ผมต้องส่งเงินให้พอแม่เดือนล่ะหมื่น ไปใช่งวดรถ ผมมีพี่สาว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงาน และเรียนไปพร้อมกันครับ ผมอยู่ อ.สามเสนใน เขต.พญาไท จ.กรุงเทพมหานคร ตอนนี้ผมต้องการเงินหนักมาก เพื่อการศึกษาของผม และอีกอย่างคือครอบครัวผม เพราะผมต้องจ่ายค่าเทอม พี่สาวผมก้อไม่มีตังเหมือนกัน พี่สาวก้อขอตังผมใช้ ผมต้องการขอให้นายทุนช่วยผมด้วยครับ ผมไม่เคยกู้เงินมาจากไหนเลยครับ ผมมาที่นี้ที่แรกครับ

ที่จะกู้ เพราะที่นี้เหมือนจะไว้ใจได้มากกว่าที่ไหนๆ เเละผมต้องการกู้เงิน 30,000 ผมสามารถจ่ายเดือนล่ะ 4000-5000 ได้ครับ ผมเคยคิดน่ะว่าคนเราจนแล้วต้องอดทน และ ต้องดิ้นรนให้ถึงที่สุด ตอนที่ผมท่อ ผมก็จะโทรหาแม่ เพราะแม่เป็นคนเลี้ยงผมมา จนถึงทุกวันนี้ ผมเคยบอกแม่ว่า ผมมีตังเมื่อไหร่ วันนั้นแม่จะได้สบาย ขอจงพิจารนาช่วยผมหน่อยน่ะครับ ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยมาขอความช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ใจดี ตอนนี้ผมอดข้าวมา 3 วันแล้วกิน แต่น้ำ ผมคิดว่าเงินเท่าทีผมขอจะช่วยให้ผม

ครองตัวได้แล้วล่ะครับ ถ้าผมได้ดีเมื่อไหร่ผมจะไม่ลืมบุญคุณของนายทุน ครั้งนี้เลย ผมขอสัญญา ตั้ง แต่ตอนนี้ครับ ขอจงพิจารณาอนุเคระห์ช่วยเหลือเด็กอายุ 18 ที่หาเงินเลี้ยงครอบครับ ผมจะไม่ลืมบุญคุณจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10557 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำรายได้ต่อเดือน 17,000-20,000 บาท ดิฉันได้ไปขอกู้เงินนอกระบบมาร้อยล่ะ10มา พอดีช่วงนั้นแฟนของดิฉันตกงานถูกเลิกจ้าง ว่างงานภาระเลยตกมาหาที่ดิฉันแล้วแม่ของดิฉัน เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัสต้องนอนอยู่โรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้อยู่ในตัวเมือง ห่างจากบ้านดิฉันตั้ง 70 กิโลทำให้ค่าใช้จ่ายในการไปดูแลแม่ที่โรงพยาบาล เพราะพี่ชายกับพ่อต้องเปลี่ยนกันไปดูแลแม่ต้องเปลี่ยนกันมาทำงาน ซึ่งที่ทำงานก็ไกลมากจาดโรงพยาบาล ซึ่งพ่อกับพี่ชายดิฉันทำงานอยู่กรมป่าไม้ ซึ่งเป็นของรัฐวิสาหกิจ พ่อของดิฉันเป็นพนักงานประจำ ปี2561 ก็จะเกษียณอายุงานครบ60ปี ค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่รวมค่าอื่น ๆ ค่ากิน เพราะค่ารักษาบางส่วนต้องออกเอง ซึ่งจำเป็นต้องไปเอาร้อยละสิบมา จำนวนเงินที่กู้ 50,000 บาท ยังไม่รวมดอกเบี้ย พอดีพี่ทำงานแนะนำว่าลองไปขอกู้ธนาคารดู เพราะดอกไม่แพง ไม่งั้นก็เป็นจำพวกบัตรเครดิต เพราะอนุมัติเร็ว และง่าย ดิฉันเลยได้ไปทำบัตรเครดิตจำนวน2ใบวงเงินที่ได้รวมกัน 60,000 บาท หวังจะนำเงินที่ได้ไปจ่ายเงินที่กู้มา แล้วมาวันหนึ่งปัญหาเดิม ๆ ก็กลับมาแฟนได้งานทำไม่กี่เดือนงาน ก็โดนเลิกจ้าง เพราะเศรฐกิจไม่ดีโรงงานยุบตัวลงเงินที่ได้จากบัตรหวังจะเอามาปิดร้อยละสิบ ต้องมาเป็นค่าใช้จ่ายช่วงตกงานอีกครั้ง เพราะดิฉันมีลูกสาว 1คน อายุตอนนี้ 4 ขวบ ต้องส่งเงินให้ลูก ซึ่งทางครอบครัวดิฉันรับเลี้ยงไว้ แล้วต้องเช่าห้องพัก ค่าน้ำ ค่าไฟเดือน 3,000 ซึ่งตอนนี้แฟนของดิฉันก็กำลังเริ่มงาน ซึ่งเป็นงานรับเหมารับทำเองหุ้นกับ เพื่อนเกี่ยวกับงานเชื่อมท่อ เชื่อมเหล็ก รับซ่อมเครื่องในโรงงาน กลึงงาน รายได้ต่อเดือน 15,000-25,000 ซึ่งดิฉันอยากหาเงินกู้ที่ดอกร้อยละ3.5 % ต่อเดือน จำนวนเงิน 250,000 บาท ระยะการส่ง 3ปีส่งเป็นรายเดือนหักจากบัญชีที่เงินเดือนเข้าทุกวันที่28 กู้มาไว้เป็นทุนสำรองเริ่มสร้างอนาคต สร้างความเชื่อมั่นในอาชีพ ช่างรับเหมางานอีกครั้ง ที่เหลืออีกส่วนจะเอาไปปิดร้อยละ10 ด้วย ดิฉันจะรีบปิดหนี้ หาลู่ทางทำธุรกิจรับเหมา งานเชื่อมงานกลึงให้มากกว่าเดิม จะรีบหาเงินมาคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ขอบคุณค่ะ

