ทำงานขายเป็นเซลล์ขายขนมของเล่นเด็กครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ครับ เงินเดือนผมประมาณ9500-1000 บาท ส่วนแฟนผมทำงานห้างบิ๊กซี่หาดใหญ่คับ ตอนนีี้แฟนผมลาคลอดเลยได้ แต่เงินเดือน อย่างเดียวไม่มีโอที ทำให้เงินฝืดครับ ผมกับแฟนมาเจอปัญหาเหมือนทางตัน เพราะตอนที่แฟนผ่าคลอดลูกสาว แฟนผมได้ไปยืมเงิน เพื่อนเขามา2000 และตอนนี้ เพื่อนของแฟนต้องใช้เงินด่วน ก่อนวันที่24สิงหาคมนี้ แต่ยังหาเงินไม่ได้เลย

เพราะผมต้องซื้อนมให้ลูกด้วย รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านด้วย ของใช้เด็กอ่อนก็แพงมากๆ เลยคับ (ตอนแรกตกลงกับ เพื่อนแฟนจะส่งเป็นเดือนๆ ละ5000) มาตอนนี้เขาเดือดร้อนต้องใช้เงินเลยขอคืนทั้งหมด แฟนเครียดมากๆ ร้องไห้ตลอดเลย ตกลงกับเขายังไงเขาก็ไม่ยอม เขาบอกถ้าไม่คืนวันที่24คงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น (เหมือนทวงหนี้โหด) แต่ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป มันมืดแปดด้าน มันเหมือนเดินมาจากทางตันครับ หาทางแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆ หันไปหาใครก็ไม่มีเลยครับ ผมเลยอยากรบกวนคุณพี่ขอกู้เงินจำนวน30000 บาท เพื่อไปปิดส่วนนี้ และเก็บไว้ซื้อนมให้ลูกสาวครับ ซึ่งผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยล่ะ10ต่อเดือนครับ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินจำนวนนี้

จะสามารถบรรเทาความทุกข์ของผมกับแฟนลงได้ (ผมสงสารแฟนมากคับ ร้องไห้ตลอดเลย) ผมไม่รู้จะทำไงแล้วครับ คือเครียดไปหมดเลยครับ ทำอะไรไม่ถูกเลยสงสารแฟนเครียดมากๆ ข้าวก็ไม่ค่อยกิน เลี้ยงลูกไปร้องไห้ไป จึงขอความอนุเคราะห์จากคุณพี่โปรดช่วยพิจารณาเครสของผมกับแฟนด้วยนะคับ ขอบพระคุณอย่างสูงคับ มา ณ.ที่นี้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 10:50 553 views ,

sep-10581 พูดว่า:

ทำงานเป็นหน่วย Merchandise ของบริษัทขนมปังยี่ห้อดัง อันดับ 1 ของไทย สำหรับงานของฉัน หน้าที่คือตรวจสอบสินค้าคุณภาพสินค้าตรวจสอบการทำงานของหน่วยส่ง ตลอดจนการบริการพูดคุณกับลูกค้าเชิงแนะนำสินค้าเงินเดือนสตาร์ท10500เฉพาะฐาน+ค่าพากนะ4000+ค่าเบี้ยเลี้ยง170/วันที่ทำงาน+ค่าคอมมิชชั่น2000ถ้าทะลุเป้า100%+เพิ่ม500 รวมๆ ต่อเดือนรับไม่ต่ำ20,000 ดิฉันอายุงานรวม2ปีฉันเคยติดจ่ายค่ามอไซค์ล่าช้า แต่ปิดบัญชีไปนานกว่า1ปีแล้วทำให้ทำบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดไม่ผ่าน ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน20,000 เพื่อไปประกันงานให้แฟน แฟนสมัครได้บริษัทเป็นเชลลขายรถยนต์ยี่ห้อดัง จึงจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพราะแหนตกงานได้มาร่วมเดือนแล้ว ดิฉันมีลูกอีก2คนที่ต้องส่งค่าเลี้ยงดูเดือนล่ะกว่า5000 และค่าบ้านที่ต้องจ่ายเดือนล่ะกว่า3000บ.ถ้าไม่มีเงินประดันแฟนดิฉันต้องตกงานอีกแน่ ดิฉีนพร้อมรับข้อเสนอแบบลดต้นลดดอกขอผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนเดือนล่ะไม่เกิน2000/เดือน ขอความเห็นใจจากนายทุนทั้งหลาย และกราบขอบพระคุณนายทุนทั้งหลายที่จะเห็นใจคนที่กำลังเดือดร้อนจริงๆ

sep-6123 พูดว่า:

ผมจะเริ่มต้นแบบตรงฯเลยนะครับ ตอนนี้ผมไม่มีทางออกครับ ไม่มีเงินไปลงทุนเริ่มต้นคือ ขณะนี้ผมพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น แต่ก่อนหน้านี้ผมอาศัยอยู่ที่ระยองครับ อยู่ระยองตั้งแต่เกิดครับ ซึ่งภาคตะวันออกมีของดีที่ใครฯก็รู้ดี นั่นคือผลไม้นั่นเอง และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาของผมในตอนนี้ครับ เรื่องก้อคือผมเป็นคนที่ชอบในอาชีพที่เกี่ยวข้องกับผลไม้ครับ แล้ววันนึงก็มีเรื่องสับปะรดปิ้งขึ้นมาในหัวของผม เพราะผมรู้ว่าโรงงานรับซื้อสับปะรดตั้งอยู่ที่ภาคตะวันออก และสับปะรดที่ภาคอีสานก้อมีอยู่ถือว่าไม่น้อย ผมก็เลยเปิดโคต้ากับทางโรงงาน เพื่อที่จะรับซื้อสับปะรดจากทางภาคอีสาน ลงไปส่งยังโรงงาน เพราะราคาทางอีสานจะต่ำกว่าทางภาคอื่น ซึ่งผมมองเห็นกำไรจึงได้เริ่มวิ่งเข้าพื้นที่ที่มีชาวสวนปลูกสับปะรด ไปทุกที่ครับ ทุกที่ที่มีของ ที่เราเคยรู้จัก หรือฟังจากคำบอกเล่าผมไปหมด จนได้มีคนรู้จักที่มากพอมควร และเราก็เริ่มคุยถึงแนวทางที่ผมจะเข้ามารับซื้อผลผลิตในพื้นที่ และก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากจากชาวสวน เพราะผมอัธยาศัยดี คุยง่าย จึงได้คุยจับจองผลผลิตของชวสวนไว้พอถึงเวลาใกล้จะตัดสับปะรดชาวสวนก็รับปากจะโทรหาผมให้ผมนำรถเข้ามารับสินค้าครับ และนี่ก้อคือปัญหาครับ เพราะผมหาเงินก้อนไม่ทันที่จะรับซื้อของจากชาวสวน ตอนนี้ผมคิดมากเลยครับ ทุกทางมืดมนไปหมดหาทางออกไม่เจอครับ มันเสียไปทุกอย่าง เพราะกว่าที่ผมจะหาลูกค้าในจุดตรนี้มาได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายฯครับ ผมรู้สึกเสียใจมากครับ ถ้าผมจะไม่สามารถทำความฝันของผมสำเร็จ และคนที่คอยหวัง และคอยให้กำลังใจผม เค้ารู้สึกผิดหวังกับตัวผม ผมจึงขอความกรุณาได้โปรดช่วยผมด้วยนะครับ ขอ แค่เงินกู้เงินลงทุนไปซื้อของจากชาวสวน และผมคิดว่าถ้าผมได้เงินลงทุนมา จะใช้เวลาไม่นานครับ กับผลกำไรที่เราต้องไ้ด้ครับ ต้องการเงินลงทุน 400,000~500,000 บาท ครับ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ครับ ที่สมควร ไม่ว่าจะระยะสั้น หรือยาว ขอ แค่ผมได้เงินไปรับซื้อผลผลิตครับ ได้โปรดเถิดนะครับ …..