ที่พูดมาข้างต้นนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ เงินกู้ถ้าได้ก็จะนำไปประกอบอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่นี่ได้ 3เดือนแล้ว ก่อนจะมาทำงานที่นี่ก็ได้ทำงานทีทบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ซึ่งตัวดินฉันประสบปัญหาหนี้สินจากคนรักเก่าที่ก่อไว้ให้แล้วก็หนีหายเป็นเงินเกือบแสนโดนตามทวงหนี้จากเงินนอกนะบบ ต้องหนีกลับมาตั้งหลักแล้วทยอยจ่ายเขาเป็นเดือนๆ ไปเคยถึงตาจนจึงต้องไปขอกู้เงินนอกระบบในเน็ตด้วยหวังว่าเขาจะช่วยเหลือจริงๆ แต่ก็กลับโดนหรอก สูญเงินไปครั้งแรกหลายพัน บาท แต่ก็ยังไม่วายก็คิดอีกว่าทางนี้เขาจะปล่อยกู้จริงๆ ก็โดนอีกครั้งที่2 ยังไม่เข็ดโดนเปนครั้งที่3 เพราะอะไรคนๆ หนึ่งมีความหวัง แต่กลับมาพัง เพราะคำหรอกลวง อยากได้โอกาสจากคนอื่นบาง เพราะจะไปกู้ธนาคารก็ไม่มีเครดิต เพราะหมุนเงินไม่ทันตอนอยู่กันแฟนคนแรก

พอมาตอนนี้มีแฟนใหม่ก็ยังไม่มีโอกาสทำให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบสบายๆ เพราะเค้าต้องมานั่งช่วยใช้หนี้ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขาเลย ตอนแรกที่คิดหันหน้าพึ่งขอกู้เงินนอกระบบทางเน็ตก็หวังได้เงินสักก้อนมาประกอบอาชีพเสริมจากงานประจำ และนำไปใช้หนี้ที่เหลือ และคืนที่เดียวมันจะดีกว่าเหมือนรวมหนี้จ่ายที่เดียว แต่กลับผิดหวังมาหลายครั้ง จนแฟนคนปัจจุบันน้อยใจว่าไม่สามารถช่วยเหลือเค้าได้บ้าง เลยจะทำอะไรก็ไม่มีเงินทุนจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อเริ่มต้นกับเรื่องราวดีๆ ในชีวิตที่เขายังอยู่กับเราถึงแม้จะลำบากบ้าง อะไรบ้าง เขาก็ยังคงอยู่ข้างเรา อยากได้เงินสัก 200,000 เพื่อลงทุนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวให้แฟนจะได้ไม่ต้องห่างบ้านไปไหน และจะได้ดูแลแม่แฟนไปด้วย เพราะเคยติดแบล็คลิสต์ กู้ธนาคารที่ไหนก็ไม่สามารถกู้ได้ ตอนนี้เป็นหนี้ เพื่อนทางบริษัทเก่าอยากคืนเงินพวกพี่ๆ เขาด้วยมันค้างคาในใจ ถ้าปล่อยกู้จริงๆ ก็ขอคืนเงินกู้เป็นรายเดือน คิดดอกเบี้ย15% ต่อปีจะมีไหม อยากได้โอกาสจากคนที่ปล่อยกู้จริงไม่ได้มาหรอกให้มีหวังแล้วก็ทำรายคนให้สิ้นหวังไปด้วยความเลือดเย็นคนเราเมื่อได้รับโอกาสแล้วจากคนจริงใจเราก็ไม่สามารถโกงเขาได้เหมือนกัน นึกอยู่เสมอคนเราถ้าได้ แต่ฝันแล้วไม่ลงมือทำมันก็เป็นได้ แค่ฝัน แต่ถ้าลงมือทำก็อยากได้รับโอกาสบ้าง ..ให้มันรู้ว่ามีครั้งนี้เราคิดไม่ผิดเราได้รับโอกาสจริงๆ ไม่ใช่ฝันอีกต่อไป คนเมื่อมีผิดพลาดก็อยากได้รับโอกาส เพื่อแก้ตัว และได้พบเจอเรื่องดีๆ สักครั้งในชีวิต ถ้าคนทำดีแล้วไม่ได้ดีมันก็ทำให้คนดีกลายเป็นคนชั่วได้เลยทีเดียว จึงอยากไคร่ของโอกาส เพื่อทำสิ่งที่ฝันให้มันเป็นจริง ทำร้านให้แฟนให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เขาอยากทำ และเราก็มีความสุขด้วยที่ทำให้เขาได้ เพราะคนๆ นี้ก็อยากเป็นผู้นำที่ดีของเขาเป็นที่พึ่งให้เขาได้

