ประกอบธุรกิจส่วนตัวอยู่กับ้านค่ะ ฉันเป็นหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 โดยการยืมเงินจากญาติมาสองแสน บาท เพื่อมาสร้างอาชีพ และแยกย้ายมาจากบ้านหลังเดิมค่ะ แต่แรกไม่มีปันหาอะไร อยุ่มาสักพักอาชีพที่ทำอยู่ไม่ช่วยไห้การเงินดีขึ้น แต่ละเดือนเงินไม่พอไช้ฉันมีลูกสองคนอยุ่ม.3 และม.6ต้องกินไช้ทุกวัน ฉันก็ได้เริ่มกู้เงินร้อยล้ะสิบมาหมุนไช้ในบ้านเรื่อยมาจนเป็นหนี้เพิ่มมาอีกหนึ่งแสนส่งดอกเดือนล้ะหมื่น บาท ต่อมาเงินที่ยืมมาจากญาติสองแสนเขาจะขอคืน แต่ฉันไม่มีปันยาคืนเขาจึงขอไห้ส่งเป็นดอกเดือนล้ะหมื่น บาท ฉันก็ต้องยอมส่ง

เพราะฉันไม่อยากขายหน้าชาวบ้าน รวมเป็นฉันส่งดอกอยู่ตอนนี้เดือนล้ะสองหมื่น บาท แต่เป็นหนี้รวมสามแสน เงินที่ได้จากการทำธุระกิจส่วนตัวก็มาส่ง แต่ดอดหมด ซึ่งต้นก็นไม่ได้ลดลงเลย เพราะฉันไม่มีปันยาหาต้นมาคืนเขา จะไปขอกู้ธนาคารก็เคดิตไม่ดี เพราะฉันไช้ชื่อฉันไปกู้เงินกับธนาคารไห้ เพื่อนไว้หนึ่งแสน แต่ เพื่อนส่งไม่ดีเลยต้องเสียเครดิตไป ตอนนี้ลำบากมากเงินจะไห้ลูกไปกินโรงเรียนไม่มีต้องไปยืมเขามาไห้ลูกไปวันๆ ยืมญาติพี่น้องไปทั่วจนเขาไม่มีไห้ยืมแล้วค่ะ ตอนนี้ท้อ และเหนื่อยมาก ไม่รุ้จะพึ่งใคร ฉันจึงอยากขอไห้ช่วย ฉันสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้เดือนล้ะประมาน5000 บาท แบบลดต้นลงได้บ้าง ส่ง แต่ดอกอย่างนี้มานานแล้ว แต่ต้นไม่ลดเลย หากได้เงินก้อนมาปิดหนี้นอกระบบได้แล้วส่งเป็นรายเดือน เดือนละ5000 บาท ดิฉันยังเหลือเงินไช้จ่ายภายในบ้านได้บ้าง ดิฉันไม่มีภาระผ่อนอย่างอื่น ฉันอยู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอสามร้อยยอด

ฉันหมดหนทางมากถึงขนาดต้องหากู้เงินในเน็ตเสียค่ามัดจำไปหลายพัน บาท เพราะหวังว่าจะได้เงินมาจริงๆ เงินที่โอนค่ามัดจำไปก็ยืมเขามา ก็ต้องมาเป็นหนี้เพิ่มไปอีก ฉันเครียดมากเลยตอนนี้ ฉันไม่มีเงินไม่มีหนทางอะไรแล้ว ได้ แต่นั่งมองหน้าลูก แล้วต้องกลืนน้ำตาลงคอไปวันๆ ฉันจึงพิมมาขอความช่วยเหลือจากคุนฉันสามารถผ่อนชำระได้ ขอเพียงไห้โอกาสฉันสักนิดเถอะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10625 พูดว่า:

ต้องใช้เงินเป็นค่ารักษาของแม่ดิฉัน เพราะแม่ดิฉันเคยประสพอุบัติเหตุถูกรถชนขาหักต้องใส่เหล็กที่ขาใส่มาได้ประมาณ12ปีแล้ว แต่อยู่ๆ แม่ของดิฉัน ก้อป่วดขามากปวดจนลุกขึ้นยืนไม่ไหวดิฉันเลยพาไปหาหมอคุณหมอบอกว่าเหล็กที่ใส่อยู่ที่ขาเกิดการผิดรูปต้องทำการผ่าตัดใส่เหล็กใหม่ค่าใช้จ่ายทั้งหมด52000 บาท ดิฉันมีเงินเก็บอยู่ แค่20000 บาท เลยไปกู้เค้ามาร้อยละ20ต่อวิกกู้เค้ามา30000 บาท แต่ไม่มีเงินต้นไปคืนเขาเลยต้องจ่ายดอกให้เขาวิกละ6000ฟรีๆ เพราะเป็นดอกลอย แต่ดิฉันไม่มีทางเลือกก้เลยต้องทนรับสภาพทุกวันนี้ดิฉันลำบากมาก เพราะต้องหาเงินจ่ายค่าดอกเค้าทุกๆ 15วันเงินเดือนไม่เคยได้ใช้ทุกวันนี้ดิฉันใช้เงินจากสามี สามีของดิฉันมีอาชีพรับจ้างขับวินมอเตอร์ไซย์ดิฉันมีลูก2คนกำลังเรียนทั้งคู่ทำให้ตอนนีิครอบครัวของดิฉันเดือดร้อนมากดิฉันจึงอยากหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้แบบลดต้นลดดอกแบบรายเดือนดิฉันต้องการเงิน36000 บาท เพื่อไปใช้หนี้อันนี้ดิฉันจะได้หมดหนี้กับเขาสักทีดิฉันต้องการหานายทุนแบบลดต้นลดดอกแบบส่งรายเดือน เพราะอย่างไงดิฉันก้อยังรู้ว่าดิฉันจะหมดหนี้เมื่อไหร่ดิฉันขอให้มีนายทุนยื่นมีเข้ามาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ขอบคุณนะค่ะ

sep-6167 พูดว่า:

สวัสดีคะ ตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่คะ ที่ อ. ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยาค่ะ หนูมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพราะหนูมีความจำเป็นในส่วนหนึ่งของหนูค่ะ ตอนนี้หนูกำลังศึกษาอยู่คะ แต่ตอนนี้ทางบ้านกำลังลำบากมากคะ หนูเลยมีความตั้งใจจะหาเงินส่งตัวหนูเองคะ มีความคิดอยากเปิดร้านสเต็กกับแฟนค่ะ คือต้องหาทุนมา เพื่อทำสัญญาเช่า และลงทุนทางด้านต่างๆ ค่ะ จำนวนเงินทั้งหมดที่อยากจะขอกู้จากนายทุน 20000 บาท ค่ะ หนูตั้งใจว่าจะเปิดร้านขาย และตั้งใจเรียนไปจนจบ คงเป็นทางเลือกเดียวที่จะช่วยส่งตัวเองเรียนจนจบ เพราะต้องใช้เงิรอีกมากมาย อทิเช่น ค่าเช่าบ้านที่จะเปิดร้านสเต็ก ค่าเรียน ค่าน้ำค่าไฟ หนูไม่อยากรบกวนพ่อกับแม่แล้วคะ ตอนนี้พ่อแม่ก็หมดรายได้หนูเลยต้องดิ้นรนด้วยตัวของหนูเอง ซึ่งหนูจะเปิดร้านสเต็ก และทำงานไปด้วยพร้อมๆ กันคะ ช่วยกันหาเงินกับแฟนคงไม่ลำบากเท่าไรค่ะ เงินทั้งหมด20000 ที่หนูจะขอกู้จากนายทุน จะเอามาใช้ประโยชน์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระพ่อกับแม่คะ หนูอยากเรียนต่อจนจบปริญญาตรี เพราะหนูมีภาระที่ต้องทำอีกมากมาย ดอกเบี้ยที่หนูสามารถผ่อนตามกำลังได้ ร้อยละ2 ต่อเดือนคะ สามารถผ่อนได้ แค่ตามกำลังทรัพย์ เพราะหนูเองก็เป็นวัยรุ่นหากินคนหนึ่ง บางทีก็ไม่มีเงินจะกินอยากจะทำความฝันความตั้งใจให้เป็นจริงถ้าหนูสามารถกู้ได้เร็ว หนูจะรีบเก็บเงินมาคืนทั้งต้น และดอกค่ะ ให้เร็วเท่าที่หนูพยายามได้