อยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดพิษณุโลกคับ คือผมต้องการใช้เงินด่วนครับ ทั้งในเรื่องค่าเทอมด้วย และหนี้นอกระบบด้วยครับ ประมาณ 10000 พอดีครอบครัวผมมี2คน มีผมกับแม่ครับ ซึ่งแม่ผมอายุ57ปีแล้วคับ จะทำงานไม่ไหวแล้วครับ ช่วงนี้แม่ผมป่วยผมไม่อยากอยากรบกวนท่านครับ ผมรับจ้างทำงานด้วยเรียนไปด้วยด้วยเงินอันน้อยนิดบวกกับค่ากิจกรรม ซึ่งมหาวิทยาลัยก้อค่าใช้จ่ายสูงครับ

โดยเฉพาะเปิดเทอมค่าเทอมก็แพงบวกกับเงินเก็บยังไม่พอเรยครับ ผมเลยต้องค้างค่าเทอมกับกิจกรรมบางส่วนไว้แถม ยังมีค่าหอที่รออยู่อีกครับ ผมเครียดมากจริงๆ สงสารแม่ผมมากครับ แม่ผมเป็นหนี้นอกระบบ ประมาณ3เจ้าครับ เคยโดนทีบร่วงรถด้วย ผมสวสารท่าน แม่ผมกู้ดอกลอย กับเงินอีกประมาณ20000ครับ ดอกร้อยละ10ครับ ตอนนี้ผมอยากได้เงินไปจ่ายค่ากิจกรรม กับค่าเทอมครับ ผมไม่อยากขอแม่ครับ ช่วงนี้งานรับจ้างขัดสนไม่ค่อยมีคนจ้างเงินไปกินเหลือ แค่วันละ50 บาท เองส่วนแม่ผมส่งเงินกู้วันละ600-700 บาท ต่อวันเรย

เพราะกู้มา3เจ้าทั้งกู้มาให้ค่าเทอมผมในปีที่แล้ว และยังมาปีนี้อีก ช่วงนี้การเงินครอบครัวผมขัดสนมากมายครับ ส่วนผมก็ลูกชายคนเดียวพยายามดิ้นรนสุดชีวิต บางทีแม่ผมถึงงั้นต่องปิดไฟหนีหนี้เรยครับ ผมไม่ขออะไรมากครับ ผมอยากได้เงินก้อนนี้จริงครับ ผมจำเป็นจริงๆ นะครับ นายทุนช่วยให้ผมกู้หน่อยนะครับ ผมอยากได้เงินจำนวนนี้จริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 10:00 559 views ,

sep-10624 พูดว่า:

กำลังศึกษาอยู่มัธยมปลายที่ 6 ชีวิตผมออกจากบ้านมาตอนอายุ15ปี ผมทำงานขายพลอยทุกวัน ตอนนี้ผมอายุ18ปี ผมเอาทุนนี้ไปทำพลอยต่างๆ ครับ เพื่อเพิ่มยิดรายได้ของผม ตอนนี้พ่อผมเข้าโรงพยาบาลเป็นโรคเบาหวานครับ ผมเลยทำงานเเทนพ่อ เพื่อจะเดินทางไปกรุงเทพทำงานขายพลอยต่างๆ ตอนนี้ผมได้อยู่อาศัยกับอาผมครับ ที่ออฟฟิต ผมเลยหานายทุนไม่ได้ครับ ขอเเค่5000ครับ ผมเคยยืม เพื่อนพ่อครับ เเละคืนตลอดรอบบี้คงต้องใช้เยอะครับ เพราะผมเกรงใจเค้าครับ ผมจะสัปดาห์ละ1000 บาท ครับ ดังนั้นผมต้องการจริงๆ น่ะครับ เพราะผมจะทำตามความฝันของผม เเละผมเคยอยู่คนเดียวทำงานเด็กเสริฟตามร้านอาหารเเละเล้วผมก็ออกจากงาน เพราะไม่ค่อยมีเวลาทำกิจการต่างๆ ผมอยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งครับ เพื่อให้ได้ดีขึ้นกว่าเก่ารายได้ดีขึ้นทำงานเเทนพ่อได้ปีหน้าก็เรียนมหาลัยผมจะทำงานเก็บตังต่อเข้ามหาลัย ผมต้องการจริงๆ ครับ ขอทุน5000 บาท เพื่อเสริมพลอยให้ราคาดีขึ้นในเวลาขาย เเละตอนนี้ผมมีเงินติดตัวเเค่2000 บาท ครับ มันอาจจะไม่พอใช้ในกรุงเทพครับ ถ้ากู้เงินได้ผมก็จะยินดีคืนเงินให้เร็วที่สุดครับ ผมอยากจะมีอนาคนที่ดีเหมือนคนอื่นบ้าง ใช้ชีวิตดีๆ บ้าง ชีวิตผมที่ผ่านลำบากอะไรมาเยอะครับ ผมต้องการจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ

sep-6166 พูดว่า:

อยู่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ทำงานเป็นพนักงานขาย เงินเดือนรวมค่าคอม 20000+ บางเดือนก็ เกือบ 30000 ครับ ผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงินนายทุนมาปิดหนี้นอกระบบครับ ผมเป็นหนี้นอกระบบอยู่ประมาณ 100000 บาท ซึ่งเสียดอกเบี้ยร้อยละ 15% เดือดร้อนมากครับ ที่เป็นหนี้ เพราะรู้เท่าไม่ถึงการ ตอนนั้นออกรถยนต์มือ2 ครับ พอจ่ายมาเรื่อยๆ ตกงาน เลยไม่มีเงินจ่ายเลยไปหยิบยืมกู้เงินมาจ่ายครับ พอตั้งตัวได้ก็เป็นหนี้มากขนาดนี้ชะแล้ว จ่าย แต่ดอกทุกเดือน บางเดือนก็ไม่เหลือเงินใช้เลย บางเดือนก็ต้องหยิบยืมคนอื่นบ้าง จ่ายมาประมาณปีกว่าๆ แล้วครับ ผมพึ่งอายุ 25 ปี อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นเขา ทุกเดือนก็ต้องส่งเงินให้แม่ใช้ทุกเดือนๆ ละ 3000 บาท จ่ายค่างวดรถจักรยานยนต์อีก 3000 บาท บางเดือนก็ไม่มีให้ ชีวิตผมยังน้อยพอมาเจอเรื่องแบบนี้ก็คิดมาก อิจฉาคนอื่นเขาที่มีชีวิตที่ดี ผมเกิดมาบนความลำบากเรียนก็ต้องกูเงิน กยศ เรียน เพราะแม่ทำงานคนเดียวเลี้ยงลูก 3 คน เพราะพ่อผมเสียตอนอายุ 14 ปี ครับ จึงอยากขอร้องนายทุนช่วยหน่อยครับ ดอกเบี้ยที่ชำระไหว ไม่เกินร้อยละ 5% ครับ จะขอขอบพระคุณมากๆ ครับ เมตตาผมด้วยนะครับ