ตอนนี้มีปัญหาเรื่องกู้เงินดอกร้อยละ 20 มาค่ะส่งแต่ดอกค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อยู่ งามวงวานศ์ นนทบุรีค่ะ เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกยุห้องค่ะ(ห้องเช่า) ซึ่งคือ เมื่อก่อนเคยดาวรถแท๊กซี่มาคันนึงค่ะ ตอนแรกไม่มีงานทำ ก็เลยดาวรถแท็กซี่มาขับ เคยไปสมัครขับรถรับนักท่องเที่ยว รอเรียกสัมภาษณ์ แต่พอเรียกสัมภาษณ์ก็เลยได้งานทำประจำ เลยให้เค้าเช่ารถแท็กซี่ค่ะ พอเช่าได้สักพักก็เกิดอุบัติเหตุค่ะ คนเช่าอยู่หอเดียวกันค่ะ ก็เลยไว้ใจ แล้วเค้าก็เอารถเรากลับบ้านโดยไม่บอกเราค่ะ จนเกิดอุบัติเหตุ ไปชนกับต้นไม้เกาะกลางถนนค่ะ (มีรูปให้ดูนะคะ) แล้วเค้าก็หนีค่ะ ตำรวจโทรมาบอกค่ะ เพราะมีเบอร์อยู่ข้างรถ และรถมีจีพีเอสด้วย หนูกับแฟนก็เลยขึ้นไปเคลียรถออกโรงพักค่ะ มันก็

มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นค่ะ ก็เสียค่าของหลวงเสียหาย และค่ารถยกเข้าโรงพักเป็นเงิน3000บาท แล้วก็ค่ารถยกจากชัยภูมิ มานนทบุรี อีก8000บาท ซึ่งเงินก็ไม่มี แต่ว่าโทรยืมญาติก่อน พอกลับถึงงามวงศ์วาน ก็ต้องหายืมคืนญาติก่อนค่ะ ส่วนเรื่องซ่อมรถ เราซ่อมค่ะทั้งหมด เพราะไม่มีคู่กรณี ซ่อมรถก็หายืมเค้าค่ะ ให้น้องหาช่วยเพราะน้องทำงานโรงงานแบบจำบัตรเอทีเอ็มค่ะ 40000บาท พอซ่อมเสร็จก็เลยให้บริษัทมาเอาไปค่ะคือยอมโดนฟ้องค่ะ ส่วนค่าห้องก็จ่ายบ้าง ค้างบ้าง จนสะสมหลายหมื่นค่ะแต่เจ้าของหอใจดีค่ะ ช่วยเราแบ่งจ่ายให้เค้าค่ะ ส่วนคนเช่าแท็กซี่อยู่หอเดียวกันมันก็ให้ญาติมันมาขนของค่ะญาติมันเคลียแต่ค่าห้องประมาณ5000บาทแล้วก็ขนของไปค่ะ

