นำเข้าสินค้าแบรนเนม หลายอย่าง เป็นการค้าขายแบบซื้อมาขายไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพเจ้าของกิจการร้านค้าออนไลน์ สินค้าตามกระแส มีรายได้เข้าเดือนละประมาน 50,000-100,000 บาท โดยประมาณ สามารถตรวจสอบการเดินบัญชีย้อนหลังของดิฉันได้ ณ เวลานี้ ดิฉันจดทะเบียนพานิช การค้า ขึ้นเป็น หจก. เรียบร้อยแล้ว อาศัยอยู่ที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ต้องการกู้เงินในจำนวน 1-200,000 บาท ซึ่งตอนนีประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากต้องช่วยที่บ้านส่งน้องชายเรียน2คน และ ทางด้านการทำนา เพราะช่วงนี้พ่อของดิฉันสุขภาพไม่ค่อยอำนวย ทำอะไรลำบาก จึงต้องเป็นดิฉันที่ต้องสำรอง และเป็นคนดูแล ก่อน กำไร และเงินเก็บที่ได้จากการค้าขายมา จึงค่อยข้างเหลือน้อย และไม่พอแน่นอนที่จะใช้ในการสั่งสินค้า เวลาที่มีลูกค้าประจำมาสั่งของ การสั่งสินค้าใน

แต่ละครั้งจะใช้เงินหมุนเป็นจำนวน หลักแสน อาจจะ 1-2 แสน นี่คือยอดที่ต่ำสุด เพราะช่วงนี้กำลังไปได้ดี และมีคนสั่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ขาดสภาพทางการเงินที่ต้องใช้ ไหนจะต้อง ส่งน้องชายเรียนมหาลัยแทนพ่อแม่ไปก่อน ไหนจะต้องแบกรับภาระอื่นๆ ทางบ้านอีกหลายอย่าง เพราะอีกไม่นานนี้ต้องจ่ายค่าเทอม น้องทั้ง2 ตัดชุดรด.ปี5 ทั้งสองคน, ก่อนหน้านี้เคยกู้เงินรายวันร้อยละ 20 มา เพื่อสร้างตัว พอใช้หมด ก่อร่างสร้างตัวได้ก็ดีใจที่สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ได้บ้าง แต่นานวันหลังจากนั้น สุขภาพที่บ้านเริ่มแย่ ก็ต้องเป็นเราที่รับทุกอย่าง และ เข้ามาดูแลทุกอย่างแทน เริ่มหนัก กลัวว่านานวัน ไปทุกอย่างจะแย่ไปซะก่อน เลยต้องการเงินตัวนี้มา เพื่อใช่จ่าย และทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นมา จึงต้องการเงินส่วนนี้จริงๆ ดิฉันมั่นใจว่าสามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา และยินดีรับอัตราดอกเบี้ยจากทางนายทุนอย่างไม่ขัดแย้ง หรือปฎิเสธ หากเป็นการชำระรายเดือน เพราะการค้าขายเช่นนี้ มีเงินหมุนเข้าออกตลอดเวลา และ กำไรสินค้าบางชิน หลักหมื่น ใน1วันจะขายได้ 2-5 ชิ้น

กำไรตกวันละ 1-2 หมื่น บาท จึงมั่นใจว่า สามารถผ่อนชำระได้อย่างไม่ขาด -สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ 2-30,000 บาท /เดือน ทั้งนี้ ขอความอนุเคราะห์ได้โปรดพิจารณา และให้ความช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ เงินจำนวนนี้สามารถต่อชีวิต และช่วยเหลือครอบครัวดิฉันได้อีกนาน ดิฉันอายุอาจจะยังน้อนเกินกว่าที่จะชำระได้หากทุกคนมองที่อายุคงคิดเช่นนั้น แต่ดิฉันยินดีให้ตรวจเช็คยอดการเดินบัญชีย้อนหลังได้ เพื่อเป็นหลักฐาน และหลักประกันว่า มีเงินเข้าออกตามที่กล่าวมาจริง และ มีทุกวัน สามารถผ่อนได้จริงๆ นายทุนไม่มีผิดหวัง ไดโปรดเถอะคะ ขอขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10573 พูดว่า:

