยู่ 2500 บาท ที่ต้องหยุดมาดูลูก เพราะไม่มีใครดูครับ (ลูกผม8ขวบ สมาธิสั้นครับ )ที่บ้านเค้าก็ทำงานกันหมด ผมทำรายวันจึงพอจะขอหยุดได้ ไอ้ครั้นจะขอเบิกนายหัวก็เกรงใจแก เพราะขอลาหยุดหลายวัน อีกอย่างผมไม่ใช่คนท้องที่ผมเป็นคนอีสานครับ เลยไม่ค่อยรู้จักสนิทสนมใคร กลุ้มมากครับ ไม่รู้จะพึ่งใคร จึงเข้ามาค้นหาในเน๊ตถึงได้เจอเว้ปนี้ เงิน 2500 จะว่าน้อยก็น้อยจะว่ามากก็มาก ถ้าคิดเต็มๆ ร้อยละ20 ผมกู้มา2500 ภายในไม่เกิน30วัน ผมคืนให้3000 ซึ่งเงินจำนวนนี้ผมคิดคำนวนแล้วว่ามีใช้คืนแน่ๆ ครับ ทำงานสักวิกก็น่าจะได้( แต่เผื่อใว้ไม่เกิน30วัน) ขอความกรุณาท่านนายทุนผู้ใจดีด้วยนะครับ คนเราไม่เดือดร้อนไม่ขาดมือจริงๆ ไม่อยากเป็นหนี้หรอกครับ แต่เมื่อมันจำเป็น และดูกำลังตัวเองแล้วว่าไหว จึงได้กู้ยืมครับ ขอบพระคุณครับ

sep-6089 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านเดิมอยู่ อ สตึก จ บุรีรัมย์ แต่ปัจจุบันดิฉันอาศัยอยู่ต่างประเทศในประเทศเบลเยี่ยมธรรมดาแล้วดิฉันทำงานทำความสะอาด แต่ตอนนี้ดิฉันได้ลาออกจากงานได้สามเดือนเหตุผลที่ดิฉันลาออก เพราะดิฉันจะย้ายกลับไปอยู่เมืองไทยถาวร แต่ตอนนี้ดิฉันปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะดิฉันประกาศขายบ้านมาสามเดือนก่วาแล้วยังขายไม่ได้เลยตอนนี้ดิฉันมีปัญหาเรื่องค่ใช้จ่ายในบ้าน เพราะดิฉันยังมีลูกอีกสามคนทียังต้องไปโรงเรียนเงินค่าใช้จ่ายไม่พออีกอย่างสามีของดิฉันตกงานมาแล้วสองปีพวกเราได้เงินจากรัฐบาลเดือนละ800€ แต่ไม่พอใช้จ่ายในบ้าน เพราะเรายังมีค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกเยอะแยะเงินไม่พอดิฉันก็มีญาติทางเมืองไทยอยู่ แต่ทุกคนมภาระไม่สามรทช่วยดิฉันได้ดิฉันมีครอบครัวฝ่ายสามี แต่เขาก็ช่วยอะไรไม่ได้มากตอนนี้ดิฉันเดือดเรื่องจึงขอความกรุณาจากนายทุนที่ปล่อยกู้เงินให้ชว่ยเหลือดิฉันด้วยดิฉันต้องการจะกู้เป็นจำนวนเงนประมาณ60000 บาท กร้อยละ3-5 บาท ต่อเดือนก็ได้ถ้าดิฉันขายบ้านได้เร็วดิฉันจะจ่ายทั้งต้นทั้งดอกคืน ทันที แต่ถ้าบ้านดิฉันยังขายยังไม่ได้ดิฉันจะขอส่งดอกทุกๆ เดือน หรือถ้า ท่านนายทุนต้องการใหดิฉันจ่ายคืนทั้งต้นทั้งดอกเป็นรายเดือนก็ได้ค่ะ สิ่งที่เขียนมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงค่ะ แล้ว แต่ ท่านจะเมตตาขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ร