พนักงานออฟฟิศ มีความประสงค์ต้องการจะกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่แถวมีนบุรี กทม ขอกู้เพื่อปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งดิฉันได้จ่ายอยู่ทุกเดือนร้อยละ15 บาท ซึ่งเงินต้นทั้งหมด ที่มีคือ 80000 บาท มาจากการที่เอามาลงทุนทำธุรกิจ แล้วมันไม่ประสบผลสำเร็จ ซึ่งปัจจุบันดิฉันทำงานออฟฟิศด้านส่งออกต่างประเทศเงินเดือน 14000 และแฟนทำรปภ เดือนละ10000เพิ่งได้งาน ต้องส่งดอกทุกเดือน ซึ่งมันไม่มีวันหมดค่ะ เลยอยากหาทางออกค่ะ อยากให้ช่วยเราค่ะ ดอกเบี้ยอยากจะขอร้อยละ5ถ้าช่วยได้นะค่ะ เราขอจ่ายดอกก่อนสัก ห้าเดือน ก่อนค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันท้องได้เจ็ดเดือนแล้ว

ต้องเตรียมเงินเลี้ยงลูกก่อนเผื่อฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องหยิบยืมใครอีก เพราะอยากเป็นหนี้ทางเดียว หลังจากนั้นจะคืนเงินต้นให้ทุกเดือนเลยค่ะ สามารถส่งเงินต้นได้เดือนละ 5000+ ดอกด้วยค่ะ ที่ผ่านมาดิฉันหยิบยืมใครในบริษัทได้หมดค่ะ เพราะเขาได้ดอกเยอะ แล้วดิฉันก็พยายามหามาให้เขาได้ครบทุก บาท ทุกสตางค์ แต่ตอนนี้ดิฉันไม่ได้ตัวคนเดียวแล้วกำลังจะมีลูกออกมาถ้าคุณได้อ่านแล้วอยากช่วยเรา ซึ่งเราจะจำพระคุณของคุณไม่ลืมเลย ซึ่งในปัจจุบันงานที่ทำไม่ค่อยจะมีโอทีสักเท่าไหร่รายได้พอจ่ายดอกแล้วก็ไม่พอกินเลยต้องมีเพิ่มการหยิบยืม เพื่อให้มีกิน และจ่ายค่าห้องเช่า และค่ารถมอเตอร์ไซด์ทำให้ยอดมันขยับขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ในช่วงหลังดิฉันก้อมีเอาเงินบางส่วนที่แบ่งออกมา เพื่อลงทุนต่อ ขาย กกน และ ชุดชั้นในเงินติด เก็บสิ้นเดือน เผื่อที่ว่าเวลาตังออกจะได้พอมีเคลียรเจ้าหนี้ใน แต่ละเดือน จนถึงตอนนี้ มันยังดูเลือนลางมากที่จะทำให้ชีวิตดิฉันหมดหนี้ และมีเงินเก็บได้ เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูลูกที่กำลังจะเกิด ไม่อยากให้เขาต้องอยู่แบบอดๆ อยากๆ เราอยากมีชีวิตที่เงินเดือนออกแล้วเหลือเก็บบ้าง ค่ะ จากการที่ดิฉันสู้อยู่ในตอนนี้ มัน แค่ทำให้ แต่ละเดือนผ่านพ้นไป โดยที่ไม่มีใครเดือนร้อนนอกจากดิฉัน และแฟน ที่ต้องอดบ้าง อิ่มบ้าง

แต่ถ้ามีท่านใดที่พอมีเงินทุนจะช่วยเหลือเราเท่ากับคุณจะชุบชีวิตอนาคตของเราทั้งหมดได้เลยนะค่ะ หวังว่าจะมีท่านใดช่วยเรานะค่ะ จักขอบพระคุณอย่างยิ่ง เรารอคุณตอบกลับมา ด้วยใจที่รอคอย เพราะนี้ก้อจะสิ้นเดือนใหม่อีกรอบแล้วค่ะ หลังจากที่ดิฉันคลอดลูกแล้วดิฉันต้องกลับทำงานเหมือนเดิม เพราะเงินเดือนก้อค่อนข้างสูงค่ะ สำหรับดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 11:10 307 views

sep-10584 พูดว่า:

ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงระหว่างกลางปี60ตลาดเงียบมากผมจึงไปกู้นอกระบบแบบดอกลอยตัวมาจำนวน200000 บาท เพื่อเอามาหมุนภายในธุระกิจ ซึ่งคิดดอก100ละ2%ต่อวัน ซึ่งตอนนี้เป็นระยะเวลาครึ่งปีมาแล้ว และ โดยสถานะการณ์ปัจจุบันเศษฐกิจไม่ค้อยดีเท่าไรเลยไม่สามารถชำระต้นได้ได้เพียง แต่จ่ายดอกทุกวันละ4000 บาท จึงทำให้ได้กำไลที่จะมาชำระค่าใช้จ่ายเช่นค่ารถค่าผ่อนบ้านไม่ได้จนติดเคดิสบูโรจึงทำให้หมดทางที่จะชำระต้นได้ เพราะ แต่ละเดือนผมได้กำไรเฉลีย120000-150000 บาท ต่อเดือน โดยยังไมาหักค่าเช่าสถานที่ทำธุระกิจ จำทำให้ต้องดึงต้นทุนออกมาจ่ายทุกเดือน จึงขอวิงวอนเพียงอยากได้กู้เป็นรายเดือนมาปิดยอดกู้ที่ผมกู้มาเท่านั้น ก่อนหน้านี้ผมเคยโดนหลอกใฟ้โอนเงินไปก่อน เพื่อจะได้ทำสัญญากู้หลายครั้ง ผมต้องการกู้200000ดอกจะคิดผมร้อยละ5% หรือ10%ก็ได้ผมมีความจำเป็นจริงๆ จนขนาดผมเคยคิดจะฆ่าตัวตายเลย เพราะหาทางออกไม่ได้ที่จะปิดยอดกู้นี้ทุกวันผมมีเงินติดตัว500ถึง1000สูงสุด เพราะต้องไปจ่ายดอกส่วนใหญ่เปรียบเหมือนนับถอยหลังที่จะไม่มีเงินให้ดอก เพราะผมต้องเอาทุนมาจ่ายดอกทุกวัน และบางวันไม่พอที่จะจ่ายดอกต้องยืมทางบ้าน เพื่อนฝูงจนตอนนี้เค้าเหล่านั้นไม่มีให้ยืมแล้วผมเองก็ละอายใจที่ทำให้พวกเค้าเดือดร้อน

sep-6126 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 24 ปีอาศัย อยู่ จ.ชลบุรี มีความต้องการ จะกู้เงินจากนายทุน ทุกกท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะกู้ มาลงทุนขายเสื้อผ้า ตอนนี้ดิฉัน ทำอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ มีเงินหมุนเวียนเข้าออกเป็นแสน ใน แต่ละเดือน แต่ดิฉัน ยื่นเรื่องกู้ธนาคารไม่ผ่าน ดิฉันอยาก มีหน้าร้าน ซึ่งดิฉันมี ที่ทางแล้ว เหลือ แต่งบประมาณ ในการ ลงเสื้อผ้าเท่านั้น ดิฉันจึง อยากจะขอกู้นายทุน จำนวนเงิน 20000-30000 บาท เพราะดิฉัน ไม่รู้จะไปหากู้ทางใดแล้ว เหตุผลที่กู้ไม่ผ่าน จากธนาคาร ดิฉัน ไม่มีเครดิตใดใด เลย ไม่เคยผ่อนอะไร ไม่เคยทำบัตรอะไรเลย จึงไม่มีเครดิต และดิฉันจดทะเบียนพาณิช ไม่ถึง1ปี จึงไม่ผ่าน เลยมีความต้องการ จะหากู้เงิน ไม่ว่า จะเป็น นอกระบบ หรือในระบบ ไม่ว่าจะเป็นรายวัน หรือรายเดือน สามารถ ยื่นข้อเสนอมาให้ดิฉันได้เลย ดิฉัน มีความจำเป็นมากๆ อยากให้นายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยพิจรณา และอนุมัติในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านจริงๆ ค่ะ เรื่องการผ่อนชำระดิฉันมั่นใจว่าดิฉันสามารถ ที่จะใช้คืนได้ ค่ะ ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ด้านอื่นๆ เลย สามารถ ตรวจสอบเครดิตได้เลยคะ