ถ้าได้เงิน 20,000 บาท จะนำมาใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งรายได้ต่อเดือนหมื่นนิดๆ อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการต้องการที่จะหาเงินกู้แบบชำระเป็นรายเดือนเพาะเดือดร้อนเรื่องเงินมากเงินไม่พอใช้แถมมีหนี้สินล้นมือรถก้อโดนยึดแถมยังไปกู้เงินนอกระบบมา ดอกเบี้ยร้อยละ20แระมีหนี้บัตรเครดิตที่ไปทำมาซ่อมรถจึงทำให้ตอนนี้มาหนี้สินเงินเดือนออกมาก็ไม่พอใช้ต้องหยิบยืมคนแถวบ้านมาใช้จ่ายใน แต่ละเดือนลูกก้อต้องเรียนหนังสือลำพัง แค่เงินเดือนไม่พอใช้จ่ายจึงทุกวันนี้ดิ้นรนทุกทาง เพื่อจะให้ได้เงินมาใช้จ่ายภายในบ้านตอนนี้มีหนี้สองหมื่นกว่าๆ

จึงอยากหาเงินกู้แบบรายเดือนเพาะทุกวันนี้เงินแทบไม่มีในกระเป๋าเลยมาทำงานต้องอดมื้อกิงมื้อ เพื่อที่จะให้ลูกได้กิงลำพังตัวดิฉันอดทนได้ไม่มีกิงขอ แค่ลูกได้กิงสงสารลูกเค้าไม่รู้เรื่องหนี้สินเรา แต่เค้าต้องมาลำบากเพาะเราไม่รู้จะหันไปพึ่งใครลำพังพ่อแม่ก้อแก่เฒ่าจะหันไปพึ่งเค้าเราเปงลูกยังดูแลท่านไม่ได้มันน่าระอายใจนักสงสารตัวเองด้วย ทุกวันนี้นอนก้อนอนไม่หลับคิดอย่างเดียวจะหาเงินทุนจากไหนอยู่ๆ ก้อนึกถึงลองหาเงินกู้ในอินเตอร์ เพื่อมีหนทาง หรือทางออกหั้ยเราทุกวันนี้เหนื่อยท้อมากเพาะทำงานมาเงินเดือนก้อไม่พอใช้ทำงานเงินไม่เหลือมันท้อนะค่ะ คิด แต่ว่าลูกจะกิงอารายอยู่ยังไงไหนจะหนี้สินอีกชีวิตมันต้องดิ้นตลอดเวลาเวลานอนไม่มีคิดทุกทางจะหาเงินจากไหนมาใช้จ่าย แต่ละเดือนหั้ยชนเดือนแม้กระทั้งวันที่เขียนวันนี้ดิฉันมีตังติดตัว

แค่100เดียวไหนจะลูกอีกพ่อแม่ก้ออยากหั้ยท่านสบายแล้วก้อเกบไว้เปงทุนในการทำงานข้อความข้างต้นที่กล่าวมาเปงเรื่องจิงๆ ที่กำลังเกิดขึ้นกับครอบครัวดิฉันโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 12:00 99 views ,

sep-10548 พูดว่า:

ที่บ้านทำอาชีพเปิดร้านขายต้นไม้เล็กๆ ดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงินจำนวน 50000 บาท อย่างฉุกเฉินด้วย ดิฉันได้แจกแจงรายละเอียดไว้ดังนี้ เงินส่วนหนึ่งเป็นการใช้หนี้เนื่องจากตอนที่เรียนม.6 ได้ยืมคนรู้จักแถวบ้านมาใช้จ่ายค่าเล่าเรียนรวมแล้วเป็นหนี้จำนวนเงิน 15000 บาท เงินส่วนที่สองต้องการเก็บไว้เป็นค่าเดินทาง และค่าเล่าเรียนต่อรวมแล้วจำนวน 15000 บาท เงินส่วนที่สี่ดิฉันจะนำไปใช้คืนแฟนเนื่องจากในตอนม.5 ดิฉันได้หานายทุนปล่อยเงินกู้ในเฟซบุ๊ค และได้ทำการยืมเงินแฟนจำนวน 5,500 เป็นการโอนเงินค่าค้ำยอดกู้ไปก่อนด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่หาข้อมูลให้เรียบร้อยก่อนสุดท้ายดิฉันโดนมิจฉาชีพหลอกไป ปัจจุบันการเป็นอยู่ค่อนข้างเดือดร้อนร้านต้นไม้ที่เปิดอยู่เล็กไปเลยทำให้มีรายได้ไม่เพียงพอทำให้การใช้จ่ายเริ่มเดือดร้อนเลยต้องการนำเงินส่วนที่สามต้องการนำไปลงทุนร้านต้นไม้ที่เปิดอยู่ให้มีรายได้มากขึ้น ดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินจริงๆ ตามที่ได้ชี้แจงไปในข้างต้น นายทุนคนใดสามารถให้ดิฉันทำสัญญาด้วยได้กรุณาติดต่อมาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-6091 พูดว่า:

อายุ 33 ปี อยู่ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัท2ปี เดิมประกอบธุรกิจส่วนตัวบริการทางการแพทย์ตอนนี้พ่อกับแม่ช่วยดูแลแทน เนื่องจากปี58ธุรกิจประสบปัญหา ผมจึงต้องหารายได้ประจำ เพื่อประคองค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันไปก่อน เมื่อดีขึ้นตั้งใจกลับไปทำธุรกิจส่วนตัวที่สร้างมาต่ออย่างแน่นอน ปี59 เริ่มมีรายได้เฉลี่ย 350,000 บาท ต่อเดือน และในปี60 คาดว่าจะมีรายได้เฉลี่ย 500,000 บาท ต่อเดือน และมีรายได้ค่าเช่าอีกเดือนล่ะ 50,000 บาท ปัญหาตอนนี้คือ ออฟฟิตที่ทำธุรกิจเป็นทาวน์โฮม3ชั้น2คูหา ติดจำนองกับธนาคาร ขาดส่งหลายงวดธนาคารแจ้งมาใกล้จะฟ้องแล้วครับ สิ่งที่ต้องการคือ ต้องการเงินไปไถ่ถอนโฉนดออกจากธนาคารนี้ และอยากหาธนาคารใหม่ เพื่อผ่อนชำระ แต่มีประวัติค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าจะกู้ได้ หรือไม่ แต่อีกช่องทางคือจะให้น้องชายเป็นคนกู้แทน จึงต้องรีบไถ่ถอนออกมาก่อน หรือนายทุนท่านไหนสนใจซื้อ เพื่อลงทุนเก็บค่าเช่า เนื่องจากปัจจุบันผมปล่อยออฟฟิตนี้ให้เช่าเดือนล่ะ50,000 บาท ต้องการเงิน 7.50 ลบ. เพื่อไถ่ถอนโฉนดจากธนาคาร ระหว่างรอผลยื่นขอสินเชื่อกับธนาคารใหม่ครับ ระยะเวลาประมาณ3-6เดือนครับ จึงเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา ขอบคุณครับ