sep-6100 พูดว่า:

อยากได้ทุนสัก 7 แสนถึงหนึงล้านครับ อยากกู้เงินดอกเบี้ยไม่เกิน1.5-2 อยู่ในจังหวัดสุพรรณเป็นฟาร์มไก่ และฟาร์มเห็ดมาก่อนครับ แต่มีร้านขายกระเป๋าที่เอเชียทริค และตอนนี้ที่ร้านคนดูแล และกิจการทรงตัวแล้ว จะกลับมาพัฒนาฟาร์ม เพราะตอนที่ทำอยู่รายได้ใน แต่ละเดือนมีกำไรดี แต่ที่ต้องกยุดไป เพราะคนดูแลที่เป็นญาติกันหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ตอนนี้ผมจะเข้าไปทำด้วยตัวเอง มีโฉนด และสิ่งปลูกสร้าง คำ้ประกันครับ ไม่ขอรับนายหน้านะครับ เพราะเงินต้องเอาไปลงทุนในเนื้องานจริงๆ รายได้ปัจจุบันนี้ หมุนเวียนจ่ายแล้วได้กำไรเดือนละประมาณสามหมื่น แต่ผมรวบรวมไปถ่ายกับที่เคยจำนองเดิมไว้ จำนองเดิมหกแสนห้า ไถ่ถอนรวมดอกเป็นเก้าแสน ผ่อนเดือนละหมื่นห้า จนครบไถ่ถอนปีที่สามของสันยา แต่บริษัทไม่ลดดอกให้ผมเลยไม่ได้ไปเข้าที่เก่า จำนองครั้งที่สอง สามแสนแปดหมื่น มาทำร้านดอกร้อยละหนึ่งไถ่ถอนมาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้หาคนงาน และตัวเองมีเวลาดูแลจะกลับมาทำฟาร์มต้องใช้ทุนอีกครั้ง จึงอยากหานายทุน หรือบริษัท ที่คิดดอกไม่แพง โปะต้นได้ลดต้นลดดอก เพื่อเอามาเป็นทุนครับ ที่ดินอยู่ในโครงการ เพื่อการเกษตร เนื้อที่375ตรว มีบ้าน และโรงเรือน แปลงทำงานรอบๆ บ้านเป็นของญาติๆ และเช่าทำครับ