คนเราจะดีได้ก็ต่อเมื่อได้รับโอกาส คนเราจะดีได้ก็ต้องมีความจริงใจ และคนเราจะดีได้คือการที่ไม่ลืมบุญคุณ สิ่งที่คิดถ้ามันไม่ได้รับโอกาสนั้นมันก็เป็น แค่ความคิด จึงอยากขอโอกาสสักครั้งเข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นมาสักที จึงใคร่ขอความเมตตาถ้าท่านนายทุนทั้งหลายอยากเห็นชีวิตที่ดีขึ้นจากโอกาสที่ท่านได้มอบให้ เงินทุก บาท ที่ได้มาจะไม่สูญเปล่าแน่นอน คนเมื่อมีความหวัง แต่ถ้ามาเจอเรื่องโกหกมันก็ทำให้คนหมดแรงที่จะสู้ได้ เพื่อใช้หนี้บางส่วน และรับรองได้ว่าจ่ายคืนทุก บาท ทุกสตางค์ตามที่ได้สัญญาแน่นอน หวังว่าท่านได้อ่านแล้วจะนำเรื่องราวของข้าพเจ้าไว้พิจารณา และมอบโอกาสให้แก่ข้าพเจ้าต่อไป กราบขอบพระคุณที่รับฟังเรื่องของข้าพเจ้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10604 พูดว่า:

เป็นพนักงาน บ.เอกชน ตำแหน่ง sales เงินเดือน 15,000+ค่าคอม+ค่าน้ำมัน และขายของออนไลไปด้วย เนื่องจากหยุดมาผ่าตัดซีทเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปปิดเครดิตใบที่1 40,000 ส่งปกติ ใบที่ 2 50,000 ขาดส่งบ้าง แต่ได้คุยกับพนักงานตลอดว่าจะถ้ามีเงินก้อนมาจ่ายจะลดให้ มีผ่อนบ้าน 6,000 ดิฉันจะเอาบ้านมารีไฟแนน แต่ทางธนาคารต้องให้ดิฉันปิดหนีบัตรเครติดเสียก่อน ดิฉันจงจะกู้ได้แล้วถ้าดิฉันกู้ได้ดิฉันจะเอาเงินที่กู้ได้มาใช้ทั้งต้น และดอก ระหว่างการทำเรื่องดิฉันมีกำลังผ่อนได้3,000-4000/ด. เพราะดิฉันต้องส่งลูกเรียน ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายในบ้าน หายืมเค้าบ้าง หนี้นิกระบบบ้าง จนทุกวันนี้ดิฉันเครียดไปหมด กินไม่ได้นอนไม่หลับ จึงอยากหาทางออกให้กับตัว สงสารคนรอบข้าง เครียดไปด้วย แล้วช่วงต้นปีโดนโกงไปแสนก่า บาท จึงทำให้ดิฉันหมดกำลังใจท้อแท้ สงสารลูก สงสารคนในบ้าน จึงอยากได้เงินมาปิดบัตร และหนี้นอกระบบให้จบไปดิฉันจะได้มาผ่อนทางสินเชื่ออย่างเดียว มันเป็นทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ถ้าดิฉันได้เงินตรงนี้มาดิฉันมาปิดหนี้เสียแล้ว ดิฉันจะมีโอกาสหาเงินมาคืนได้ตามกำหนด และจะไม่ผิดสัญญาในการชำระหนี ดอกเบี้ยตามสถาบันการเงินคิดเลยคะ

sep-6147 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดอุดรธานี มาทำงานอยู่ จังหวัดปราจีนบุรี ที่ดิฉันได้มาบอกกล่าววันนี้ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน ดิฉันติดหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ150000 ซึ่งไม่รวมหนี้นอกระบบที่มีอยู่70000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ10ที่เกิดจากดิฉันกับแฟนสร้างมา จนมาถึงวันนี้ดิฉันกับแฟนได้เลิกกันหนี้สินทุกอย่างดิฉันเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่าง และต้องเลี้ยงลูกที่กำลังเรียนอยู่ประถมศึกษา และถึงปัจจุบันนี้ที่ดิฉันได้มาบอกกล่าวดิฉันต้องการที่จะกู้เงิน200000ที่เป็นดอกเบี้ยร้อยละ3มาใช้หนี้ร้อยละ10อย่างน้อยดิฉันก็ยังเฉลี่ยส่งต่อเดือนละ4000-5000ได้ต่อเดื่อนดีกว่าที่ดิฉันจะไปจ่ายร้อยละ10เดือนละ7000ที่ไม่ได้ลดต้นเลยมาเป็น2ปี และตอนนี้ภาระที่ดิฉันได้รับเริ่มไม่ไหวดิฉันจึงได้มาบอกกล่าว และตอนนี้ดิฉันได้มีแฟนใหม่ที่คอยส่งดอกช่วยตลอดทุกเดือน และเขายอมเอาที่ไปจำนอง เพื่อช่วยดิฉันเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนที่ได้มาอ่านข้อความที่ดิฉันได้เขียนไว้ เพื่อดิฉันจะได้มีหวังที่จะหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่ดิฉันได้บอกกล่าว และหนี้ต่างๆ ที่ดิฉันได้กล่าวไว้ เพื่อให้นายทุนรับเรื่องไว้พิจารนา ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเป็นอย่างยิ่ง เพื่อรับเรื่องไว้พิจารนา และให้อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ขอบคุณค่ะ