แต่ตอนนี้แฟนได้ทำงานประจำแล้วค่ะขับรถทัวร์รับนักท่องเที่ยวรายได้ประมาณ3 หนูก็หารายได้เสริม เย็บกระเป๋าอยู่ห้องค่ะ เลี้ยงลูกไปด้วย แล้วก็เลี้ยงหลานสาวอีก1คน ลูกน้องสาวค่ะ แต่ว่าเงินที่กู้มาก็ประมาณ70000บาทค่ะไม่รวมค่าเช่าห้องที่ค้าง ดอกร้อยละ20ค่ะ ตอนนี้พอได้ทำงานช่วยกันได้เงินมาก็ส่งแต่ดอกค่ะไม่มีเงินใช้เลย เลยอยากได้เงินกู้สักก้อนเพื่อมาปิดหนี้เงินดอกแพงค่ะซึ่งจะสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8886 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองกาญจนบุรี ตอนนี้ทำงานมีธุรกิจส่วนตัว สานต่อจากธุรกิจที่บ้าน เป็นร้านขายวัสดุก่อสร้างช่วงนี้เศรษฐกิจฝืดเคือง อยากได้ทุนมาเพิ่มเติมของที่ร้าน เพื่อให้มีสินค้าเพิ่มขึ้น และหลากหลายขึ้น เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าให้มาใช้บริการของเราอีก ร้านของเราเป็นร้านไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่เปิดมาเกือบ20ปีได้แล้ว ตอนนี้มีห้างร้านเกิดขึ้นมากมายทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นเยอะ ลูกค้าของที่ร้านเราจะเป็นลูกค้าบริเวณใกล้เคียง และช่างรับเหมาก่อสร้าง เราผลิตอิฐบล็อคเอง มีรถหกล้อ สิบล้อ รถตัก แม็คโครตัวเล็ก อีกอย่างเสนอสินเชื่อไปก็โดนปฏิเสธมาหลายธนาคาร ไม่ได้ติดแบล็คลิส แต่สเตรทเมนท์ไม่น่าจะผ่าน มีเงินเดินบัญชีทุกวัน เงินเข้าออกบัญชีทุกวัน บางทีจะหาเงินทุนมันยาก ต้องหากู้เงินนอกระบบ เพื่อมาเเป็นทุนในการซื้อวัสดุอุปกรณ์เพิ่มเติมที่ร้านกำไรแทนที่จะได้มาใช้จ่ายก็ต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบเสียหมด เลยอยากหาทุนมาเป็นทุนเพิ่มเติ่ม และทำให้กิจการขยายเพิ่มขึ้น อยากให้ทุนให้โอกาส เปิดโอกาสให้กับคนที่ไม่มีทุนขยายกิจการ ดอกเบี้ยที่ต้องเสีย ขอไม่เกินร้อยละ8ต่อปี เพื่อให้กิจการเดินหน้าต่อไปได้ นายทุนท่านใดใจดีช่วยกิจการ และผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่เว็บนี้ได้เปิดโอกาสให้ดิฉันได้มาพูด….

sep-4900 พูดว่า:

มีหนี้เงินกู้นอกระบบ ดอก ร้อยละ 20 ตอนนี้อยากกู้มาปิดตรงนี้คะ อยากได้แบบผ่อนเป็นรายเดือนคะ อยากกู้ 150000 ผ่อนเป็นรายเดือน ตอนนี้หนูติดแบคลิส ของอิออน ชึ่งทำบัตรเครดิตไม่ได้ หนูขอความเห็นใจหน่อยคะ หนูอยากปิดหนี้นอกระบบ ตรงนี้มาก หนูหาทางออกไม่เจอ เคลียดมากคะ หนูเลยมาขอความช่วยเหลือจากทุกท่านค่ะ ทำงานมา 5 ปี ใช้ แต่ดอกเบี้ย ต้นไม่ลด และก้อต้องกู้เพิ่มเรื่อยๆ เพราะเงินไม่พอใช้ หนี้เลยพอกพูน จากหลักหมื่น เป็นหลักแสน หนูหมุนไม่ได้แล้ว เคียดมากคะ ตอนนี้ หนูอยากหมดหนี้ดอกเบี้ยโหด หนูอยากกู้ประมาณ 150000 ผ่อนเป็นรายเดือน ลดต้น ลดดอก หนูมีความสามารถผ่อนจ่าได้เดือนละ 3000-5000 บาท ค่ะ ตอนนี้หนูแย่มาก ทั้งทางครอบครัว ก้อแย่ หนูเลยอยากหมดหนี้นอกระบบ จะได้มีเงินจุนเจือครอบครับ บ้าง หนูขอความกรุณา ขอความช่วยเหลือคะ หาทางออกไม่มีเลยตอนนี้ เคลียดมากคะ เลยมาขอความช่วยเหลือตากท่านนายทุน หนูอยากปิดหนี้ดอก 100 ละ 20 ต่อเดือน ตอนนี้เงินเดือนหนูติดลบ ไม่พอเจ้าหนี้หัก ก้อเลยเพิ่มพูนขึ้นมาเยอะ จนหนูไม่ไหวแล้วคะ เลยขอความกรุณาจากท่านนายทุน หนูอยากกู้ 150000 แบบผ่อน ลดต้น ลดดอก คะ ขอบคุณคะ