เคยทำงานเป็น P. C ห้างเซนทรัล แต่ตอนนี้ต้องออกจากงาน มาเลี้ยงลูกอยู่บ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แถวๆ ข.หัวหมาก ก.ท.ม เนื่องจากไม่มีใครเลี้ยงลูกให้ เลยตัดสินใจออกจากงาน ตอนนี้เลี้ยงลูกไปด้วยขายของออนไลน์ไปด้วยค่ะ เพิ่งเริ่มทำได้เดือนกว่าๆ ก็สนุกดีค่ะ ได้ความรู้ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ เพื่อนใหม่ ได้คุยก้บลูกค้า วันใหนมีส่งของไปรษณีย์ตอนเช้าก็ต้องหอบเจ้าตัวเล็กไปด้วย ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยนะค่ะ แต่ต้องสู้ต้องทน เพราะเรามีลูกไม่ใช่ตัวคนเดียวเหมือน แต่ก่อน ถ้าถามว่าพ่อเขาล่ะไปใหน ก็อยู่ด้วยก้นค่ะ แต่..ไม่มีความรับผิดชอบไม่มีความเป็นหัวหน้าครอบครัว

ทำงานทำๆ หยุดๆ ไม่อยากทำงานค่ะ พูดก็ไม่ได้ทะเลาะกันทุกครั้ง เดือนๆ นึงทำงานได้รับ แค่6-7พันกว่า บาท บางเดือนก็ไม่ถึง ดีที่อยู่บ้านไม่ได้เช่า ตัวดิชั้นเองขายของออนไลน์ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ก็ยังได้เยอะกว่าพ่อของลูกอีกนะค่ะ จำนวนเงินที่ต้องการประมาณ30000ค่ะ ดอกก็4.5พอสู้ไหวค่ะ เงินส่วยนี้จะเอามาลงทุนซื้อของมาขายในเนต ซึ่งถ้าเรามีเงินไปซื้อราคาส่งมาขาย จะได้กำไรครึ่งต่อครึง แถมถ้าเราซื้อตามที่เขาตกลงไว้ เราก็จะทองด้วยค่ะ ขึ้นอยู่กับการลงทุนของเราว่าจะกล้าลงทุนมาก หรือน้อย ดิชั้นคิดดูแล้วว่าคุ้มค่ะ ถึงจะต้องได้กู้เงินมาลงทุนก็ยังคุ้มอยู่ดีค่ะ

ส่วนทองที่ได้มาดิชั้นจะเก็บสะสมให้ลูกค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ ที่พิมย์ไม่ได้อยู่ในอันเดียวกัน พอดีมือไปโดนตรงกดส่งค่ะ แล้วแบตก็หมดพอดีเลยค่ะ กว่าจะชาตได้เปิดเครื่องก็ใช้เวลานาน ขอรับไว้พิจารนาด้วยนะค่ะ ไม่สงสารดิชั้น ก็คิดว่าช่วยลูกดิชั้นก็ได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:30 87 views

sep-10615 พูดว่า:

ขอกู้ยืมเงิน เพื่อชำระหนี้สหกรณ์ เพื่อการเกษตรให้กับพ่อจำนวน 3 แสน บาท เพราะพ่อเอาโฉนดที่ดินเข้ากับทางสหกรณ์ และดิฉันทำงานเป็นครู อัตราจ้าง15000 บาท และดิฉันยังติดหนี้บัตรเครดิตจำนวน80000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิตต้องนำเงินมาชำระค่าเทอมให้กับลูกๆ และการเป็นหนี้ในครั้งนี้ก็ เพราะความจำเป็นเงินเดือนก็น้อยไหนตะหนี้กยศที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือนขอความเห็นใจหน่อย แต่สำคัญมาก สุดตอนนี้อยากได้เงินไปใช้หนี้นอกระบบประมาณ70000เนื่องญาติให้หากู้เงินนอกระบบร้อยละ10ให้ แต่ตอนนี้ญาติหนีหนี้ไปไหนไม่รู้เลยต้องรับผิดชอบหนี้ตัวนี้ เพิ่มมาอีกเจ้าหนี้กะตามทวงทุกวันไม่สามารถชำระเขาได้กะได้ แต่ผลัด แต่นี้เขาให้ถึงกลางเดือนมกราคมเท่านั้นยังไม่สามารถหาให้เขาได้ ตอนนี้มีความทุกข์ใจเป็นอย่างมากอยากใช้หนี้นอกระบบตัวให้อเสร็จ สิ้นขอความกรุณาให้ควาใช่วยเหลือหน่อยได้ไหมคะ ทุกข์วันนี้อยู่ อย่างไม่มีความสุขเลยเคยกังวลว่าเจ้าหนี้จะมาตามทวงเมื่อไหร่จะ เข้าบ้านมาวันมันมืดหมดคะ หาทางออกไม่ได้เลยมีอยู่ช่วงหนึ่งเคยคิด ฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหา แต่ก็สงสารลูกด้วยความที่ตอนนี้อยากรวมหนี้ไว้จุดเดียวถ้าหากเงินกู้ตรงผ่าน ดิฉันสามารถใช้คืนให้เป็นรายเดือนไม่เกิน3% ขอความกรุณาช่วยปลดหนี้นอกระบบหน่อยนะคะ มีความเป็นทุกข์ใจมากคะ เครียดมากๆ คะ

sep-6157 พูดว่า:

มีปัญหาต้องการกู้เงินด่วน เพื่อใช้จ่ายสองส่วนคะ ส่วนนึงชำระหนี้การค้าที่ดกิดจากการขยายธุรกิจ กับเสริทสภาพคล่องให้ธุรกิจคะ ดิฉันีอาคารเดิม ที่รองรับงานจัดเลี้ยงได้ และเริ่มมีงานเข้ามาแล้ว แต่สภาพตัวอาคารมีควาจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้รองรับงานได้ ปัจจุบันดำเนินการไบางส่วนต่ยังไม่เรียบร้อยดีคะ เวลาที่จะจัดงาน แต่ละครั้ง ทำให้เราต้องปรบปกปิดจุดกพร่อบก จนรายได้ที่ควรได้นับสูญเสียไปกับสิ่งพวกนี้คะ จึงอยากหาทุนมาปรับให้ลงตัวคะ ประกอบกับตัวธุรกิจขาดสภาพคล่องดิฉัยจึงอยากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อมารักษาสภาพ และดำเนินธุรกิจให้ราบรื่นคะ ตอนนี้ดิฉันทำธุรกิจเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าออแกนิค ทั้งของสด และแปรรรูป มีร้านอาหารเครื่องดื่มแนวสุขภานวเป็นสลัดออแกนิค สเต็ก คะ กับอีกส่วนเนื่องจากเรามีพื่นที่เดิใอยู่มาก จึงมีรับงานจัดเลี้ยง สามารถรองรับคนได้ กว่า 2000 คนคะ อยู่ ริมถนน ช่วง บางคล้า -ฉะเชิงเทรา ติดถถนนสายหลัก ที่เดินทางไปปราจีน กบินทร์บุรี คะ ออกจาดตัวเมืองฉะเชิงเทรา มาประมาผณ 12 กม ได้คะ เดิม ที่นี้เคยทำธุรกิจาโกดังให้เช่าคะ แต่ปัจจุบันว่างลงเราเลยนำมาปรับเป็นธุรกิจดังกล่าวข้างต้นคะ ฝากช่วยพิจรารณาด่วยคะ หากต้องการข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ยินดีนะคะ