ตอนนี้ผมมีความเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายในการย้ายที่ทำงานเข้ามาในกรุงเทพผมอายุ40ปีอาชีพเป็นพนักงานเอกชนเงินเดือน19,990 บาท ไม่รวมโอทีไม่รวมทำงานในวันหยุด ตอนนี้ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพแถวพร้อมพงษ์ ปัจจุบันผ่อนรถ1คัน เดือนล่ะ5600 บาท และมีลูกสาว2คน เข้าเรียนหนังสือในโรงเรียนเอกชน1คน และรัฐบาล1คน ค่าเทอมรวมกัน ประมาณ 25,000 บาท ซึ่งในช่วงที่มาทำงานในกรุงเทพค่าใช้จ่ายสูงมากทั้งต้องหาห้องพัก และเบิกค่าน้ำมันยังไม่ได้ทำให้สภาพคล่องทางการเงินไม่ดีเลย ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้วติดที่ค่าเทอมลูกสองคนที่ยังค้างอยู่ประมาณ40,000 บาท ผมไม่มีบัตรเครดิตครับ เพราะเคยติดแบล็คลิสจากบัตรผ่อนสินค้าปัจจุบันชำระหมดแล้ว อยากได้เงินก้อนนี้มาเป็นเวินค่าเทอม และสำรองถ้ามีดอกเบี้ยต่ำ และชำระเดือนล่ะไม่มากน่าจะทำให้การเงินผมคล่องตัวขึ้นครับ ผมหวังว่าคงมีคนที่กรุณาหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ และผมจะชำระหนี้คืนให้ครบตามจำนวนพร้อมดอกเบี้ย ตามกำหนด และระยะเวลาที่ทำสัญญาครับ คนจนมีโอกาสไม่มากในการกู้ยืมเงินผมหวังว่าคงมีคนที่ให้โอกาสในการสู้ชีวิตอีกครั้งหนึ่งของผม ที่ทำทุกวันนี้ก็เ เพื่อลูกครับ รถที่ต้องมีก็ เพราะต้องเอามาทำงานกรุณาช่วยเหลือผมด้วยน่ะครับ โดนหลอกมาเยอะเกี่ยวกับการกู้เงิน ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ตอนนี้ผมหารายได้เสริม โดยการวิ่งรถแก็ปคาร์ในช่วงหลังเลิกงาน

sep-6116 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เรื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ในการ เล่าเรียน ใช้หนี้ ธกส ให้พ่อแม่ และจะนำไปชำระค่าบัตรเครดิตให้แฟน คือเราเลิกกันแล้ว แต่เขากำลังจ่ะกู้บ้าน กลัวจ่ะมีปัญหา คือผมเครียจมาก โดนหรอกมา2ครั้งแล้วด้วยครับ ทุกช้ำแล้วช้ำเล่า ตอนนี้ผมไปไหนต่อไม่ได้เลยครับ ตันหมดแล้ว อีกอย่างถ้าผมไม้สามารถหาเงินไปชำระค่ายัตรให้เขา แล้วเขากู้ หรือทำเรื่องไม่ผ่าน เขาจ่ะเอาเรื่องผมให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องของการเล่าเรียนผมเรียนภาคพิเศษ เรียนเฉพาะเสาร์_อาทิตย์ครับ ตอนนี้ผมก็ค้างค่าเทอมไปแล้ว2เทอม ถ้าไม่มีเงินไปชำระผมก็จะหมดสิทที่จ่ะสอบ ตอนนี้ปัญหาเยอะ มากเลยครับ ผมจึงอยากจอความช่วยเหลือนายทุนทุกท่านให้พิจารณาผมด้วยครับ ส่วนถ้าเหลือเงินนิดหน่อยผมก็จ่ะนำมาทำธุระกิจเล๊กๆ พวกขายของอะไรประมานนี้ครับ ผมทำงานอยู่ ธนาคาร เป็นพนักงานดูแล เช็คเครียริ่ง เอกสารทั้งหมด เงินเดือน11000 บาท ครับ มีความต้องการที่จ่ะขอกู้เงิน เป็นจำนวน 50000 บาท ครับ ดอกเบียไม่เกินร้อยละ5%ต่อเดือนครับ ระยะเวลา1ปี ครับ สุดท้ายนี้ผมขอความอณุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านให้พิจารณา ช่วยผมด้วยครับ